รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: ผิวกระชับด้วย SOYOU 서울 유 ครีมกระชับสัดส่วนจากเกาหลี

    สาวๆหลายคนคงกังวลใจเวลาใส่เสื้อแขนกุด หรือขาสั้น เพราะไขมันย่อนคล้อย มีเซลลูไลท์รึป่าวคะ เวลาจะยกแขนที OMG! กระเพื่อมมากๆเลยค่ะ ตรงขาก็มีรอยเซลลูไลท์ >.< มี่เข้าใจมากเพราะมี่ก็มีอาการเช่นนี้เหมือนกัน ช่วงที่ไม่ได้ออกกำลังกายเลย กล้ามเนื้อจะเปลี่ยนเป็นไขมัน สูญเสียความมั่นใจไปมากค่ะ มี่เลยลองหาผลิตภัณฑ์กระชับผิว ลดเซลลูไลท์มาลองใช้ดู เป็นอย่างไร มาชมกันเลยค่ะ


SOYOU 서울 유
ครีมกระชับสัดส่วนโซยู


   มาทำความรู้จัก SoYou 서울 유 กันนิดนึงนะคะ... SoYou 서울 유 เป็นครีมกระชับสัดส่วน ที่ช่วยสลายเซลล์ลูไลท์ และไขมันส่วนเกินที่สะสมอยู่ใต้ผิวหนัง มีส่วนผสมหลักนำเข้าจากประเทศเกาหลี ได้แก่...
  • โสมเกาหลี - ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และเผาพลาญไขมันจากอนุมูลอิสระที่มีในโสม ทำให้ร่างกายดึงพลังงานมาใช้ได้อย่างสูงสุด (Lipid Oxidation) นอกจากนี้ยังช่วยลดเม็ดสี ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ
  • พริก (Capsaisin) - มีส่วนช่วยเพิ่มระดับเอมไซม์ที่ใช้ในการแตกสลายไขมัน ทำให้ไขมันแตกตัวได้ดีขึ้น เร่งเมตาบอลิซึมในการเผาผลาญไขมันระหว่างวันจากอาหารที่รับประทาน นอกจากนี้ ยังช่วยสร้างเอมไซม์ในตับโดยทำให้น้ำย่อยที่ย่อยไขมันลดลง จึงช่วยลดปริมาณการดูดซึมไขมัน ส่งผลให้ลดการสะสมไขมันในจุดต่างๆของร่างกายได้ ยิ่งไปกว่านั้น พริกยังช่วยลดคลอเรสเตอรอล และสร้างไขมันดีด้วยนะคะ ^^ 
  • Jeju Blossom - ดอกซากุระเกาหลีจากเกาะเจจู ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึง ไม่หย่อนคล้อย และช่วยลดอาการระคายเคืองของผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะ
  • Green Coffee Bean - เมล็ดกาแฟสดที่ไม่ผ่านความร้อน ไม่มีสารคาเฟอีน จึงทำให้มีกรดคอลโรจีนิคสูงถึง 45% กรดนี้มีประโยชน์ต่อสุขภาพ เพราะช่วยป้องกันไม่ให้กล้ามเนื้อเกิดการหดเกร็งและแปรสภาพ นอกจากนี้ยังช่วยสลายไขมันเก่า ยั้บยั้งการดูดซึมไขมันใหม่ด้วยค่ะ
        Packaging ตัวนี้เป็นกล่องโทนสีชมพูค่ะ มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี




        เมื่อเปิดกล่องออก จะเจอหลอดครีมสีชมพู ฝาสีขาว ปริมาณ 100 กรัม



        เนื้อครีมสีชมพูเข้มข้น เกลี่ยง่าย ซึมไวค่ะ



วิธีใช้:
1. บีบครีมเล็กน้อย ไม่ต้องใช้ปริมาณเยอะ เพราะครีม SOYOU เข้มข้นมาก เห็นผลเมื่อทาในปริมาณเล็กน้อยค่ะ
2. ทาเป็นประจำเช้า-เย็น โดยไม่ต้องนวด
3. เนื้อครีมจะซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะไปทำปฏิกิริยากับไขมันใต้ผิวหนัง เกิดการเผาผลาญไขมัน จะทำให้รู้สึกร้อน และอาจเกิดรอยแดงบริเวณที่ทา และจะหายไปเอง

*พอเริ่มชินกับความร้อนแล้ว สามารถเพิ่มปริมาณได้ตามความเหมาะสม

   วันนี้มี่จะมารีวิวการใช้บริเวณต้นขาเพื่อให้เห็นภาพชัดเจนนะคะ เนื่องจากต้นขาหลังมี่มีเซลลูไลท์ค่ะ เกิดจากเมื่อก่อนชอบวิ่ง แล้วห่างหายไปนานมากกกกก กล้ามเนื้อหายไปเยอะ กลายเป็นไขมันสะสมมาแทน 5555 ตัวนี้มี่ใช้นิดเดียว ทาทั้งตอนเช้า, ก่อนนอน และใช้ออกกำลังกายร่วมด้วย (เข้า class) เพื่อให้เห็นผลไวค่ะ

ความรู้สึกขณะใช้: รู้สึกร้อนบริเวณที่ทา และทำให้ผิวบริเวณที่ทา เป็นรอยแดง เนื่องจากทาทันทีหลังอาบน้ำ ทำให้รูขุมขนเปิด จึงเกิดรอยแดง แต่คงอยู่แค่แปปเดียว (~5 นาที) ก็หายค่ะ ตอนแรกตกใจนิดหน่อย แต่ไม่นานก็หายไปนะคะ ไม่ต้องกังวลค่ะ บริเวณที่ทา จะรู้สึกร้อนขึ้นๆ แต่นั่นทำให้เราอุ่นใจค่ะ เพราะหมายความว่า เซลลูไลท์เรากำลังย่อยสลาย (รู้สึกว่ามันมี something เกิดขึ้น5555) มี่แนะนำว่าให้ทาหลังอาบน้ำ แต่ทิ้งเวลาไว้ก่อน เพื่อให้รูขุมขนปิดแล้วทา จะทำให้ไม่เกิดรอยแดงค่ะ และทาอีกครั้งก่อนนอนค่ะ ใครอยากเห็นผลไวๆก็ออกกำลังกายร่วมด้วย อันนี้ไม่ถึงอาทิตย์บอกเลยว่า เฟิร์มขึ้นมากค่ะ มี่ใช้กับการออกกำลังกาย ทำให้เห็นผลไวสุดๆ ประมาณ 3 วันลดไปมากเลยค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้: ประทับใจกับผลลัพธ์มากเลยค่ะ รอยเซลลูไลท์ที่เป็นไขมันหายไป! และต้นขาลดลงไปเกือบ 10 ซม.  รู้สึกมั่นใจเวลาใส่ขาสั้นมากๆค่ะ


ข้อมูลเพิ่มเติม:
https://www.facebook.com/Soyouslim/



++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
------------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

  1. การดูแลผิวหน้าให้ขาวใสไร้สิวนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ยากมากๆ เพราะว่าบนโลกนี้มีปัจจัยหลายอย่างมากๆ ที่มีผลต่อผิวหน้าของเรา
    Ulthera เทคโนโลยียกกระชับผิวหน้า
    https://thecloverclinic.info
    .

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง