รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: สบู่สมุนไพร Makan by Rawadee (มะกัน บาย เรวดี)

   ใครที่หน้าเป็นสิว แล้วยังหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่โดนใจไม่ได้ ลองมาดูรีวิววันนี้ของมี่กันนะคะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากสมุนไพร มีความปลอดภัยสูง สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ผิวอักเสบ เป็นสิวเห็นผลดีเลยค่ะ จะเป็นอย่างไรมาดูกันเลยค่า ~

Makan by Rawadee
มะกัน บาย เรวดี

  สบู่สมุนไพร มะกัน บาย เรวดี สรรพคุณหลักคือช่วยลดสิว เผยผิวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ภายใต้ความปลอดภัยที่การันตีจากทางแบรนด์ เนื่องจากแบรนด์นี้เค้าปลูกสมุนไพรเอง! เก็บและสกัดสมุนไพรเองทุกขั้นตอน เรียกได้ว่า เป็นผลิตภัณฑ์ OTOP อย่างไรอย่างนั้น ทั้งนี้เพื่อให้ได้สารสกัดที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และมีความเข้มข้นสูง.....

  Packaging ตัวนี้เป็นกล่องพลาสติกใส มีรายละเอียดผลิตภัณฑ์เป็นสติกเกอร์ทึบคาดกล่องด้านซ้าย ทั้งนี้เพื่อเผยให้เห็นเนื้อสบู่ที่มีความน่ารัก คาวาอี้สุดๆ คือเป็นรูป พิ้ง ซากุระ เป็นดอกซากุระสีแดงเข้ม ห่อหุ้มด้วยพลาสติกใสบรรจุอยู่ในกล่องค่ะ

เลขที่จดแจ้ง 10-1-5842181


  เมื่อเปิดกล่องออกมาจะเจอ ห่อพลาสติกอีกชั้น ภายในบรรจุสบู่ สีแดงเข้ม รูปดอกซากุระ ~


   มาดูส่วนประกอบหลักกันบ้างจ้า >>>>

1. สารสกัดเปลือกมังคุด - ช่วยรักษาอาการอักเสบของสิว ผดผื่น โดยการเข้าไปยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย จึงทำให้สิวยุบไวขึ้น รวมไปถึงมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวเต่งตึง และลดรอยเหี่ยวย่นด้วยค่า

2.  มะขามป้อม - มีวิตามินซี สูงมากกว่าส้มถึง 20 เท่า มีฤทธิ์ในการช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ผิวหนัง ลดริ้วรอย จุดด่างดำ และรอยสิวต่างๆ นอกจากนี้ยังช่วยปรับสภาพสีผิวที่คล้ำ ให้กลับมากระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

3. น้ำผึ้ง - ช่วยให้ผิวดึงและกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้นานขึ้น ทำให้ผิวหนังมีความอ่อนนุ่ม และยืดหยุ่นด้วย

4. ว่านหางจระเข้ - ช่วยสมานแผลที่เกิดจากรอยสิว หรืออาการผิวไหม้จากแสงแดด นอกจากนี้ยังช่วยกระชับรูขุมขน และเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยค่ะ

วิธีใช้: ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า และผิวกาย


ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อสบู่กลีเซอรีน มีความแข็ง เมื่อโดนน้ำจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆออกมา ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย...เมื่อถูสบู่ จะเกิดฟองค่อนข้างมากค่ะ ทำให้การล้างหน้าเป็นไปอย่างสนุก ถูแล้วหน้าเนียนนุ่ม ไม่เกิดอาการแสบ ลอก หรือคันค่ะ จากการที่มีมังคุดเป็นส่วนผสมหลัก สบู่มะกัน บาย เรวดี ตัวนี้เลยเหมาะมากกับคนที่เป็นสิว หรือมีผิวหนังอักเสบ เพราะมังคุดมีฤทธิ์ในการลดความมันบนใบหน้า และช่วยลดอาการอักเสบของสิว หรือผดผื่นแดงได้ค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกใบหน้าสะอาดมากกกกก ความมันไม่มีเหลือเลย ผิวยังมีความชุ่มชื่นอยู่หน่อยๆ แต่เนื่องจากมี่เป็นคนผิวแห้ง จึงรู้สึกว่าผิวจะค่อนข้างแห้ง อย่างไรก็ตามให้ความรู้สึกสบายผิวหน้า หน้าดูผ่องใส สะอาด สดชื่นขึ้นมากค่ะ เมื่อใช้ต่อเนื่องประมาณ 3 วัน รอยแดงก็เริ่มดูจางลงค่ะ ^^

สรุป: สบู่สมุนไพรมะกัน บาย เรวดี มีส่วนผสมาหลักจากเปลือกมังคุด สบู่เป็นรูปพิ้ง ซากุระ กลิ่นหอม ปลอดภัย เพราะมีส่วนผสมของสมุนไพร ช่วยลดสิว เผยผิวใสอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวมันและผิวแพ้ง่ายค่ะ ^^

ข้อมูลเพิ่มเติม:
https://www.facebook.com/Makanherbs/

++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง