รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: Queen By 100% Natural Serum

     สวัสดีค่ะทุกคน เพื่อนๆที่กังวลในเรื่องของความปลอดภัยของผิวหน้า เป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย หรือเคยแพ้สารมาก่อน มาดูรีวิววันนี้ของมี่ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ เพราะสกินแคร์ที่มี่จะนำมารีวิวให้ชมกันในวันนี้ เป็นสกินแคร์ที่อ่อนโยน และเป็นธรรมชาติมากๆ มากขนาดว่า คุณแม่ตั้งครรภ์ก็ใช้ได้นะคะ อยากรู้แล้วว่าเป็นยังไงเลื่อนมาชมกันเลยจ้า....

QUEEN BY 100% Natural 
C-WILDYAM B5 Daily Serum Booster
ควีน บาย 100% เนเชอรัล 
ซี ไวลด์แยม บีไฟว์ เดย์ลี่ เซรั่ม บูสเตอร์

     เซรั่มตัวนี้อยู่ภายใต้แบรนด์ QUEEN BY 100% Natural ซึ่งเค้าใส่ใจผิวของทุกคนเป็นอันมาก เลือกคัดสรรแต่ส่วนประกอบที่เป็นออแกนิค สกัดจากธรรมชาติ มีอะไรบ้าง มาดูกันค่า

- Collagen Extract สารสกัดคอลลาเจนจากปลาแซลมอน ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเร่งซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ อันเนื่องมาจากมลภาวะ และริ้วรอยแห่งวัย ซึ่งสารตัวนี้จะช่วยทำให้เซลล์ผิวเราอุ้มน้ำได้ดีขึ้นค่ะ
- Morus Alba root extract สารสกัดจากรากหม่อน จะช่วยคืนความชุ่มชื้นให้เซลล์ผิว ทำให้ผิวแก่ช้าลง บำรุงผิวให้นุ่ม นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำบนใบหน้าด้วยค่ะ
- Allantonin เป็นสารสกัดที่ได้จากราก และใบของพืชที่ชื่อว่า Comfrey มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิว, ลดการระคายเคือง, สมานแผล และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน ทำให้เซลล์ผิวหนังกำพร้าอ่อนนุ่มขึ้น และบำรุงได้ดีขึ้นด้วย สารสกัดตัวนี้ปลอดภัยมากๆ ไร้ผลข้างเคียง สามารถใช้ได้กับเด็กทารกด้วยค่ะ
- Clinacanthus nutans Leaf extract สารสกัดจากใบพญายอ เป็นสมุนไพรมีฤทธิ์ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และการอักเสบจากการติดเชื้อ จึงช่วยลดการอักเสบของสิว และทำให้สิวแห้งเร็วด้วยค่ะ
- Ginseng Root Extract สารสกัดจากรากโสม ช่วยชะลอริ้วรอย และกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตใต้ผิวให้ดียิ่งขึ้น จึงทำให้เซลล์ผิวได้รับสารอาหารจากเลือดได้ดีขึ้นด้วย ส่งผลให้ผิวเปล่งปลั่ง มีเลือดฝาด
- Dioscorea villosa root extract (Wild Yam) สารสกัดมันเทศป่า ตัวนี้เป็นสารสกัดหลักของเซรั่มตัวนี้เลยน้า ช่วยฟื้นฟูและเสริมสร้างเซลล์ผิว ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึง เรียบเนียน ชุ่มชื่น ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลขึ้นค่ะ
- Niacinamide ตัวนี้เป็นที่รู้กันอยู่แล้วเนอะว่าช่วยในการรักษาสิว ลดการอักเสบของสิวและช่วยลดการผลิตน้ำมันของผิวได้ด้วย จึงเป็นตัวยับยั้งไม่ให้เกิดสิวนั่นเองจ้า
- Panthenol หรือวิตามิน บี 5 ช่วยบรรเทาอาการคัน ที่เกิดจากการแพ้ และช่วยลดรอยแดง ช่วยสมานแผล และเร่งการสร้างเนื้อเยื่อของผิวชั้นใหม่ด้วย เหมาะอย่างยิ่งกับคนที่ผิวมีสิว เป็นแผล มีผื่นคัน นอกจากนี้ยังช่วยลดการเกิดรอยแผลเป็นได้ด้วยค่ะ
- Ascobic acid หรือวิตามิน ซี ช่วยรักษาริ้วรอย รอยแดง จุดด่างดำ และทำให้ผิวขาว กระจ่างใส

    จากส่วนผสมของเค้าก็มั่นใจได้แล้วใช่ไหมคะว่า ปลอดภัยแน่นอน เพราะมาจากธรรมชาติทั้งนั้นเลย ยิ่งไปกว่านั้นนะคะ เซรั่มคลีนๆตัวนี้ ยัง "ไม่มีแอลกอฮอลล์ ไม่มีสี ไม่มีพาราเบน/สารกันเสีย ไม่มีกรดวิตามิน เอ เรซิตินที่จะก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่มี mineral oil ไม่มีสารปรอท, สเตียรอยด์, silicone ที่เป็นอันตรายด้วยค่ะ" คลีนมากมายขนาดนี้ คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ และให้นมบุตรก็สามารถใช้ได้นะคะ!

มาดูด้าน packaging กันค่ะ เซรั่มตัวนี้บรรจุอยู่ในกล่องกระดาษโทนสีขาว-ชมพู มีรายละเอียดอยู่บนกล่อง กล่องมีพลาสติกหุ้มมาอย่างดีค่ะ



เมื่อเปิดกล่องออกมาจะเจอขวดเซรั่ม ฉลากโทนสีขาว-ชมพูเหมือนกล่องค่ะ นอกจากนี้ตรงหัวหลอดหยด ยังมีพลาสติกหุ้มมาอีกครั้งด้วย ปกป้องผลิตภัณฑ์กันแบบสุดๆไปเลยค่ะ ขวดเซรั่มเป็นแบบหยอดหยดค่ะ



เนื้อเซรั่มใส ไม่มีสี กลิ่นหอมอ่อนๆ ทั้งนี้เค้าใส่น้ำหอมที่สำหรับ sensitive skin นั่นคือ คนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ ก็สามารถใช้ได้นะคะ




วิธีใช้: ทาเซรั่มทั่วใบหน้าเป็นประจำ เช้า - เย็น

ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเซรั่มตัวนี้มีความเหลว จึงซึมซับไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากนี้เวลาเอามือตบเบาๆ เนื้อจะหนืดๆด้วย แสดงว่ามีความเข้มข้นสูงมากๆเลยค่ะ กลิ่นของเซรั่มไม่สร้างความรำคาญใดๆ เนื่องจากตัวนี้เป็นหลอดหยด เราสามารถใช้แบบหยดลงบนหน้าได้เลยค่ะ หรือใครถนัดทาหยดบนมือแล้วค่อยทาก็ได้ค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: ใบหน้านุ่ม ชุ่มชื้น รอยแดงดูจางลง ดูกระจ่างใสขึ้น เวลาเอามือตบเบาๆ รู้สึกผิวเด้งหน่อยๆ มีความชุ่มชื้นสูงทำให้เครื่องสำอางติดดีเวลาแต่งหน้าด้วยค่ะ

หน้าใส แบบว่า มุมไหนก็ใสนะจ้า ^^



ข้อมูลเพิ่มเติม:
https://m.facebook.com/onlynaturalextract/



++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง