Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Moods Rainy Tomato Brightening Water Spray

  รู้หรือไม่? สเปรย์น้ำแร่ที่เห็นนิยมกันอยู่ เป็นสกินแคร์ด้วยนะ  ^O^ วันนี้มี่จะมารีวิวสเปรย์น้ำแร่สูตรใหม่ที่ไม่ได้ให้แค่ความสดชื่นเท่านั้น แต่ยังอัพความไบรท์ของผิวกันด้วย นั่นคือ ...

Moods Rainy Tomato Brightening Water Spray
มูดส์ เรนนี่ โทเมโท้ ไบรท์เทนนิ่ง วอเตอร์ สเปรย์

   เรนนี่ สเปรย์น้ำแร่ เย็นสดชื่นเหมือนน้ำฝนชโลมผิวหน้า....Moods Rainy Tomato Water Spray ตัวนี้อยู่ภายใต้แบรนด์ BELOV (บีลอฟ) ค่ะ สเปรย์น้ำแร่นี้ สามารถใช้เป็นสกินแคร์บำรุงหน้าได้ โดยการฉีดบำรุงก่อนแต่งหน้า ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว บำรุงผิว และช่วยให้เครื่องสำอางติดได้ทนค่ะ หรือจะฉีดหลังแต่งหน้า ให้เมคอัพเซ็ตตัวดีขึ้นก็ได้ค่ะ นอกจากนี้ ยังสามารถใช้ได้ระหว่างวันโดยฉีดทับเมคอัพได้เลย เพื่อเติมความสดชื่น และความเปล่งประกายให้ผิวได้ด้วย ยิ่งไปกว่านั้น...ยังสามารถใช้ฉีดทั่วร่างกายเพื่อให้ร่างกายเฟรชได้อีกด้วยค่ะ เริ่ดมากจริงๆ ใช้ได้ทั้งวัน และใช้ได้ทั้งตัวด้วยนะ


  เรนนี่ สเปรย์น้ำแร่ตัวนี้ มีส่วนผสมหลักคือ "มะเขือเทศ" (Tomato) ซึ่งสรรพคุณของมะเขือเทศ คือ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดี, มีวิตามิน ซี และ ไลโคปีน มีส่วนช่วยบำรุงผิว ทำให้ผิวหน้าเราเปล่งปลั่งมีสุขภาพดี นอกจากนี้ ยังมีเบต้าแคโรทีน ทำให้ผิวสวยใส อมชมพูด้วยค่ะ สิ่งที่น่าอัศจรรย์อีกอย่างคือ มะเขือเทศรักษาสิวได้ด้วย (ที่มา: http://sukkaphap-d.com/21-สรรพคุณประโยชน์ของมะ/)


Tomato เติมน้ำให้ผิวไปพร้อมกับเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหน้า ด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

  เกริ่นมาซะยาว มาดู packaging กันดีกว่า ^O^ packaging เป็นทรงกระบอก พลาสติกโทนสีขาวแดง ฝาใสขุ่นๆ มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดีค่ะ
 ปริมาณ 80 ml.

หัวกดเป็นสเปรย์ กดง่าย...ขนาดไม่ใหญ่มาก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก

น้ำแร่ใส ไม่มีสี กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนค่ะ ละอองน้ำแร่ละเอียดมากๆๆๆ


วิธีใช้ : ใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย โดยฉีดพ่นทั่วผิวที่ต้องการ ทิ้งระยะการฉีดให้ห่างจากผิวประมาณ 20-30 ซม.
- ช่วยเติมคามสดชื่นให้ผิวระหว่างวันได้ทุกเมื่อที่ต้องการ
- ฉีดหลังจากแต่งหน้า จะช่วยเซ็ตเมคอัพให้ติดผิวทนนานยิ่งขึ้น

ข้อควรระวัง: อย่าให้เข้าตา และควรใช้แค่ภายนอกนะคะ


ความรู้สึกขณะใช้: ละอองน้ำแร่ละเอียดมาก ฉีดแล้วเย็นสบาย ไม่ทำให้เมคอัพไหลเยิ้ม แต่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและสดชื่นให้ผิว หลังฉีดรอให้สเปรย์เริ่มแห้งแล้วค่อยลืมตา เพื่อป้องกันน้ำแร่ไหลเข้าตาค่ะ

 Beauty Tips: 
- ใช้เรนนี่ สเปรย์น้ำแร่ฉีดหลังแต่งหน้า เพื่อให้เมคอัพเซ็ตตัว โดยไม่ต้องซับออก จะทำให้เมคอัพติดทนระหว่างวันมากขึ้นค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ฉีดแปรงแต่งหน้าให้ pigment สีติดดีขึ้นด้วยค่ะ
- ใช้ ฉีดบำรุงเติมความชุ่มชื้นได้ระหว่างวัน

ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวมีความสดใส เปล่งปลั่ง สดชื่น ไม่แห้งกร้าน ดูขาวเนียนขึ้น.... ฉีดก่อนแต่งหน้าจะช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น เตรียมความพร้อมก่อนแต่งหน้าให้เมคอัพติดทนขึ้น ฉีดหลังแต่งหน้า ช่วยให้เมคอัพเซ็ตตัวดี ทำให้เมคอัพไม่หลุดง่ายระหว่างวัน นอกจากนี้ยังสามารถฉีดระหว่างวัน เพื่อเพิ่มความสดชื่น เย็นสบายให้ผิวหน้าและลำตัวได้ด้วยค่ะ...ขวดเดียว ได้หลายคุณประโยชน์ขนาดนี้ เริ่ดมากเลยค่ะ

 VDO สาธิตกาใช้ผลิตภัณฑ์ >>>

สรุป: สเปรย์น้ำแร่ เรนนี่ มูดส์ จากบีลอฟ สูตรมะเขือเทศ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส สามาถใช้ได้ทั้งก่อน และหลังแต่งหน้า หรือฉีดระหว่างวันก็ได้ นอกจากนี้ ยังมีสูตร ว่านหางจระเข้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น สดชื่นให้ผิวอีกด้วยค่ะ

ข้อมูลติดต่อ:

WEB:  www.thebeautylover.com
FB: lovethebeautylover
Youtube: Belov Channel Official
Line: @belov (มี @ ด้วย)
หรือสั่งซื้อหน้าเว็บ >>> https://www.thebeautylover.com/product_detail.php?cid=2&pid=2522

++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE