รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

"อ่อนโยนจนผิวตกหลุมรัก" ด้วย BIODERMA Sensibio Gel Moussant

  เมื่อพูดถึงเคล็นซิ่งล้างเครื่องสำอาง แน่นอนว่า BIODERMA เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่หลายๆคนนึกถึง แบรนด์นี้ก็เป็นหนึ่งในดวงใจของมี่เช่นกันค่ะ ตอนนี้เค้ามีออกผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นเจลล้างหน้า สูตรอ่อนโยนมากๆ ใครที่ใช้อะไรก็แพ้ ลองดูตัวนี้ค่ะ เพราะเค้าอ่อนโยนจนผิวตกหลุมรักกันไปเลยยย♡ วันนี้มี่เอามารีวิวให้ชมกันด้วย จะเป็นอย่างไร มาดูกันเลยค่าาาาา

BIODERMA Sensibio Gel Moussant
ไบโอเดอร์มา เซ็นซิบิโอ เจล มูซอง

  BIODERMA เป็นเวชสำอางชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส มีแนวคิดที่ว่า "Ecobiology" หมายถึงศาสตร์แห่งชีวนิเวศวิทยา นั่นคือการมุ่งเน้นการคืนสมดุลตามกลไกทางธรรมชาติ ทำให้ผิวแข็งแรง สวยงาม และมีสุขภาพดียั่งยืนค่ะ...เจลล้างหน้าตัวใหม่นี้เป็นสูตรไมเซล่า สามารถใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและรอบดวงตาได้อย่างสะอาด อ่อนโยน สบายหิว พร้อมคืนความชุ่มชื้นในหนึ่งเดียว เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย

มีผ้าคาดผมด้วยนะ ^^

  ผลิตภัณฑ์เจลล้างหน้า BIODERMA Sensibio Gel Moussant ตัวนี้ใช้นวัตกรรม Dermatological Advanced Formulation จากสถาบันวิจัยไบโอเดอร์มา ประเทศฝรั่งเศส ช่วยลดการระคายเคืองในผิวที่บอบบางได้ โดยมีส่วนประกอบของ Coco Glucoside และ Glyceryl Oleate ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้ผิวในหนึ่งเดียว


  จุดเด่นของ BIODERMA Sensibio Gel Moussant
  • อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองแม้บริเวณรอบดวงตาที่บอบบาง
  • สูตร Hypoallergenic จึงมีโอกาสแพ้ต่ำ
  • ค่า pH 5.5 มีความเป็นกรดด่างใกล้เคียงกับผิว จึงไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
  • ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน
  เจลล้างหน้าตัวนี้มาในรูปขวดสีชมพูหัวปั้ม มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดีค่ะ




  ฝาเป็นแบบหมุน เปิด-ปิดได้


  เนื้อเจลล้างหน้า ใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอม เมื่อถูกับน้ำแล้ว จะมีฟองสีขาว บางเบา แต่ไม่มาก



   มีผ้าคาดผมสีชมพูน่ารักแถมมาให้ด้วยหละ ^o^ เนื้อผ้านุ๊มนุ่ม แบบว่านุ่มมากกกกกก




วิธีใช้: ทาลงบนผิวหน้าที่เปียก แล้วลูบเบาๆจนเกิดฟองแล้วล้างออกให้สะอาด ใช้ตอนเช้า และตอนเย็น


ความรู้สึกขณะใช้: รู้สึกว่าเจลล้างหน้าตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนมากๆ คือถูแล้วสบายผิวหน้า ไม่เกิดการระคายเคืองใดๆค่ะ การที่เจลไม่มีสี ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ทำให้มั่นใจว่าเจลล้างหน้าอ่อนโยน และปลอดภัยต่อผิวค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกใบหน้าสะอาดหมดจด ผิวไม่แห้งตึง คือผิวหน้ายังมีความชุ่มชื้นดีอยู่ หน้าไม่แห้งกร้าน สัมผัสแล้วผิวนุ่ม สะอาด ไม่รู้สึกระคายเคืองรอบดวงตา ที่เป็นบริเวณที่เป็นผิวบอบบางและแพ้ง่ายค่ะ เมื่อใช้ไปประมาณ 7 วัน พบว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น เปล่งปลั่งขึ้นมากค่ะ ผิวสะอาด สดชื่นสุดๆไปเลยค่ะ^^


สรุป:เจลล้างหน้า BIODERMA Sensibio Gel Moussant เป็นเจลล้างหน้าสูตรไมเซล่า ใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบาง และผิวแพ้ง่าย เป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวค่ะ

   ก่อนจะจากไปกับรีวิวนี้ ขอแนะนำช่องทางการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ BIODERMA นิดนึงนะคะ เราสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านทาง NAOS CLUB (รูป QR Code ด้านล่าง) คือเป็นช่องทางที่จะช่วยให้ผู้ซื้อสามารถสะสมแต้มได้ผ่านการสแกน QR Code บนสินค้า เพื่อนำไปแลกสินค้า premium ได้ที่...

    สมัครสมาชิกที่ NASO club กันก่อน เพื่อใช้สะสมแต้มนะคะ 1 Code = 1 แต้ม...แต้มสามารถนำไปแลกของพรีเมี่ยมได้นะคะ



    ขูด QR Code ออกให้หมด แล้วสแกนเลยจ้าาา


ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร 
Website : http://www.bioderma.co.th/
Facebook : BIODERMA
Instagram : bioderma_thailand_official 

ช่องทางการจัดจำหน่าย
สถานที่จัดจำหน่าย : ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ร้านขายยาชั้นนำ และโรงพยาบาล 
ช่องทางออนไลน์ : http://www.lazada.co.th/bioderma-thailand-shop ***มีโปรโมชั่นพิเศษ***






Sponsored by


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

 #biodermathailand #BIODERMASensibioGelMoussant #อ่อนโยนจนผิวตกหลุมรัก

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง