Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

SWATCH 10 Colours BW Lipsticks

     สวัสดีค่ะทุกคน BRUSHWORK เค้าออกลิปสติคมาใหม่แล้ว สีเป็นอะไรยังไง วันนี้จะมา Swatch สีให้ดูกันนะคะ...

BRUSHWORK Velvet Matte Nutrients-Rich Liquid Lipstick
บลัชเวิร์ก เวลเว็ท แมท นิวเทรี่ยน ริช ลิคขวิด ลิปสติก

   ชื่อลิปยาวมากกกกก ทั้งนี้เพื่อให้เข้าใจถึงคุณสมบัติของลิปตัวนี้นะคะ ว่าทั้งแมท ทั้งชุ่มชื่น จุดเด่นของเค้าเลย ก็คือ มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ Rose Hip (Rose Placenta) นำเข้าจากญี่ปุ่น และ Seven Berries Extract นำเข้าจากอเมริกา ซึ่งจะช่วยในเรื่องการต้านอนุมูลอิสระ และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น พร้อมปรับสีผิวให้เป็นสีชมพูอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

   ด้าน Packaging เป็นกล่องกระดาษโทนสีชมพู มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี ตรงฝาด้านบนจะมีสติกเกอร์บอกสีอยู่ค่ะ




  ลิปมีทั้งหมด 10 สีด้วยกัน ซึ่งชื่อลิปเค้าก็มีความกิ๊บเก๋ อยู่ที่ว่า ตั้งมาจาก ศิลปินด้านแนวอาร์ท เช่น Monet, Van Gogh, Pollock เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อให้มีความสอดคล้องกับคำว่า BRUSHWORK ที่เป็นงานศิลปะจากปลายพู่กันด้วยนั่นเองค่ะ ^O^

มาดูกันว่า 10 สีเป็นยังไงบ้าง...

01 Monet Nude


    สีนี้จะเป็นโทนสีนู้ด ที่ไม่นู้ดมากจนเกินไป คือทาแล้วรอด ไม่ใช่นู้ดที่ทาแล้วดูป่วย สีออกอมส้มชมพูนิดๆ คล้ายสีริมฝีปากธรรมชาติของเราค่ะ

02 Picasso Pink

   สีนี้เป็นสีโทนชมพูสุขุม นุ่มลึก ดูเป็นผู้ใหญ่ เพราะมีสีที่เข้มนิดหน่อย วัยรุ่นใช้ได้ ผู้ใหญ่ใช้ดีค่ะ

03 Angelo Candy 

    สีนี้เป็นสีชมพูหวานแหวว สดใส ฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง เหมาะกับสาวๆที่มีความคาวาอี้เป็นที่สุด

04 Damien Rose

    สีนี้เป็นสีชมพูเข้ม เรียกได้ว่า เป็นสีแซ่บโทนชมพูเลยก็ว่าได้ มีความเป็นชมพูม่วง ดูแล้วไม่จำเจ แปลกตาดีค่ะ

05 Matisse Maple

   สีนี้เป็นสีโทนแดงน้ำตาลที่มีความแมทมากกก ทาแล้วดูแพง ดูไฮโซ แบบว่า สายฝ.ต้องไม่พลาดสีนี้เลยค่ะ

06 Pollock Peach

    สีนี้เป็นสีโทนส้มชมพู มี่ชอบสีนี้มากๆ เพราะทาแล้วเข้าได้กับทุกชุด โดยเฉพาะ everyday look นี่ใช่เลย ทาแล้วปากสดใส เหมาะกับสาวๆที่รักความสนุกสนานเฮฮาเป็นที่สุดค่ะ

07 Kahlo Coral

   สีนี้เป็นโทนส้มแดงสดใส เข้มกว่าเบอร์ 06 นิดนึง เหมาะกับวันที่ไปทำงาน หรือลุคสุภาพ เรียกได้ว่า ทาสีนี้ต้องมีแต่คนเหลียวมองค่ะ

08 Crimson Van Gogh

    สีนี้เป็นโทนสีแดงน้ำตาลเข้ม ดูเป็นผู้ใหญ่ แบบเท่ๆ แซ่บๆไปในเวลาเดียวกัน เพราะทั้งร้อนแรง แต่ก็ยังมีความสุขุมนุ่มลึกอยู่ในตัวด้วย เป็นสีที่ผสมผสานความแซ่บและความสุขุมได้ดีมากๆ ถ้าให้เทียบกับคนก็น่าจะเป็นคนที่แซ่บซ่อนในนะ เพราะภายใต้สีน้ำตาล มีสีแดงร้อนแรงอยู่นะจ้า

09 Warhol Red

   สีนี้เป็นโทนสีส้มแดง สดใส สไตล์เกาหลี สาวๆสาวกแดนกิมจิ ต้องไม่พลาด แม้ว่าโทนสีจะสดใสขนาดนี้ แต่ pigment สีของเนื้อลิปยังมีความเด่นชัด ทาแล้วสีติดง่าย ติดทน ไม่ต้องปาดหลายทีนะจ้า

10 Davinci Blush

   สีนี้เป็นโทนชมพูส้ม ออกแดงหน่อยๆ เรียกได้ว่า ผสมผสานความเป็นหญิงสาวสดใส แรกรุ่นอยู่ในสีนี้เลยค่ะ คือใช้ได้ง่าย ทำให้หน้าสว่างขึ้น และมีความสดใสน่ารักในสีของมันเองค่ะ


       ความรู้สึกขณะใช้ คือเนื้อลิปมีความชุ่มชื่นสูง กลิ่นหอมอ่อนๆ เวลาทาไปแล้วสีติดเลย ไม่ต้องย้ำหลายที ถึงย้ำสีก็ไม่แตก เนื้อถือว่าโอเคเลยค่ะ

       ความรู้สึกหลังใช้ คือปากมีความชุ่มชื่นก่อนแล้วจะค่อยๆแมททีหลัง เวลาใช้ คือไม่ต้องใช้ทิชชู่ซับอีกทีเลยค่ะ ถึงเป็นคนปากแห้ง ทาไปแล้วก็ไม่เป็นขุยระหว่างวันด้วย ปกติมี่จะเป็นคนที่ปากแห้งมาก และลอกเยอะสุดๆ แต่ใช้ลิปตัวนี้แล้วไม่ลอกนะ เนื้อลิปแม้ว่าจะแมท แต่มันไม่ crack ไม่เห็นรอยแตกของริมฝีปากนะ จะบอกว่า คุ้มค่ามากกกกก กับราคานี้

      มาดูประสิทธิภาพการกันน้ำกัน มี่ลองเอาน้ำราดซ้ำๆๆ ปรากฏว่าสีติดทนมาก ไม่หลุดออกง่ายๆนะจ้า แต่สามารถล้างออกได้ง่ายด้วย Eye & Lip Makeup Remover ค่ะ :D

   ตอนนี้มีราคาโปรโมชั่นพิเศษเปิดตัวอยู่ที่ 295 บาท จากปกติ 490 บาทค่ะ สนใจรีบพุ่งตัวไปด่วนๆ  มีวางขายที่ร้านค้าบิวตี้ชั้นนำทั่วประเทศ และEveandboy สาขา SQ1, สยาม, เมกาบางนา...ใครขี้เกียจพุ่งตัวก็อยู่บ้านซื้อก็ได้ มีจัดส่งฟรี ทั่วประเทศค่า !!!

ข้อมูลเพิ่มเติม
FB: BRUSHWORKCOSMETICS
Line: @BRUSHWORK
web: www.brushworkcosmetics.com

++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานได้ทาง:
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^