รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: Beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder~

    อากาศร้อน แดดแรงจ้าขนาดนี้ เป็นใครก็กลัวดำ จริงไหมคะ? มี่ก็กลัวเหมือนกันค่ะ จะดีไหม ถ้าแป้งที่เราใช้เป็นประจำทุกวันช่วยเรากันแดดได้ด้วย วันนี้มี่เลยจะมารีวิว แป้งตลับที่เป็น "แป้งกันแดด" และเนื้อดีด้วย จะเป็นอย่างไรมาชมกันเลยค่ะ...

Beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder 
SPF 50 PA++++
เบเนฟิเชียล ออล เดย์ ซัน โพรเทคชั่น ฟาวเดชั่น พาวเดอร์ 
เอสพีเอฟ 50 พีเอ ++++

   แป้งตลับที่มี่จะรีวิววันนี้ อยู่ภายใต้แบรนดื Oriental Princess เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่เพิ่มประสิทธิภาพในการปกปิด ป้องกันผิวจากแสงแดดได้อย่างล้ำลึงถึงผิวชั้นใน (dermis) สามารถป้องกันได้ทั้ง UVA และ UVB รวมถึงมลภาวะต่างๆที่ทำร้ายผิวด้วย แป้งตัวนี้พิเศษ ตรงที่สามารถกันแดดได้มากถึง 50 เท่า คือมี SPF 50 PA++++ จึงมั่นใจได้ว่า ช่วยป้องกันฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้ด้วยเลยค่ะ ที่สำคัญนาง Made in Japan! ด้วยนะจ้า ^^

   ด้าน packaging เป็นกล่องกระดาษโทนสีขาว ด้านหน้ามีรูปตลับสีดำอยู่ ทำให้รู้ว่ารุ่นไหนโดยไม่ต้องอ่านรายละเอียดหน้ากล่องค่ะ ส่วนด้านหลังเป็นรายละเอียดของแป้งตลับนี้


   นอกจากนี้ ภายในกล่องยังมีใบอธิบายผลิตภัณฑ์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Beneficial Series อีกด้วยค่ะ


   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะพบ แป้งตลับฝาสีเทาดำ ตัวฐานเป็นตลับสีม่วง เนื้อผิวเงา แวววาวแบบผิวมุก รูปร่างคล้ายไข่ ทรงแปลกตากว่าแป้งตลับทั่วไปที่เคยเห็นมาค่ะ



   แป้งตลับตัวนี้เป็น 2 ชั้น ด้านบนวางพัฟ ด้านล่างบรรจุแป้ง และมีกระจกค่ะ


   เนื้อแป้งมีอยู่ด้วยกัน 3 สี ได้แก่ 01 lvory, 02 Sand, 03 Honey สีที่มี่จะรีวิววันนี้ คือ 01 Ivory ค่า

   สีแป้งตัวนี้ มองดูด้วยตาเปล่า ออกสีโทนขาวอมเหลืองหน่อยๆ เนื้อแป้งละเอียดมาก ปกปิดบางเบา

   เนื้อแป้งอณูละเอียด ทำให้ติดทนนาน และปกปิดได้เนียนสนิทเป็นเนื้อเดียวกับผิวได้อย่างสมบูรณ์ แบบว่าระหว่างวันก็ไม่เป็นคราบแป้ง มีคุณสมบัติในการทนเหงื่อ และความมัน ประกอบกับเป็น Miror Ball Powder ® ช่วยทำให้แสงตกกระทบ อำพรางใบหน้าให้สวยสมบูรณ์แบบได้ถึง 6 ชม. ทำให้เนื้อแป้งกลมกลืนกับผิวราวกับเป็นผิวแท้ คงความสวยแห่งผิวได้นานตลอดวัน เหมือนเพิ่งได้แต่งเติม...นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามิน อี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และปกป้องริ้วรอยก่อนวัย ไม่ให้ผิวคล้ำเสียอีกด้วย

วิธีใช้:
ทาบางๆทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถเติมแป้งระหว่างวันได้ โดยไม่ต้องเสียเวลาล้างหน้า แล้วลงกันแดดใหม่ค่ะ เพราะเนื้อแป้ง ก็สามารถทำหน้าที่กันแดดได้ไม่แพ้ครีมกันแดดทั่วไปเลยค่ะ

ข้อควรระวัง
- ควรทดสอบการแพ้ที่ใต้ท้องแขนก่อนการใช้งาน
- ควรเก็บไว้ในที่แห้ง และพ้นแสงแดด
- หากเกิดการระคายเคือง ควรหยุดใช้ทันที

ความรู้สึกขณะใช้: รู้สึกว่าแป้งเกลี่ยง่าย ไม่เป็นก้อน ปกปิดได้บางเบา เนื้อแป้งอณูละเอียดมากๆ ทำให้ไม่จับตัวเป็นก้อน และสามารถปกปิดรูขุมขนได้ดีค่ะ คือเวลายิ้มแล้วไม่เห็นเป็นรูๆ คือหน้าละเอียด แต่ในเรื่องการปกปิดถือว่าปกปิดได้เพียงปานกลาง คือยังเห็นจุดด่างดำอยู่ แต่ให้ความรู้สึกบางเบาเวลาทา ไม่หนักหน้า คิดว่าใช้ทั่วไปประจำวัน ไปทำงานไรงี้ รอดเลยค่ะ ดีย์งาม ^O^ ชอบที่ความบางเบา สบายหน้า ทาแล้วหน้าไม่โบ๊ะนี่แหละค่ะ :D แถมสี Ivory ที่เลือกมานี้ ขับหน้าให้ดูขาวสว่างขึ้นด้วยค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: เนื้อแป้งติดทน อยู่นานตลอดวัน กันเหงื่อได้ดี คุมมันได้ปานกลาง คือถ้าทำงานในห้องแอร์ ตกเย็นมีมันขึ้นหน่อยๆค่ะ ถ้าไม่ไปไหนต่อกลับบ้านเลยโอเค แต่ถ้าไปต่อต้องซับหน้า และเติมแป้งกันซักรอบค่ะ เนื้อแป้งบางเบา สบายหน้า ทาแล้วเหมือนไม่ทา ทำให้ระหว่างวันทำงานได้อย่างสบายใจเลยค่ะ ประกอบกับเนื้อแป้งอณูละเอียด ทำให้แป้งไม่จับเป็นก้อน ระหว่างวันไม่เป็นคราบเลยค่ะ ถูกใจมากค่ะ

สรุป: Beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder SPF 50 PA++++ ของ Oriental Princess เป็นแป้งตลับที่ดีที่สุด เพราะนอกจากจะช่วยเรื่องการปกปิดแล้ว ยังสามารถกันแดดได้มากถึง 50 เท่า กันเหงื่อ และมีวิตามินอี บำรุงผิว โดยรวมแล้วถือได้ว่าเป็นแป้งพัฟที่ใช้ได้ดีตลับนึงเลยค่ะ ^O^

- สวยขีดสุดในทุกแสง 
- ปกป้องผิวจากแสงแดดสูงสุด
- ป้องกันรังสี UVA และ UVB
- ป้องกันผิวหมองคล้ำ
- มีส่วนผสมของวิตามินE ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว 
- ปกป้องริ้วรอยก่อนวัย
- คุมเหงื่อ คุมมัน
- ติดทนเนียนสนิทหน้าไม่ดรอปไม่เป็นคราบ

คะแนนความประทับใจ : 9/10

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร:
 http://www.orientalprincess.com/ 

โปรโมชั่นพิเศษ
1. พิเศษ เมื่อซื้อสินค้าในกลุ่ม Beneficial All Day Sun และอื่นๆ ในร้านครบ 1,500 บาท (สุทธิ) เลือกรับฟรี! สินค้า 1 Set (Set A, B หรือ C) พิเศษเฉพาะสมาชิก วันนี้ - 30 เม.ย. 61 ที่ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซส ทุกสาขา




2. ซื้อแป้งAll Day SunProtection Foundation Powder SPF 50 PA ++++ คู่รองพื้น Beneficial All Day Sun Protection Foundation SPF 50 PA +++ รับส่วนลด 30% ที่ Shop Online : www.orientalprincess.com




Sponsored by




++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem


Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง