Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: LYN BLEU Perfume Eau De Toilette Spray

    เชื่อว่าหลายคนคงเคยเห็นยี่ห้อ "LYN" กันมาบ้างแล้ว เวลาเดินห้าง นางเป็นยี่ห้อกระเป๋า...รองเท้าที่ดังของไทย ตอนนี้มีออกผลิตภัณฑ์เป็นน้ำหอม จะเริ่ดเลออย่างไร มี่จะมีรีวิวให้ชมกันค่าาา

LYN BLEU Perfume Eau De Toilette Spray
ลินเบลอ น้ำหอมจากผลซีทรีสนานาชนิด

     แรงบันดาลใจจากสุนทรียภาพของการใช้ชีวิตของสาวผู้มีจิตวิญญาณอิสระนำมาซึ่งคอลเลกชั่นน้ำหอมจาก ‘ลิน’ กับกลิ่นใหม่ล่าสุด ‘LYN BLEU’ ที่ดึงเอาเสน่ห์แห่งการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนใครของพวกเธอ สะท้อนภาพทิวทัศน์ของสระน้ำในท้องทุ่งกว้างยามอรุณรุ่งที่มอบมุมมองให้กับชีวิตแสนสดใสความคิดแง่บวกของสาวลินมากเสน่ห์ที่ทุกคนหลงรัก ความร่าเริง รักสนุกและอยากรู้อยากเห็นสะท้อนไว้ใน‘ลิน เบลอ’ กลิ่นหอมทรงเสน่ห์ดั่งสายลมโชยอ่อนพัดพากลิ่นหอมอ่อนๆ ของทิวไผ่ (Bamboo) พร้อมกับความหอมหวานของดอกไม้นานาพันธุ์อย่างดอกกุหลาบ (Rose) มะลิ (Jasmin) และดอกลีนเด็น (Linden) อีกทั้งยังเติมมิติแห่งความสดชื่นด้วยส่วนผสมจากกลิ่นฟรุตตี้จากผลแอปเปิ้ล (Apple) และผลไม้ตระกูลซีทรัส (Citrus) ที่ทิ้งท้ายไว้อย่างเคลิบเคลิ้มยาวนานด้วยส่วนผสมจากน้ำมันหอมระเหยที่ได้จากไม้ยืนต้นอย่างสนซีด้า (Cedar) และยางไม้หอม (Amber)


 Packaging ด้านนอกเป็นกล่องกระดาษแข็ง มีพลาสติก wrap มาอย่างดีค่ะ ด้านหลังมีรายละเอียดผลิตภัณฑ์อธิบายอยู่...


DESIGN of Packaging
     รูปลักษณ์ที่ร่วมสมัยขวดแก้วเจียร์ใส สะท้อนให้เห็นถึงน้ำหอมสีฟ้าใส อีกทั้งยังใช้แรงบันดาลใจของเครื่องหนังจาก ‘LYN’ มาออกแบบไว้ที่ฝาขวดไม่ว่าจะเทคนิคการหุ้มหนัง โซ่โลหะประดับด้วยโบว์หนังละเอียดอ่อน ตัดกับแผ่นโลหะสลักสัญลักษณ์ ‘LYN’ ยังบ่งบอกถึงพลังที่น่าดึงดูดของสาว ‘ลิน’ อย่างร่วมสมัย


ด้านในเป็นขวดน้ำหอมที่ดีไซด์ในรูปของกระเป๋า เป็นขวดแก้วใส บรรจุอยู่ในกล่องล็อคกำมะยี่แน่นหนา ภายในขวดแก้วมีน้ำหอมสีฟ้าใส...ด้านฝาน้ำหอม ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องหนัง "LYN" จึงใช้เทคนิคหุ้มหนังที่ฝา และมีโซ่เหล็กผูกโบว์ห้อยอยู่ด้านนอก เพิ่มความน่ารัก สดใส สไตล์สาว LYN ค่ะ :D



ขนาด 50 ml.


วิธีใช้: สเปรย์ทั่วร่างกายหลังอาบน้ำหรือในเวลาที่ต้องการ



ราคา 1,290 บาท



   ความรู้สึกขณะใช้ lyn perfume: น้ำหอมลิน เป็นสีฟ้าใส อยู่ในขวดแแก้วเจียร์ใส กลิ่นน้ำหอมมีความโดดเด่นตรงที่ ลมหายใจแรกที่ได้กลิ่นจะเป็นกลิ่นเย็นๆสงบ นุ่มลึกของไผ่, ต้นสน และยางไม้หอม แต่พอทิ้งไว้สักครู่จะมีกลิ่นหอมของดอกไม้ออกมา เป็นกลิ่นหอมของดอกกุหลาบ และดอกมะลิ ซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัว ทำให้น้ำหอมให้ความรู้สึก สงบ นุ่มลึก หรูหรา คลาสิค อย่างมีสไตล์ค่ะ...น้ำหอมลิน เป็นหัวน้ำหอม มี่ฉีดแค่ตอนเช้า แต่กลิ่นอยู่ได้ทั้งวัน กลิ่นน้ำหอมยังไม่หาย คือติดทนนานมาก โดยส่วนตัวคิดว่าคุ้มค่ากับราคามาก เพราะฉีดใช้แค่ 3 ที ได้ทั้งตัว และอยู่ได้ทั้งวัน ขวดนึงใช้ได้นานมากค่ะ ^O^

คะแนนความประทับใจ 10/10 ชอบทั้งกลิ่น ทั้ง packaging เลยค่าาา ♡♡♡♡


"สงบ นุ่มลึก หรูหรา คลาสิค อย่างมีสไตล์ของสาว LYN"



ช่องทางจัดจำหน่าย

• ช่องทางติดตามข่าวสาร
IG : lynaccs _official
FB : lynshoes
Web : www.lynaccs.com


Sponsored by
+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
---------------------------------------------------------------


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE