รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Stay Healthy with Lactasoy & Organic Seeds ~

   พูดถึงแลคตาซอย หลายๆคนคงคุ้นหูกันดีอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพลงโฆษณา แลคตาซอย 5 บาท 125 มล..... จะบอกว่ามันติดหูมากๆเลยค่ะ เกริ่นก่อนว่า พอดีมี่ไปเดิน Lawson แถวบ้าน แล้วก็เจอแลคตาซอยแบบใหม่ รสชาติใหม่ คือกล่องสีขาวๆ น่าสนใจมากๆ ก็เลยหยิบกลับมารีวิวเลย แต่รีวิวเฉยๆดูจะธรรมดาไป เลยจะครีเอทเมนูที่ทานกับนมถั่วเหลืองแลคตาซอย เอาใจสาย Healthy กันด้วยนะคะ เป็นเมนูลดน้ำหนักที่มี่ใช้ทานหลังออกกำลังกายตอนเย็น จะเป็นอย่างไรมาชมกันเลยค่าาาาา

Lactasoy
แลคตาซอยรสชาติใหม่ ไม่หวาน

   ที่ Lawson แถวบ้าน มีขายแลคตาซอยรสใหม่ กล่องสีขาว ไม่หวาน อยู่ในราคาแพ็คละ 60 บาท 1 แพ็ค มี 6 กล่อง ก็ตกราคากล่องละ  10 บาทเองค่ะ ปริมาณ กล่องละ 300 มล. ถือว่าคุ้มค่าอยู่นะ... ไม่รอช้าเราก็ขอจัดมารีวิวเลยค่ะ

  Lactosoy รสชาติใหม่ตัวนี้ เป็นกล่องสีขาว ซึ่งเป็นโทนสีที่แสดงอยู่แล้วว่า มันต้องจืดแน่เลย ไม่มีน้ำตาล ซึ่งก็ถูกค่ะ เป็นรสชาตินมถั่วเหลืองใหม่ ที่คล้ายนมจืด คนไม่ชอบทานน้ำตาลแบบมี่ รับรองว่าโดนใจค่ะ ♡

 ตัวกล่องทำออกมาในโทนสีขาว ด้านหน้ามีบอกรายละเอียดจุดเด่นของแลคตาซอย รสใหม่นี้ คือ ไม่หวาน มีกรดอะมิโนจำเป็นครบ 9 ชนิด...ด้านข้างบอกถึงข้อมูลทางโภชนาการ


   อีกด้านบอกถึงส่วนผสมของนมแลคตาซอยตัวนี้ รวมถึงข้อควรระวังสำหรับผู้แพ้อาหารด้วย ซึ่งแลคตาซอยตัวใหม่ รสจืดนี้ มีส่วนผสมของนมผง และนมถั่วเหลืองค่ะ

   ส่วนด้านบน ก็แจ้งวัน/เดือน/ปีที่ผลิต และควรบริโภคก่อน รวมถึงแนะนำให้เขย่าก่อนดื่มด้วยค่ะ

  รสชาติที่สัมผัสได้ครั้งแรกคือ เห้ยยยยย แลคตาซอยไม่หวาน แปลกใจมากจริงๆ เพราะบอกเลยว่า มี่เคยทานมาแล้วทุกรสชาติ เป็นแฟนคลับของนมถั่วเหลืองยี่ห้อนี้อยู่เหมือนกันนะ เพราะเป็นแบรนด์นมถั่วเหลืองแรกที่คิดถึงตอนเด็กเลย อาม่าก็ชอบทาน ทานมาตั้งแต่สีฟ้า แต่รู้สึกว่ามันหวานมากๆ หลังๆก็เลยหันมาทานกล่องสีเนื้อแบบหวานน้อย แต่เอาจริง ส่วนตัวก็ยังรู้สึกว่าหวานอยู่นะ ก็เลยเพลาๆลง เคยลองชาเขียว ก็หอมดี แต่ก็ยังคงหวานอยู่ ทุกตัวเหมือนใส่น้ำตาลหมดเลย พอมาเจอสีขาวตัวนี้เหมือนเจอเนื้อคู่ 555 เพราะปกติเวลาทานน้ำเต้าหู้มี่ก็ไม่ใส่น้ำตาลนะ ตอนนี้เจอนมถั่วเหลืองแบบไม่ใส่น้ำตาลแล้ว คือมันใช่เลยอ่ะ >.< บางคนที่ไม่ชอบทานหวานๆ ต้องเข้าใจความรู้สึกมี่แน่ แต่ถ้าคนไม่ทาน ก็อาจจะไม่เข้าใจนะ แต่อยากให้ลอง จะได้รู้ว่าเป็นยังไงนะคะ~




     เนื่องจากแลคตาซอยไม่หวาน ตัวใหม่นี้เหมาะมากกับเมนูลดน้ำหนัก มี่เลยจะขอนำเสนอ เมนูอาหารคลีน เป็นทางเลือกให้เพื่อนๆนะคะ เมนูที่จะนำเสนอในวันนี้สามารถทานแทนข้าวได้เลย เพราะวัตถุดิบที่ใช้สามารถให้พลังงาน และคุณค่าทางอาหารได้ครบถ้วนค่ะ ขอตั้งชื่อเมนูนี้ว่า "ข้าวปั้นออแกนิค" ค่ะ

วัตถุดิบที่ใช้:


1. Organic Seeds Super Food Ball Mix ตัวผงออแกนิคตัวนี้ ประกอบด้วย ผงสาหร่ายสไปรูไลน่า, น้ำมันมะพร้าว, organic flax, เมล็ดฟักทอง, เมล็ดทานตะวัน และ coconut nectar ค่ะ
2. Organic Seeds Shredded Coconut
3. Lactasoy ไม่หวาน

วิธีทำ:
1. เท Organic Seeds Super Food Ball Mix ใส่ในชาม



2. ใส่ ผงมะพร้าวเพิ่มได้ด้วย (optional)



3. เทนมแลคตาซอยไม่หวาน ลงไป แล้วผสมให้เข้ากัน


4. ปั้นเป็นก้อนกลมๆ เป็นอันเสร็จค่ะ


 จะเห็นได้ว่าวิธีการเตรียมมันง่ายมากๆ ทำได้สะดวกรวดเร็ว เหมาะมากกับวันรีบร้อน ไม่มีเวลา ทำเสร็จแล้วสามารถเก็บไว้ในตู้เย็นไว้ทานต่อได้อีกด้วยค่ะ รสชาติที่ได้คือ ความหอมมันของนม และมะพร้าว ที่ไม่หวาน แต่กลมกล่อม คือเป็นอาหารออแกนิคที่ทำทานเองได้ง่าย และสะดวกรวดเร็วค่ะ...ปกติมี่จะทำเก็บไว้ทานวันที่กลับมาจากออกกำลังกายดึกๆ ทานแล้วก็อร่อย ไม่รู้สึกผิดด้วยค่ะ ^^




• ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร 
Website : www.lactasoy.com

โปรโมชั่นพิเศษ

สั่งซื้อแลคตาซอยไม่หวาน ออนไลน์ ในราคาพิเศษทุกขนาด แถมฟรี! ชามสลัด ส่งของฟรีถึงบ้านเก็บเงินปลายทาง 
*เงื่อนไข ขั้นต่ำสั่ง 3 ลัง ขึ้นไปที่ http://www.lactasoy.com/j/unsweetened/

สั่งซื้อได้ที่...
 http://bit.ly/2tTVEzB


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง