Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Oriental Princess For MEN Ultra Light UV Defense SPF 50 PA++++

   เดี๋ยวนี้ผู้ชายเค้าก็ต้องดูแลผิวพรรณกันแล้วนะคะ ใครที่ยังไม่ลุกขึ้นมาดูแลผิวต้องเริ่มทำตั้งแต่วันนี้แล้วค่ะ เพราะสิ่งแวดล้อมรอบตัวเรามีแต่มลพิษ และมลภาวะที่จ้องทำลายผิวอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน แต่...ผิวของคุณผู้ชายทั้งหลายนั้น มีความแตกต่างกับผิวของผู้หญิงจึงทำให้ต้องมีสกินแคร์สำหรับผู้ชายเกิดขึ้นมาค่ะ วันนี้มี่เลยจะขอรีวิว ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสุภาพบุรุษ คุณผู้ชายทั้งหลายให้ชมกันนะคะ แต่มี่ไม่ได้จะมารีวิวเองนะ มี่มีน้องชายที่จะช่วยรีวิวในครั้งนี้ด้วยค่ะ

Oriental Princess For MEN Ultra Light 
UV Defense SPF 50 PA++++
โอเรียนทอล พริ้นเซส ฟอร์ เมน อัลตร้า ไลท์ 
ยูวี ดีเฟ็นซ์ เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++

   กันแดดโอเรียนทอลฟอร์เมนตัวนี้ ปกป้องผิวจากแสงแดดสูงสุด สบายผิว ไม่เหนะหนะ กันน้ำ กันเหงื่อ ทาแล้วซึมเร็ว หน้าไม่วอก เป็นผลิตภัณฑ์ที่สรรสร้างขึ้นมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะด้วย Natural Rejuvenating Complex™ ซึ่งเป็นสารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะของ Oriental Princess ด้วย ที่ต้องมีผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายเพราะโครงสร้างผิวของผู้ชายนั้นต่างจากผู้หญิง ผู้ชายควรจะดูแลตัวเองก่อน ถึงจะดูแลผู้หญิงได้ จุดนี้จะทำให้สาวๆเค้าเชื่อถือในตัวคุณมากขึ้นด้วยค่ะ นอกจากนี้ ครีมกันแดด Oriental Princess for Men ตัวนี้ยังมีสารสกัดจาก Kakadu Plum ซึ่งมีวิตามินซีสูงสุดในพืชธรรมชาติด้วย

   ในเรื่องของ Packaging  มาในกล่องสีเทาสวยหรู ปริมาณ ​50 กรัม

   เมื่อเปิดฝาออกมาจะเจอผลิตภัณฑ์เป็นทรงกระบอก สีควันบุหรี่ เนื้อสัมผัสเรียบด้าน ดูพรีเมี่ยม


  เนื้อกันแดดสีขาว กลิ่นน้ำหอมผู้ชาย เรียกได้ว่า ได้กลิ่นแล้วหอม สดชื่น มาดแมนฝุดๆไปเลยจ้าาา




วิธีใช้: ทาบางๆทั่วใบหน้า และลำคอ เวลากลางวัน
*ข้อควรระวัง* หยุดใช้ผลิตภัณฑ์เมื่อรู้สึกระคายเคือง


ความรู้สึกขณะใช้: น้องชายบอกว่า เนื้อครีมกลิ่นหอม เหมาะกับผู้ชายดี เนื้อครีมซึมไว ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วสบายหน้า ไม่เหนียว ไม่มัน ไม่วอก คือทาแล้วได้สีผิวเดิม ไม่ต้องกังวลว่าจะขาวขึ้น หรือหน้าลอยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: คุมมันได้ดี หน้าไม่มันเยิ้มระหว่างวัน คือผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น ดูชุ่มชื้น ระหว่างวันไม่เป็นคราบ สีผิวก่อนและหลังทา เหมือนเดิม ไม่ต้องกังวลใจเรื่องทาแล้วผิวหน้าเปลี่ยนสีค่ะ โดยรวมน้องชายรู้สึกประทับใจในตัวผลิตภัณฑ์ค่ะ


สรุป: Oriental Princess For MEN Ultra Light UV Defense SPF 50 PA++++ เป็นครีมกันแดดที่จัดทำขึ้นมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ สามารถกันน้ำกันเหงื่อ และคุมมันได้ดีด้วยค่ะ เป็นครีมผู้ชายที่เหมาะกับผู้ชาย เรียกได้ว่า สมัยนี้ผู้ชายต้องมีสกินแคร์ผู้ชายแล้วนะ !

มาเป็นผู้ชายที่ใช่ แบบที่ผู้หญิงชอบกันได้แล้วค่ะ ^O^

ช่องทางการติดตามข่าวสาร
http://www.orientalprincess.com/for-men.html




++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^