พาชมโรงงานผลิตสบู่ ครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ OEM ครบวงจร WISE PLUS GROW

Image
เชื่อว่าทุกคนมีความฝัน บางคนอยากจะเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัว บางคนอยากจะมีตำแหน่งการงานที่มั่นคง ไม่ว่าฝันจะเป็นอย่างไร แต่ถ้าไม่ได้ลงมือทำก็คงไร้ความหมาย มี่เองก็มีความฝันอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองเหมือนกันค่ะ ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆมากเลย จากที่ได้ลองใช้มาหลายผลิตภัณฑ์ ก็ทำให้เราอยากจะลองทำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวขึ้นมาเองบ้าง วันนี้มี่เลยจะมาแนะนำโรงงานผลิตสบู่ ครีม เครื่องสำอาง และสกินแคร์ OEM ที่เราสามารถสร้างแบรนด์ตัวเองได้ ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่ช่วยคิดสูตรครีม ช่วยออกแบบผลิตภัณฑ์ และยื่นขอคำรับรองจาก อย . และขั้นตอนต่างๆอีกมากมาย ครบจบแค่ที่เดียว สะดวกสบาย รวดเร็ว และได้คุณภาพ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นที่ไหน ไปชมกันเลยค่ะ WISE PLUS GROW บริษัทไวส์พลัสโกร จำกัด     บริษัท WISE PLUS GROW โรงงานผลิตสินค้า OEM (Original Equipment Manufacturer)  และ (ODM Original Design Manufacturer) ที่ให้บริการครบครัน ทั้งผลิตสบู่ ครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ แบรนด์ตัวเอง แบบ one stop service ที่มาที่เดียว ก็สามารถผลิตสินค้าแบรนด์ตัวเองได้แล้วค่ะ   WISE PLUS GROW CO

Review: NAMU LIFE SNAILWHITE SUNSCREEN CC CREAM SPF50+/PA+++

   Hello Summer....หน้าร้อนมาแล้วจ้าาาา หาครีมกันแดดรับมือกันไว้ดีกว่า วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะนำมารีวิว มีความเป็นทั้งกันแดด และ CC Cream อยู่ในตัวเดียวกันเลยค่ะ ไม่เสียเวลาเกริ่นยาว ไปดูกันเลยดีกว่า >>>>

NAMU LIFE SNAILWHITE SUNSCREEN CC CREAM SPF 50+/PA+++
นามุ ไลฟ์ สเนล ไวท์ ซันสกรีน ซีซี ครีม 
เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++
    พูดถึงแบรนด์ SNAILWHITE เค้าดังมาจาก ครีมสเนลไวท์ ที่ใช้บำรุงผิวหน้า จากนั้นก็มีผลิตภัณฑ์ตามออกมามากมาย ทั้งอาบน้ำ โลชั่น และล่าสุดก็คือตัวนี้เลยค่ะ ที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ ครีมกันแดด SNAILWHITE สูตร CC Cream นั่นเองค่ะ ตัวนี้มีส่วนผสมของเมือกหอยทากสูตรเฉพาะของสเนลไวท์ ผสมผสานกับสารสกัดของดอกเอเดลไวท์จากเทือกเขาแอลป์ ช่วยฟื้นบำรุงผิว ลดจุดด่างดำ พร้อมคงความอ่อนเยาว์ให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ...

จุดเด่นของตัวนี้ คือ ปกป้องแสงแดด UVA/UVB ด้วยค่า SPF 50+/PA+++ ทาแล้วผิวเรียบเนียนและกระจ่างใสทันที นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิว และช่วยลดเลือนจุดด่างดำค่ะ

     Packaging ตัวนี้ทำออกมาเป็นกล่องกระดาษ โทนสีขาว-ชมพู ซึ่งเป็นโทนสีของแบรนด์อยู่แล้ว




     เมื่อเปิดกล่องออกมา จะพบขวดผลิตภัณฑ์สีขาว หัวปั้ม ปริมาณ 50 มล.



   เนื้อครีมสีเนื้อ เกลี่ยง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่มีกลิ่นสารกันแดดเลยค่ะ




วิธีใช้
ทำความสะอาดผิวหน้าในตอนเช้า ก่อนการแต่งหน้า กดเนื้อครีม นามุไลฟ์ สเนล์ไวท์ ซีซี ครีม ลงบนฝ่ามือ ลูบเนื้อครีมให้กระจายทั่วฝ่ามือทั้งสองข้าง ค่อยตบลงบนผิวหน้า ลูบไล้ให้เนื้อครีมกระจายเท่ากันทั่วใบหน้า ระวังอย่างให้สัมผัสดวงตา

ความรู้สึกขณะใช้:  เนื้อครีมสีเนื้อ กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่มีกลิ่นของสารกันแดด เนื้อเกลี่ยง่าย ทาแล้าซึมได้ไวเลย ไม่เหนียวเหนอะหน่ะด้วย แค่เกลี่ยเบาๆก็ซึมไปกับผิวแล้วค่ะ ใช้ปริมาณเล็กน้อยก็ทาได้ทั่วหน้าแล้ว แต่ถ้าผิวหน้าแห้งมากๆ แนะนำว่าควรลงบำรุงก่อนทาด้วยค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้: หน้าเรียบเนียนขึ้น ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สามารถปิดรอยแดงได้ดี แต่ยังเห็นรูขุมขนนิดหน่อย ให้ความรู้สึกที่บางเบาผิวหน้า ที่สำคัญเลย คุมความมันได้ดีมากๆค่ะ

เมื่อลงแป้งพัฟทับอีกชั้น คือหน้าดูเนียนขึ้นมาแบบธรรมชาติเลย ดูแล้วเหมือนคนผิวดีถึงขีดสุด ^^ คือทาแค่นี้ออกจากบ้านได้เลยอ่ะ ชอบมาก ^O^

คะแนนความพึงพอใจ: 9/10 หักเรื่องของเนื้อที่ทำออกมาเหมาะกับคนผิวมันมากๆ มี่หน้าแห้ง ต้องทาบำรุงให้ชุ่มชื่นมากกว่าปกติค่ะ

สรุปกันแดด SNAILWHITE

❁ ครีมกันแดด SNAILWHITE สูตร CC SPF50
❁ SNAILWHITE SUNSCREEN สูตร CC 
❁ เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ คุมมัน กันแดด SPF50
❁ ทาแล้วหน้ากระจ่างใสขึ้นทันที
❁ ช่วยปกปิดรอยแดงรอยดำ 
❁ ผิวหน้าเนียนเด้งตลอดทั้งวัน 
❁ ทำให้การแต่งหน้าสะดวกและง่ายขึ้น ทำให้เครื่องสำอางติดทนนาน
❁ ตบแล้วดูใสใช้แล้วตึง

ช่องทางติดตามข่าวสาร 


Facebook : https://www.facebook.com/namulifesnailwhite/

โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะที่ LAZADA เพียง 499 ถึงวันที่ 31 มีนาคม นี้เท่านั้น



Sponsored by
++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem


Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล