Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review+แต่งหน้า: DE'O Skincare DD Cream

   เป็นไหมกับที่อยากนอนเยอะๆ นอนเท่าไรแล้วไม่พอ นอนจนตื่นสาย! สายทีทุกอย่างดูเร่งรีบ รีบร้อนไปซะหมด รวมถึงการแต่งหน้าด้วย มี่อยู่ในวัยทำงานแล้ว ต้องพบเจอคนมากมาย จะให้หน้าสดไปทำงานทุกวันก็คงไม่ได้....วันนี้มี่เลยจะมารีวิววิธีแต่งหน้าไปทำงานที่สะดวก รวดเร็ว และไม่ต้องใช้เวลานานให้ชมกันค่ะ
     เทคนิคการแต่งหน้าในวันทำงานไม่มีอะไรมาก ทุกอย่างเริ่มที่งานผิว ผิวดี มีชัยไปกว่าครึ่ง จริงไหมคะสาวๆ? นอกจากผิวจะดีแล้ว ก็ต้องมีกันแดดด้วยที่ขาดไม่ได้ ดังนั้น ตัวที่มี่นำมาใช้ในวันที่เร่งรีบ ก็คือ....

DE'O Skin Cream DD Cream SPF 50 PA++++
เดอโอ สกิน แคร์ ดีดี ครีม เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++

    เรียกได้ว่าเป็นกันแดด DD Cream ที่ฟ้าประทานมาช่วยชีวิตข้าพเจ้าในวันเร่งด่วนเช่นนี้ นางเป็น ครีมกันแดด "ที่ให้คุณมากกว่ากันแดดทั่วไป"...เพราะอะไรหน่ะหรอ? เพราะว่า เค้าเป็นทั้ง Makeup Base, Foundation และ UV Protection ได้ในหลอดเดียวเลย ฟังแล้วน่าสนใจใช่ม้าาา มาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ให้มากขึ้นกันดีกว่า...

    ตัวนี้ Packaging เป็นกล่องกระดาษ โทนสีขาวแดง มีพลาสติก wrap มาอย่างดีด้านนอก


    เมื่อเปิดกล่องออกมาจะพบ หลอดกันแดด DD Cream ที่มีพลาสติก wrap มาอีกด้วยค่ะคู้ณณณณ คือปกป้องผลิตภัณฑ์แน่นหนาจีๆค่ะ ตัวนี้หลอดสีมุข ฝาสีเงิน ปริมาณ 10 กรัม



มาดูความเป็นมากกว่ากันแดดกันดีกว่า >>> "สรรพคุณ"
  • ลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้เรียบเนียน สม่ำเสมอ
  • กันเหงื่อ หน้าไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน
  • ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์
  • ปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดด 
  • รูขุมขนดูเล็กลง
  • ให้ผิวสว่างใส เปล่งประกาย มีออร่า
    เนื้อกันแดดตัวนี้เป็นแบบ DD Cream นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมเค้าใช้ชื่อนี้หน้ากล่องเนอะ นอกจากจะเป็นกันแดดแล้วตัวนี้ยังสามารถใช้เป็นเมคอัพ เบส และ รองพื้นในตัวได้เลยด้วยค่ะ


ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมสีเนื้อ กลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ซึมซับไว ทาปุ๊บ แห้งปั๊บเลย เวลาถูคือเนียนเรียบไปกับหน้า 


ความรู้สึกหลังใช้: หน้าเรียบเนียน สามารถปกปิดรอยแดงบนใบหน้าได้ ให้ความรู้สึกบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ ที่สำคัญคือ คุมความมันได้ดีมากกกกกกกกก แถมยังปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นด้วยค่ะ

ประสิทธิภาพการกันน้ำ


     ทดสอบโดยการเปิดน้ำไหลผ่าน จะบอกว่า กันน้ำดีเยี่ยมมาก เพราะขนาดน้ำไหลผ่านนาน DE'O DD Cream ตัวนี้ยังติดทนอยู่เลยค่ะ รับรองว่า ระหว่างวันไม่มีไหลเยิ้มแน่นอน ^^

   จากนี้มาดูเทคนิคการแต่งหน้า "ไปทำงานในวันที่เร่งรีบ ตื่นสายกันดีกว่าค่ะ" จะบอกว่า จริงๆเทคนิคง่ายๆคือ การแต่งหน้าที่ดูเป็นธรรมชาติ เน้นงานผิว ไม่ต้องแต่งเยอะ เพราะสายแล้วเนอะ เอาให้สวยพองาม ดูเรียบร้อย เป็นใช้ได้จ้า ไปดูกันเลยยยยยย

    เร่ิมจากการเตรียมสภาพผิวหน้า เนื่องจากมี่ผิวแห้ง มี่จึงเลือกใช้เซรั่มที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่าง Bioderma Hydrabio Serum ค่ะ ตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อเจล กลิ่นหอม ซึมซับไว ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีเลย


   จากนั้นก็ใช้ DE'O DD Cream เลย เพราะนางเป็นได้ทั้งกันแดด และรองพื้นเนื้อบางเบา ยิ่งไปกว่านั้นสามารถปรับสีผิวได้ด้วย จึงเรียกว่าเป็นเมคอัพ เบสได้ด้วยค่ะ ตัวนี้ใช้แล้วชอบตรงที่เป็นอะไรหลายอย่างรวมกันนี่แหละ คือ ทาตัวเดียว ไม่ต้องเสียเวลาทากันแดด และไม่ต้องเสียเวลาทารองพื้นอีกค่ะ เนื้อเกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ที่สำคัญ ปกปิดรอยแดงบนใบหน้ามี่ได้เลย แถมยังให้ผิวที่แลดูธรรมชาติด้วยนะ



   หลังทา DD Cream แล้ว ก็ลงแป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อบางเบา ไม่เน้นการปกปิดมากอย่าง Sasi ซึ่งเป็นแบรนด์น้องของศรีจันทร์นั่นเองค่ะ มี่เลือกเบอร์ W3 เพราะเข้ากับสีผิว และช่วยอำพรางจุดด่างดำ และรอยแดงที่ยังเห็นอยู่หน่อยๆด้วยค่ะ


    ต่อมาก็มาเขียนคิ้วกันค่ะ ใช้ดินสอเขียนคิ้ว BSC สี N2 เป็นสีน้ำตาลเข้ม การเลือกสีดินสอเขียนคิ้ว ก็ง่ายๆค่ะ แค่เลือกตามสีผม เนื่องจากมี่ผมดำ ก็เลยเลือกน้ำตาลเข้มค่ะ ที่ไม่ใช้สีดำ เพราะจะยิ่งทำให้หน้าดูแข็งและดุขึ้นค่ะ ดังนั้นแค่น้ำตาลก็เพียงพอแล้วค่าาาา^^


   เขียนคิ้วเสร็จ ก็มาที่งานตากันต่อเลยค่ะ เนื่องจากเป็นลุคที่เผยผิวธรรมชาติ แต่หน้าบางเบา จึงเลือกโทนสีน้ำตาลที่ใช้ได้ง่ายอย่าง Maquillage ของ Shiseido เบอร์ BR264 ค่ะ โดยใช้สีน้ำตาลกลาง ทาทั่วเลือกตา และใช้สีน้ำตาลเข้มขึ้นคัดเบ้า จากนั้นใช้สีเนื้อ หรือสีสว่างทำไฮไลท์ใต้ท้องคิ้วค่ะ


   งานตาเรายังไม่จบเพราะเราต้องกรีดอายไลเนอร์กันนิดนึง แบบว่านิดจริงๆ เพราะเราไม่มีเวลามาก เลยใช้เขียนอินเนอร์ และเขียนชิดขอบตาที่สุด เพื่อเน้นดวงตาให้ชัดขึ้น และช่วยเพิ่มโคนขนตาด้วยค่ะ อายไลเนอร์ที่เลือกใช้อันนี้สีไม่เข้มมากของ Kiss Me เป็นปากกาหัวแหลม กรีดง่ายค่ะ


    จากนั้นก็ดัดขนตา และปัดมาสคาร่า BQ ค่ะ มาสคาร่าตัวนี้เน้นการปัดให้ขนตายาวแต่ไม่หนา ทำให้ได้ลุคที่เป็นธรรมชาติสุดๆไปเลยค่ะ หลังปัดให้ใช้ก้าน Cotton Bud เช็ดส่วนเกินของมาสคาร่าออกเพื่อไม่ให้ขนตาดูหนาเลอะค่ะ


   การแต่งหน้าเราก็จะไล่จากบนลงล่างนะคะ ต่อไปก็ปัดแก้มค่ะ มี่เลือกใช้บลัชออน Benefit สี dandelion ซึ่งเป็นสีชมพูอ่อน ทำให้พวงแก้มมีสีหน่อยๆแบบไม่สะดุดตาค่ะ


   จากนั้นก็บำรุงริมฝีปากด้วยลิปมันออแกนิคของ Lovella ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น มีสุขภาพดี ลิปมันตัวนี้ไม่ได้ออกสีนะคะ แต่จะบำรุงริมฝีปากให้ดีขึ้น ทำให้ปากเป็นสีชมพูธรรมชาติค่ะ

"FINISH"

   เป็นยังไงกันบ้างกับลุคไปทำงานอย่างเร่งรีบของมี่ ต้องขอขอบคุณ DE'O DD CREAM จริงๆค่ะ ที่ทำให้ชีวิตมี่ง่ายขึ้น จากที่ต้องทาทั้งกันแดด และรองพื้น ก็ไม่ต้องเสียเวลาแล้ว เพราะเค้ารวมทั้ง 2 คุณประโยชน์มาไว้ในหลอดนี้หลอดเดียวค่ะ คุ้มมากจริงๆค่ะ...ใครไม่อยากดูภาพนิ่งๆ มี่ก็มี vdo มาให้ดูกันด้วยนะคะ กดเลยค่าาาา >>>



ข้อมูลเพิ่มเติม:
www.deoskincare.com

++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^