Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Organic Seeds ธัญพืชที่หากินได้ง่ายๆ

    ช่วงนี้ดูรักสุขภาพ 555 เพราะที่ผ่านมาดูป่วยหนักเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นอากาศที่เปลีี่ยนแปลง หรือพักผ่อนน้อย ทำให้สุขภาพมี่เปื่อยมากค่ะ มี่เลยคิดว่า ต้องหาอะไรมาบำรุงสักหน่อย หรือไม่ก็ต้องเลือกทานบ้างแล้ว พอดีไปเจอผลิตภัณฑ์ออแกนิคที่น่าสนใจมากๆ จึงอยากจะเอามารีวิวให้ชมกันวันนี้ค่ะ

ORGANIC SEEDS

   Organic Seeds เป็นธัญพืชที่มาในรูปของกระเป๋า คือมีหลายตัวที่มี่ไม่รู้จักนะ เห็นชื่อมันแปลกก็อยากลอง ประกอบกับคุณค่าทางอาหารมันตรงกับความต้องการของมี่พอดี มี่เลยเลือกซื้อ BUCKWHEAT 200 g. ราคา 200 บาท และ DRID CHREDDED COCONUT 100 g. ราคา 150 บาท จากทางหน้าเว็บเลยค่ะ ^^

   ใครอยากรู้ BUCKWHEAT คืออะไร มีสรรพคุณยังไงคุณค่าทางอาหารยังไง ไปดูที่เว็บเค้าได้นะคะ
http://www.organicseedsthailand.com/product-inside.php?id=38
    หลักๆแล้วเค้าจะช่วยเรื่องการเพิ่มวิตามิน B, ลดคลอเรสเตอรอลที่ไม่ดี (ลด LDL) และเพิ่มกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายค่ะ ยิ่งไปกว่านั้นคือ Gluten Free นะคะ ผู้ที่แพ้ Gluten ในแป้งสามารถทานตัวนี้ได้ค่ะ

    BUCKWHEAT ตัวนี้ รสชาติเวลาทานคือจะกรุบกรอบหน่อยๆ มีกลิ่นของธัญพืชบางๆ แบบบางมากๆ มี่ว่าทานง่าย และอร่อย คือใส่โรยในโยเกิร์ตนี่คือดีงาม คือช่วยเพิ่มคุณค่าทางอาหารของโยเกิร์ตได้ด้วย เหมาะมากกับหลังออกกำลังกายตอนเย็น ไม่อยากทานของหนัก ก็ทาน BUCKWHEAT กับโยเกิร์ตได้เลยค่ะ ^^


    ในส่วนของผงมะพร้าวแห้ง ก็น่าสนใจมากๆ เพราะทุกคนคงรู้แล้วว่ามะพร้าวมีสรรพคุณที่ดีมากต่อร่างกาย โดยจะช่วยซ่อมแซมเซลล์ ช่วยเรื่องการเผาผลาญ และมีวิตามิน เกลือแร่มากมายค่ะ
http://www.organicseedsthailand.com/product-inside.php?id=30
   ตัวนี้ทานง่ายมาก คือเปิดกระป๋องแล้วโรยได้กับทุกสิ่งที่อยากทาน ไม่ว่าจะของคาว ของหวาน คือได้หมด รสชาติคือเป็นมะพร้าวแท้ๆ แต่ถูกแปรรูปมาเป็นผง ไม่มีการแต่งสี และใส่กลิ่นใดๆเพิ่มเติมค่ะ กลิ่นนี่คือมะพร้าวแท้ 100% เปิดกระปุกออกมากลิ่นอบอวลมากค่ะ ^^


ใครสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูในเว็บ หรือ สอบถามทางเฟสบุคได้เลยนะคะ
WEB: http://www.organicseedsthailand.com/
FB: https://www.facebook.com/organicseedsthailand/






     เห็นแล้วไม่ต้องอิจค่ะ อร่อยด้วย ทานง่ายด้วยขนาดนี้ มี่ชอบมากเลย แต่ผงมะพร้าวที่เหลืออย่าลืมเอาเข้าตู้เย็นนะคะ วันนี้ขอตัวลาไปทานขนมแล้ว บาย~

++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE