Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

กู้หน้าพัง หลังสงกรานต์ กับ เซรั่ม NOWSO

    ในทุกๆปี ช่วงเทศกาลต่างๆ รวมถึงสงกรานต์ที่ผ่านมา ใบหน้าของเราจะต้องผ่านการใช้งานอย่างหนัก 555 ในที่นี้หมายถึงการแต่งหน้า สังสรรค์กับเพื่อนฝูง ดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งมีผลต่อสภาพผิวหน้าเป็นอย่างมาก จากหน้าที่มีสิวอยู่บ้าง มีรอยแดงบ้าง แห้งบ้าง กลับกลายเป็นสิวมากขึ้น รอยแดงเพิ่มขึ้น และที่แย่สุดคือ ผิวแห้งหยาบกร้าน ใบหน้าดูคล้ำขึ้น!!!! ระหว่างที่กลุ้มใจแล้วเล่นเฟสอยู่นั้น ก็พบว่า มี Ad สกินแคร์ตัวนึงเด้งมาค่ะคูณณณณ อย่างแรกที่สะดุดตาเลยคือ packaging และส่วนผสมที่เค้าใช้ ประกอบกับได้รับการทดสอบจากสถาบันที่น่าเชื่อถือว่าได้ผลจริง มี่เลยตัดสินใจหามาใช้เลยค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวให้ชมกันว่า ใช้แล้วเป็นอย่างไรกันบ้างนะคะ มาดูกันเลยยยยย

NOWSO Serum Madonna Lily
เซรั่ม นาวโซ มาดอนน่า ลิลลี่

    สกินแคร์ที่มี่จะนำมารีวิวเพื่อกู้หน้าพังหลังสงกรานต์ คือเซรั่ม NOWSO นั่นเองค่ะ มาดูกันที่ส่วนผสมกันก่อนเลยดีกว่า เพราะส่วนผสมที่แปลกไม่เคยได้ยินมาก่อนนี่แหละ ทำให้มี่ตัดสินใจสอยนางมาใช้...


1. Madonna Lily Extract - สารสกัดมาดอนน่าลิลลี่ จากประเทศฝรั่งเศส ตัวนี้ต่างจากดอกลิลลี่ทั่วๆไป คือ ช่วยควบคุมการปล่อยเม็ดสีเมลานิน ไม่ให้ผ่านขึ้นมาสู่ชั้นผิวได้ค่ะ จึงทำให้ผิวขาว กระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลด ฝ้า กระ จุดด่างดำ และช่วยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยด้วยค่ะ

2. Nio-Oxy จากประเทศอิตาลี เป็นอะไรที่ แม่เจ้า! มากค่ะ เพราะใช้เทคโนโลยีระดับนาโน ในการนำพาสารไปยับยั้งเอมซ์ไซม์ที่ทำให้เกิดเมลานินด้วยค่ะ

3. B-White จากประเทศแคนาดา มีส่วนในการควบคุมการสร้างเม็ดสีเมลานินในระดับยีนส์! เพื่อผิวขาวใสที่ยั่งยืนและเห็นผลจริง

คุณสมบัติของเซรั่มตัวนี้นะคะ...


  • ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น 
  • ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ โดยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว
  • ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น
  • ลดรอยดำจากสิว
  • ช่วยให้ผิวกระจ่างใส
    ด้าน Packaging ด้านนอกตัวกล่องมีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี... ตัวนี้ทำออกมาในรูปของกล่อง minimal styleโทนสีขาว - แดง เมื่อเลื่อนเปิดออก จะพบเซรั่มขวดสีขาวมุกอยู่ด้านในค่ะ เรียกได้ว่า Packaging ดูดี หรูหรา ดูเลอค่ามากค่ะ



กล่องด้านหน้าเป็นโทนสีขาว มีโลโก้ และยี่ห้ออยู่ ส่วนด้านข้างมีแถบสีแดงผาดผ่าน สร้างความเก๋ไก๋ให้กับ packaging ค่ะ 





ขวดเซรั่มสีขาวมุก เรียบหรู ดูแพง ส่วนฝาเป็นสีเงินค่ะ


   เนื้อเซรั่มตัวนี้จะเป็นแบบใส ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน (สารกันเสีย) รวมถึงไม่มีสารอันตรายอื่นๆ (สเตียรอยด์ และไฮโดรควิโนน)ด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบจากสถาบันวิจัย Dermscan Asia ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ขาวขึ้นจริง ลดริ้วรอยได้จริง และผิวชุ่มชื้นจริงค่ะ มีเลขที่จดแจ้งด้วย 10-1-6010053116 จึงมั่นใจได้ว่า ปลอดภัย และผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนจ้า





วิธีใช้: ทาเซรั่มหลังล้างหน้าตอนเช้า และก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน


ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเซรั่มเข้มข้นบริสุทธิ์ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซับไว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วให้ความรู้สึกบางเบา สบายหน้า เหมาะมากกับหน้าร้อนแบบนี้ค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ประมาณ 14 วัน: ใบหน้าชุ่มชื้นขึ้น เนียนนุ่ม สัมผัสแล้วเด้งๆ ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ^O^ ประทับใจมากค่ะ คิดว่าถ้าใช้อย่างต่อเนื่องผิวจะยิ่งดีขึ้น...ข้อดีของเซรั่ม NOWSO คืออ่อนโยนต่อผิวมากๆค่ะ ทาแล้วไม่แพ้ ไม่คัน ไม่แสบหน้า รอยแดงไม่ได้เพิ่มขึ้น แต่ลดลงค่ะ ที่สำคัญรอยดำจากสิวก็ดูจางลงด้วยค่ะ

ปล. เห็นหน้า before ของตัวเองแล้วจะเป็นลม ทำไมถึงได้แย่ขนาดน้านนนนน!




    หลายคนอาจสงสัยนะคะว่าใช้เซรั่มแล้ว ไม่ใช้ครีมได้ไหม? จริงๆ ไม่ได้ เพราะว่า ครีมกับเซรั่ม ทำหน้าที่ต่างกันค่ะ โดย ครีม จะใช้เพื่อรักษาความชุ่มชื้นที่ผิว โดยสร้างชั้นป้องกันมลภาวะ แต่เซรั่ม ใช้เพื่อบำรุงไปถึงผิวชั้นในค่ะ ในการกู้หน้าครั้งนี้ มี่เลือกใช้ เซรั่ม NOWSO เป็นหลัก เพราะสามารถบำรุงล้ำลึกเข้าไปถึงผิวชั้นในของมี่ได้ค่ะ ซึ่งเซรั่มตัวนี้สามารถใช้ร่วมกับครีมบำรุง และกันแดดตัวอื่นๆได้ค่ะ หรือใครยังสนใจครีมบำรุงของ NOWSO ก็มีเหมือนกันค่ะ สามารถหารายละเอียดได้ตาม FB page ด้านล่างได้เลยค่า :D

FB: www.facebook.com/NOWSOofficial
WEB:www.nowsothailand.com/serum/


++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

  1. เทอมาจ Thermage https://thecloverclinic.biz
    ยกกระชับผิวด้วย Thermage เทคโนโลยีกระชับผิวโดยการใช้คลื่นวิทยุความถี่สูง โดยการรักษาจะใช้หลักการส่งความร้อนให้ลึกลงไปสู่ในชั้นผิว จนถึงชั้นไขมัน
    .

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE