รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: Radish Bight Facial Soap

     วันนี้สบู่ที่จะมารีวิว มีความเป็นธรรมชาติสูงมากๆ คือดีงามในหลายๆด้าน ไปชมกันเลยจ้าาา

RADISH BRIGHT FACIAL SOAP
แรดิช ไบรท์ เฟเชี่ยล โซฟ

    สบู่ตัวนี้อยู่ภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า Skin Earth (Secret Of Miracles) เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของเค้าคำนึงถึงความปลอดภัยของเราเป็นหลัก ส่วนผสมที่นำมาใช้ส่วนใหญ่จึงเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ เรียกได้ว่านำคุณค่าจากธรรมชาติมาใช้ประโยชน์กับมนุษย์นั่นเองค่ะ มาดูกันที่ส่วนผสมกันก่อนเลย...

   หลักๆเลย ตัวนี้มีส่วนผสมของ "สารสกัดจากข้าว และหัวไชเท้าสายพันธุ์พิเศษ" ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมี "สารสกัดคาโมมายและโยเกิร์ต" ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส และมอบสัมผัสที่สะอาดสดใสให้ผิวหน้าตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ

  มาดูกันที่ Packaging กันก่อนเลย ตัวนี้สีหลักของเค้า คือสีแดงเข้ม กล่องกระดาษ มีพลาสติกซีนมาอย่างดี นอกจากนี้ยังมีซองใยขัดแถมมาอีกด้วย...




  ภายในกล่องบรรจุสบู่ก้อนสีขาว ทรงรีๆ มีความหอมแบบธรรมชาติ ส่วนใยตาข่าย เป็นใยพลาสติก สัมผัสแล้วไม่เจ็บ ไม่บาดผิวค่ะ


    นอกจากนี้เค้ายังมี Bubble Net (ใยตาข่าย) มาให้อีกซองหนึ่งด้วย เป็นซองพลาสติกสีขาว ภายในบรรจุ ใยตาข่ายพลาสติกนุ่มๆอยู่ค่ะ





วิธีใช้: ฟอกสบู่ด้วยมือหรือที่ทำฟองจนเกิดฟองละเอียด ลูบไล้นวดเบาๆให้ทั่วใบหน้า และใต้ลำคอ แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามรถใช้ได้กับบริเวณผิวที่มีความอ่อนโยน เช่น บริเวณหลังและใต้วงแขน เพื่อประสิทธิภาพที่ดี ควรใช้ต่อเนื่องเช้า-เย็น



 ความรู้สึกขณะใช้: เนื่องจากใช้ใยตาข่ายที่มีมาถูทำให้เกิดฟองหนานุ่มขึ้นเยอะมาก เวลาถูคือฟองเนียนละเอียดมาก ให้ความรู้สึกดี ประกอบกับกลิ่นหอมสดชื่นอ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากเลยค่ะ นอกจากนี้เวลาถูยังไม่รู้สึกแสบหน้าเลย แม้ว่าหน้าจะมีรอยแดง และเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ ^^




  ความรู้สึกหลังใช้: ใบหน้ารู้สึกสะอาดมากกกกก คือความมันหายไปเลย คงไว้แต่ผิวที่ดูสะอาด กระจ่างใส ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน ยังมีความชุ่มชื้นอยู่ ที่สำคัญผิวไม่ลอก ไม่แสบ ไม่แพ้เลยค่ะ Radish Bright เป็นสบู่ที่อ่อนโยนต่อผิวมากๆค่ะ


ข้อมูลเพิ่มเติม:
www.radishbright.com
www.facebook.com/radishbrightthailand


++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem


Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง