รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

เคล็ดไม่ลับกับสำลีแคริสม่า by Mimi The Wonderer

   พูดถึงสำลีเช็ดหน้า แน่นอนอยู่แล้วว่า ชีวิตนี้ขาดไม่ได้นะจ้า เพราะนอกจากจะต้องใช้เช็ดเครื่องสำอางแล้ว ยังสามารถใช้ทาโทนเนอร์ หรือโลชั่นบำรุงผิวได้ด้วย...คำถามคือ สำลีเช็ดหน้ายี่ห้อไหนดี? การจะหาสำลีที่ดี ได้คุณภาพ และถูกใจ เป็นอีกหนึ่งหัวข้อที่ทุกคนต่างเฟ้นหากันอยู่ใช่ไหมคะ วันนี้มี่มีสำลีคุณภาพดี ได้คุณภาพ สะอาด ปลอดภัย และดีต่อผิว เหมาะกับผิวแพ้ง่ายมารีวิวให้ชมกันด้วยค่ะ ^^

   สำลี แคริสม่า
Karisma Cotton
 
     ก่อนไปดูรีวิวสำลีเช็ดหน้า เรามาดูถึงจุดเด่น และคุณสมบัติของสำลี แคริสม่ากันก่อนค่ะ...สำลีแคริสม่า สำหรับผิวแพ้ง่าย ทำจากใยฝ้ายธรรมชาติแท้บริสุทธิ์ 100% ปราศจากสารเรืองแสงและสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว ผ่านการฆ่าเชื้อด้วยความร้อนสูง (140⁰C) สะอาดปลอดภัย และใช้เทคโนโลยีการถักทอผิวหน้าด้วยน้ำบริสุทธิ์ (Hydro-knitting Technology) เพื่อให้สำลีไม่เป็นขุยค่ะ แคริสม่าใช้นวัตกรรมการผลิตจากญี่ปุ่น โดยเน้นใส่ใจผู้บริโภคเป็นหลัก ด้วยสโลแกนที่ว่า "แคร์ความสะอาด แคร์ความมั่นใจ แคริสม่า" ใครอยากได้รับการดูแล เทคแคร์ ก็ซื้อแคริสม่ามาใช้ดูได้นะคะ ^^ ให้แคริสม่าดูแลคุณนะคะ 💗
 
   สำลี แคริสม่า ที่จะรีวิววันนี้มี 3 แบบ ได้แก่...
  • สำลีชนิดแผ่นกลม (สีเหลือง) Cotton Pads 80 Pads


  • สำลีชนิดรีดขอบ (สีแดง) Cotton Pads Compressed edge


  • สำลีชนิดไม่รีดขอบ (สีน้ำเงิน)ค่ะ Cotton Pads 50 g



   โดยส่วนตัวมี่ชอบใช้สำลีชนิดไม่รีดขอบในการทาโทนเนอร์ หรือโลชั่นบำรุงผิวชนิดเหลว เพราะให้ความรู้สึกว่าแผ่นสำลีซึมซับสารบำรุงได้เยอะดี ถ้าทาแล้วหกออกมานอกสำลี ก็ไม่เป็นไร เพราะเป็นสารบำรุงผิวอยู่แล้ว ^^ สำลีของแคริสม่าให้สัมผัสที่อ่อนนุ่มมาก ที่สำคัญคือเช็ดแล้วไม่มีขุยติดหน้าเลยค่าาาา




  มี่เลยเลือกใช้ แคริสม่า สำลีชนิดไม่รีดขอบกับโลชั่นน้ำบำรุงผิว ซึ่งสำลีของเค้าให้การซึมซับที่ดี แม้จะไม่ได้รีดขอบ แต่แผ่นสำลี ไม่ได้ให้ความรู้สึกว่าหนามาก จับได้ถนัดมือ ที่สำคัญคือไม่หลุดลุ่ยขณะใช้ ให้ความรู้สึกอ่อนโยน ให้สัมผัสที่นุ่มสบาย ถูหลายครั้งก็ไม่เป็นขุยเลยค่ะ ดีมากๆ





  ส่วนสำลีแบบกลม และแบบรีดขอบ มี่เอาไว้ล้างเครื่องสำอาง โดยแบบกลมเอาไว้เช็ดรอบดวงตา และริมฝีปาก และแบบรีดขอบเอาไว้เช็ดทั่วใบหน้าค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นมี่ว่าจะเลือกใช้แบบไหนก็ได้แล้วแต่ความถนัดและความชอบของแต่ละบุคคลเลยค่ะ





  เทคนิคที่อยากแชร์เกี่ยวกับการใช้สำลีล้างเครื่องสำอางก็คือ บริเวณที่เป็นเครื่องสำอางกันน้ำ/ล้างออกยาก เช่นบริเวณริมฝีปาก คิ้ว และดวงตา มี่จะใช้สำลีกดไว้ประมาณ 10-15 วินาทีแล้วค่อยถูออกค่ะ ไม่ควรถู หรือขยี้แรงๆ เพราะจะทำให้ผิวหน้าเหี่ยวไวโดยใช่เหตุนะคะ... โดยสำลีของแคริสม่า ให้การซึมซับที่ดี ทำให้เมคอัพรีมูฟเวอร์ ติดอยู่ในสำลีได้นาน ไม่แห้งออกไปได้ไว ทำให้ล้างเครื่องสำอางออกได้ง่ายและไวขึ้นค่ะ นอกจานี้ สำลีแคริสม่ายังให้สัมผัสที่อ่อนนุ่ม ทำให้เวลาถูแล้ว เบาสบายผิวหน้า ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวหน้าเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควรนะคะ ^^


   นอกจากผลิตภัณฑ์สำลีเช็ดหน้าแล้ว แคริสม่ายังมีผลิตภัณฑ์ "ผ้าเปียกสูตรยับยั้งแบคทีเรีย" เป็นสูตร alcohol free ด้วยค่า... อิอิ เป็นลายโดราเอม่อนที่คุ้นตา ที่เห็นกันบ่อยๆ ตามศูนย์การค้าฯ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ นั่นเองค่ะ :D


สรุป: สำลีแคริสม่า มี 3 แบบ คือ แบบกลม, แบบรีดขอบและแบบไม่รีดขอบ สำลีแคริสม่า เป็นสำลีสำหรับผิวแพ้ง่าย ผ่านการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย สะอาด ปลอดภัย ปราศจากสารเรืองแสง ถักทอผิวหน้าด้วยน้ำบริสุทธิ์ (Hydro-knitting Technology) ทำให้สำลีไม่เป็นขุยค่ะ



ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางการจัดจำหน่าย

ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ 
Super-Hypermarket : Big C, Lotus, Tops Market, Home Fresh Mart.
Modern Trade : Boots, Beautrium, EVEANDBOY, Matsumoto Kiyoshi.
Convenience Store : Lawson 108, CJ Express, Foodland, Maxvalu.

หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Line : @karisma_thailand และ 
inbox facebook : KarismaWetWipes, Lazada, Shopee.
http://karisma.co.th/ 

โปรโมชั่น

รับสิทธิพิเศษผ่าน Karisma Line@ โดย Add Line @Karisma_thailand พร้อมพิมพ์แจ้งชื่อ "Mimi" ด้วย KarismaCottonpads สั่งซื้อ 1 ใน 3 ผลิตภัณฑ์ที่ติดตามจากรีวิวนี้ 
จะได้รับ Ideal Cleansing Cotton pads ขนาด 40 แผ่น ฟรี!

หมดเขต 30 ก.ย. นี้ ขอสงวนสิทธิ์ 1 ท่าน / 1 สิทธิ์ เท่านั้น!!!

Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง