Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: Vi Organic Hair And Scalp Essence ^O^

    ใครมีปัญหาผมร่วง ไม่แข็งแรงบ้างคะ? มี่เป็นคนที่ผมบาง เส้นเล็ก เส้นผมบอบบางไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไร ทำให้ผมหลุดร่วงง่าย ยิ่งตอนเครียดยิ่งร่วงเยอะเลยค่ะ เมืองไทยอากาศร้อน รัดผมนานๆ แกะออกมา ก็หลุดร่วงตามมาอีกด้วย...ใครเป็นแบบมี่ก็ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ เพราะวันนี้มี่ค้นพบผลิตภัณฑ์ที่ทั้งปลอดภัย ทั้งช่วยบำรุงเส้นผมให้กลับมาแข็งแรงได้แล้วค่ะ วันนี้จะมารีวิวให้ชมกันด้วยว่าเป็นอย่างไร ก่อนเลื่อนไปอ่าน บอกก่อนว่า เตรียมหัวให้พร้อมกับความรู้ใหม่ๆที่จะรีวิวให้ชมวันนี้เลยค่ะ

Vi Organic Hair And Scalp Essence
วี ออร์แกนิค แฮร์ แอนด์ สคัลพ์ เอสเซ้นส์

   ชื่อเต็มๆของเค้าคือ "Vi Organic Hair and Scalp Essence, Plant Therapy, PhytoCellTecTechnology for Hair Loss" (เอสเซ้นต์บำรุงรากผมและหนังศีรษะ) ช่วยลดผมร่วง ผมบาง กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย แม้แต่สตรีมีครรภ์และให้นมบุตร ในที่นี้มี่จะขอเรียกสั้นๆว่า เอสเซ้นต์ วี ออแกนิค หรือ Vi Organic Essence นะคะ แม้ชื่อจะยาว แต่ก็สามารถอธิบายถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดีนะคะ มาดูจุดเด่นกันเลยดีกว่า >>>


จุดเด่นของ Vi Organic Essence
  • ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพได้รับมาตรฐานออร์แกนิคระดับนานาชาติ (Certified organic by ECOCERT)โดยมีงานวิจัยอ้างอิง และได้รับรางวัลนานาชาติ
  • ใช้วัตถุดิบที่มีระดับความเข้มข้นสูงสุดตามที่มาตรฐานสากลกำหนด
  • ไม่มีสารเคมีรุนแรงทุกชนิด ปราศจาค แอลกอฮอล์, ซิลิโคน, พาราเบน, น้ำหอม, มิเนรัล ออยล์, DEA, TEA, Minoxidil, ซัลเฟต, SLS, SLES ซึ่งเป็นสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และอันตรายต่อผิวหนัง
  • ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ว่าอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง จากสถาบันชั้นนำ Dermscan (Dermatologist Tested for Non-Irritation)
  • ไม่ทิ้งความมัน และความเหนียวเหนอะหนะบนหนังศีรษะและเส้นผม
  • ปริมาณมากถึง 80 ml ราคา1,200 บาท
   มาดู Packaging กันค่ะ ผลิตภัณฑ์บรรจุมาในกล่องกระดาษโทนสี ขาว-เขียว มีพลาสติกห่อหุ้มมาอย่างดี



   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะพบขวดสเปรย์เอสเซ้นส์ขวดสีเขียว หัวสเปรย์สีขาว มีปลอกพลาสติกใสหุ้มอยู่ค่ะ



   เนื้อเอสเซ้นส์เป็นของเหลวใส กลิ่นหอมเย็นสดชื่น ^^

    จะเห็นได้ว่า จุดเด่นของ Vi Organic Hair and Scalp Essence ตัวนี้ เป็นเรื่องของวัตถุดิบที่เลือกใช้ มี่เลยขอพูดเกี่ยวกับวัตถุดิบให้มากขึ้นหน่อยนะคะ ก่อนจะไปถึงตรงนั้น เรามาทำความเข้าใจวงจรของเส้นผมกันก่อน (Hair Life Cycle) เส้นผมของเรา มีวงจรอยู่ 3 ช่วงด้วยกันได้แก่ anagen (ช่วงที่เส้นผมงอกและเจริญเติบโต), catagen (ช่วงเสื่อมถอยของเส้นผม) และ telogen (ช่วงที่เส้นผมหลุดร่วง) สาเหตุที่ผมบางส่วนนึงมาจากความไม่สมดุลกันของวงจรเส้นผม คนที่มีผมน้อย และบาง เนื่องมาจากมีผมช่วง telogen มากกว่า anagen นั่นเองค่ะ ที่กล่าวมาขนาดนี้ เพราะส่วนผสมของ Vi Organic Hair and Scalp Essence จะช่วยยืดวงจรชีวิตของเส้นผม (Prolong The Life Cycle of Hair) นั่นเองค่ะ


    ส่วนผสมหลักที่ใส่ในเอสเซ้นต์ตัวนี้ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นและสวิตเซอร์แลนด์ ได้แก่...
  • Pea Sprout Extract 
    สารสกัดจากถั่วลันเตาที่ได้คือ AnaGain™  จะช่วยยืดวงจรชีวิตของเส้นผม โดยเพิ่มช่วง anagen  (ช่วงที่เส้นผมงอกและเจริญเติบโต) และลดช่วง telogen (ช่วงที่เส้นผมหลุดร่วง) ทำให้เส้นผมหนาขึ้นใน 3 เดือน โดยที่สารสกัด AnaGain™ นี้เปรียบเสมือน โปรตีน ที่เข้าไปช่วยเพิ่มสารอาหารให้แก่เส้นผม ทำให้เส้นผมมีความแข็งแรง และทนทานมากยิ่งขึ้น ประกอบกับเป็นสารออแกนิคจากธรรมชาติ จึงไม่เป็นอันตรายต่อเส้นผมค่ะ




  • Glycoprotein from Sweet Almond 
   ไกลโคโปรตีน จากสวีท อัลมอนด์ เป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุ จึงช่วยทำให้เส้นผมนุ่ม ชุ่มชื้น และป้องกันไม่ให้ผมขาดง่ายอีกด้วย นอกจากนี้ในอัลมอนด์ยังมีสารให้ความชุ่มชื้นจำพวกน้ำมัน ทำให้เส้นผมมีความอ่อนนุ่ม มีน้ำหนัก ไม่ขาดเปราะหักง่าย และไม่แห้งกร้านค่ะ อัลมอนด์จึงช่วยเปลี่ยนสภาพเส้นผมจากหยาบกระด่างกลายเป็นนุ่มสลวย มีน้ำหนัก ^^


  • Apple Cell Extract
   Apple Cell Extract เป็นสเต็มเซลล์จากแอปเปิ้ลพันธุ์ Uttwiler Spätlauber พันธุ์หายากที่สุดพันธุ์หนึ่งของโลก โดยใช้นวัตกรรมของเทคโนโลยี PhytoCellTec จะช่วยเพิ่มพลังชีวิต และช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์รากผม จึงช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ทำให้อายุเซลล์รากผมยาวขึ้น และยังช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผมอย่างมีประสิทธิภาพ สารสกัดแอปเปิ้ลพันธุ์หายากนี้ เปรียบเสมือน Anti-aging ของเส้นผม ที่ทำให้เส้นผมมีอายุยืนมากขึ้น ช่วยป้องกันเส้นผมให้เสื่อมสภาพจากสภาวะแวดล้อมภายนอกค่ะ



  • Horse Chestnut Seed Extract
    สารสกัดจากเมล็ด Horse Chestnut ช่วยควบคุมความมันของเส้นผม และมีส่วนช่วยในการเจริญเติมโตของเส้นผมด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ยังช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงมีสุขภาพดี...เมื่อเส้นผมมีความมัน จะทำให้รากผมไม่แข็งแรง ขาดน้ำหล่อเลี้ยง ผมจึงเปราะและหลุดร่วงง่าย สารสกัดจากเมล็ด Horse Chestnut นี้เอง ที่มีสารช่วยกำจัดความมันบนหนังศีรษะ จึงช่วยลดอาการเกิดสิว และอาการแพ้บนหนังศีรษะได้ เมื่อเส้นผมไม่มัน ไม่มีสิว อาการหลุดร่วงของเส้นผมก็น้อยลงค่ะ 

  • Peppermint Oil
     น้ำมันเปปเปอร์มิ้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผม และหนังศีรษะ ทำให้เส้นผมที่แห้งกร้าน และเปราะบางกลับมามีสุขภาพดีได้อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย จึงทำให้รังแค และอาการคันบนหนังศีรษะลดน้อยลงด้วยค่ะ


อ้างอิง: https://patents.google.com/patent/US4999187A/en
https://www.organicfacts.net/health-benefits/essential-oils/health-benefits-of-peppermint-oil.html

วิธีใช้: สเปรย์เอสเซ้นส์บนโคนผม หรือแสกผม จากนั้นใช้นิ้วนวดเบาๆให้ซึม แล้วเปลี่ยนแสก สเปรย์เอสเซ้นส์ แล้วนวดอีก จนทั่วหนังศีรษะ หรือทั่วบริเวณที่มีปัญหา สเปรย์แล้วไม่ต้องล้างออก สามารถใช้ได้ทุกวัน วันละ 2 ครั้งค่ะ


ความรู้สึกขณะใช้: ละอองสเปรย์ละเอียด ฉีดพรมได้ทั่วศีรษะ กลิ่นหอมเย็น ให้ความรู้สึกสดชื่น เมื่อฉีดลงไปแล้วละอองจะกระจายทั่วหนังศีรษะ เส้นผมและหนังศีรษะไม่เหนียว นอกจากนี้ไม่เหนียวมือเวลานวดหนังศีรษะด้วย คือดีเลยใช้เสร็จไม่ต้องล้างมือเลยค่ะ ^^  ข้อดีอีกอย่างที่รู้สึกได้ คือ เส้นผมไม่ได้มันขึ้นระหว่างวัน จึงไม่ต้องกังวลใจด้วยว่า เวลาเหงื่อออก ผมจะมันไหม หน้าจะเป็นสิวไหม คือไม่มีความรู้สึกนี้เวลาใช้เลยค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ประมาณ 1 ขวด: รู้สึกได้ว่า ผมตรงโคนมีมากขึ้น โดยเฉพาะบริเวณที่ชอบแสกผม มีผมมากขึ้น เนื่องจากมี่เป็นคนชอบมัดผม และผมยาว ทำให้เส้นผมส่วนมากถูกดึงรัด และมีความเครียด ผมจึงร่วงง่าย ประกอบกับผมเส้นเล็ก ยิ่งทำให้ผมดูบาง และไม่แข็งแรงค่ะ หลังจากได้ลองใช้เอสเซ้นต์ Vi Organic พบว่าเส้นผมมีความแข็งแรงมากขึ้น และผมดูหนาขึ้นมาด้วยค่ะ ^O^


ข้อมูลเพิ่มเติม:

FB: ViOrganic




++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE