Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: CUTE PRESS : Super Strength Vitamin C

    เมื่อพูดถึงวิตามินซี เดี๋ยวนี้ทุกคนก็คงไม่ได้คิดแต่เพียงว่าเป็นวิตามินที่ป้องกันโรคหวัดได้ แต่วิตามินซี สามารถใช้บำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใสได้ด้วย วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะมารีวิวให้ชม มีวิตามินซี เป็นส่วนผสมหลายตัวเลยค่ะ จะเป็นอย่างไร เรามาชมกันเลยค่ะ

CUTE PRESS: Super Strength Vitamin C
คิวท์เพรส ซุปเปอร์ สเตรง วิตามิน ซี

   วันนี้ผลิตภัณฑ์ Cute Press ชุด Super Strength Vitamin C ที่มี่จะนำมารีวิว มีอยู่ด้วยกัน 3 ตัวด้วยกัน คือ... (ลำดับตามขั้นตอนการใช้)
  • Super Strength Vitamin C Essence Lotion
  • Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum
  • Super Strength Vitamin C Brightening Moist Gel Double Concentrate Niacinamide + Ceramide
   จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ซีรีย์วิตามินซี ของคิวท์เพรส ก็คือ วิตามิน ซี ที่เค้าใช้นั้นคงประสิทธิภาพวิตามินซี ด้วยนาโนแคปซูลเทคโนโลยี ฟังแล้วอาจจะงงๆ สรุปง่ายๆคือ วิตามินซี เค้ามีความเสถียรนั่นเอง ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ชุ่มชื่น ลดริ้วรอยได้ในขวดเดียว เห็นความแตกต่างของผิวตั้งแต่ 7 วันแรกที่ใช้เลยค่ะ และจะช่วยให้ผิวยืดหยุ่นขึ้นแบบรู้สึกได้ใน 14 วันน้าาาา เดี๋ยวมาดูรีวิวอย่างละเอียดทีละตัวกันเลยดีกว่าค่ะ 

Super Strength Vitamin C Essence Lotion

   ตัวนี้ขอเรียกสั้นๆว่า Essence Lotion ใช้ในขั้นตอนที่ 1: โลชั่นน้ำตบ เตรียมผิวให้ชุ่มชื่น
   มาใน Packaging กล่องกระดาษสีทองอร่าม สวยงาม ดูแพง กระดาษเงาวับ มีพลาสติกหุ้มกล่องมาอย่างดีค่ะ

  เมื่อเปิดกล่องออกมาจะเจอขวด Essence Lotion โทนสีส้ม ฟ้าสีทอง ปริมาณ 90 มล. เอสเซ้นซ์ โลชั่นตัวนี้เป็นน้ำตบ ที่บำรุงผิวด้วย วิตามิน ซี และวิตามิน บี เสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวที่บอบบางด้วยเซราไมด์ และเติมความชุ่มชื่นหลังล้างหน้าได้ทันทีด้วยไฮยาลูรอนิค แอซิด

  เนื้อเอสเซ้นซ์ เป็นของเหลว ใส กลิ่นออกวิตามินซี แบบส้มจางๆ ไม่ฉุนค่ะ เนื้อเอสเซ้นซ์ ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกบางเบาค่ะ ตัวนี้เป็นของเหลว จึงมีโมเลกุลเล็ก สามารถซึมเข้าสู่ผิวชั้นในสุดได้ เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอลล์, น้ำมัน และสารกันเสีย




วิธีใช้: หลังการล้างหน้าในตอนเช้า และก่อนนอน หยดเอสเซ้นซ์ โลชั่น 4-5 หยด ลงบนฝ่ามือแล้วประคบเบาๆให้ทั่วใบหน้า และลำคอ จนซึมเข้าสู่ผิว 

ความรู้สึกขณะใช้: รู้สึกว่าเอสเซ้นส์โลชั่น มีความอ่อนโยน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมได้ไวเลย ทาแล้วไม่รู้สึกคัน หรือระคายเคืองผิวนะ รู้สึกว่า ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ใช้เลยค่ะ

Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum

    ตัวนี้มีวิตามิน ซี สูงถึง 10% เรียกได้ว่าเยอะนะ เป็นตัวเซรั่มที่ใช้ในขั้นตอนที่ 2: เซรั่มเข้มข้น บำรุงล้ำลึก เห็นผลรวดเร็ว

    มาใน Packaging แบบเดียวกับ Essence Lotion เลยค่ะ โทนเดียวกัน กล่องทองอร่าม

   เมื่อเปิดกล่องออกมาเจอขวดเซรั่มแบบหัวกด ฝาสีทอง ปริมาณ 30 มล. พิเศษตรงที่ว่า ขวดเค้าเป็น "Airless bottle" มีความไฮโซตรงนี้ คือ อากาศจะไม่เข้าภายในขวด ช่วยให้ผลิตภัณฑ์ไม่เสื่อมประสิทธิภาพ และมีความใช้งานง่าย ไม่ว่าจะกดในลักษณะคว่ำลง หรือ หงายขึ้น คือ ถ้าสังเกตดู จะเห็นว่าใต้ขวดเค้ามีรูเล็กๆ 2 รู ไว้ให้อากาศเข้า แต่อากาศนี้จะดันอยู่ใต้ขวดเท่านั้น จะมีจานก้นขวดที่ด้านล่างขวด ดันขึ้นทุกครั้งที่มีการปั้มค่ะ ทำให้โลชั่นในขวดลอยสูงขึ้น โดยไม่ต้องมีหลอดภายในขวดเลย


  จุดเด่นของ 10% Vit C Booster Serum ตัวนี้ คือ วิตามิน ซีที่ใช้ อยู่ในรูปแบบพิเศษ คือ วิตามิน ซีที่หุ้มด้วยแคปซูลนาโน ซึ่งเป็นวิตามินซีที่เสถียร หรือมีชื่อเรียกว่า Ascorbyl Glucoside นั่นเองค่ะ วิตามินซี ตัวที่เสถียรนี้ดีตรงที่มีความคงทน แม้โดนอากาศก็ไม่สลายหายไปค่ะ นอกจากนี้ยังเห็นผลผิวกระจ่างใสใน 7 วัน และเห็นว่าผิวเด้งขึ้นใน 14 วันด้วย คอลลาเจน และเปปไทด์ด้วยค่ะ

  เนื้อเซรั่มตัวนี้เป็นสีขาว ทาแล้วซึมซับได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปราศจากน้ำหอม มีแต่กลิ่นเบสของเนื้อครีมค่ะ




วิธีใช้: หลังจากทา Essence Lotionแล้ว ทา Booster Serum ให้ทั่วใบหน้าทั้งเช้า และก่อนนอนค่ะ

ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซับได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดี ชอบที่มีความอ่อนโยน และขวดแบบไม่มีอากาศเข้า ทำให้เนื้อเซรั่มไม่เปลี่ยนสีไวค่ะ

Super Strength Vitamin C Brightening Moist Gel Double Concentrate 
Niacinamide + Ceramide

   มาถึงตัวที่ 3 กันแล้ว ตัวนี้ชื่อยาวมากเลย สรุปสั้นๆ คือ ขั้นตอนที่ 3: เจลบำรุง เติมและกักเก็บความชุ่มชื้น

   ตัวนี้มาใน Packaing แบบ 2 ตัวแรกเลยค่ะ กล่องสีทองอร่าม ดูแพง แต่รูปทรงเป็นแบบกระปุก สองตัวแรกจะเป็นแบบทรงกระบอกนะ

   เมื่อเปิดกล่องออกมาเจอกระปุกเจล สีส้ม ฝาสีทอง มีไม้พายจิ๋วแถมมาด้วย ดีที่ไว้ตักครีม ไม่ต้องให้มือที่สกปรกตัก ทำให้เนื้อครีมคงสภาพ และมีอายุการใช้งานได้ยาวขึ้นค่ะ




  เนื้อเจลเป็นสีขาวขุ่น มีความบางเบา ใสๆ ไม่หนาแบบครีม ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ตัวเจลบำรุงผิวนี้ให้ความกระจ่างใสด้วย วิตามิน ซี และวิตามิน บี3 (Niacinamide) กักเก็บความชุ่มชื่นด้วย ไฮยาลูรอนิค แอซิด และเติมความแข็งแรงให้ผิวด้วย เซราไมด์ ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม และสีสังเคราะห์ และมิเนรัลออยล์ (สารที่เหลือจากปิโตรเลียม จะเป็นสารตกค้างที่ผิวหนังได้)



วิธีใช้: หลังทา Essence Lotion และ Booster Serum แล้ว ให้ทา Moist Gel ตัวนี้ทั่วใบหน้าและลำคอ เป็นประจำเช้า-ก่อนนอนค่ะ

ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเจลบางเบา เกลี่ยง่าย มีกลิ่นวิตามินซีจางๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นหลังใช้ แต่ไม่มัน มี่รู้สึกว่าตัวนี้สามารถใช้แทน Night Cream หรือ Sleeping Mask ได้ดีเลย เพราะเนื้อเจลให้การบำรุงที่เข้มข้น อาจจะทาหนาขึ้นหน่อยก็ได้ สำหรับคนที่ผิวแห้งกร้านมากๆ ตัวนี้ช่วยให้หน้านุ่มขึ้นได้เลยค่ะ ส่วนคนที่ผิวมัน จริงๆเนื้อเจลนี่เหมาะมาก ใช้นิดเดียวก็สามารถเกลี่ยได้ทั่วใบหน้าแล้ว

   เมื่อทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งเซ็ต ประมาณ 1 สัปดาห์...

ความรู้สึกหลังใช้ 7 วัน: มี่รู้สึกว่าผิวขาวกระจ่างใสขึ้น รอยจุดด่างดำดูจางลง ยิ่งใช้ทั้ง 3 ตัวที่มีวิตามินซี ผสมแบบนี้แล้ว เลยยิ่งรู้สึกว่าได้ผลที่ไวมาก รู้สึกดีที่แม้ใช้หลายตัว แต่ผิวไม่ได้มันขึ้นเลยอ่ะ ตอนแรกมีความกังวลว่าใช้ 3 ตัวให้ความชุ่มชื้นทั้ง 3 ตัวเลย แล้วก็ไม่ใช่หน้าหนาวด้วย ผิวจะมันเยิ้มไหมนะ แต่คือแต่งหน้าตอนเช้าได้ปกติเลย ผิวไม่เยิ้ม ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น และอิ่มน้ำมากขึ้นด้วย ทำให้ผิวสุขภาพดี แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น คือปกติ ผิวจะแห้ง และทาพวกที่เป็นสี pigment ไม่ค่อยติด แต่อันนี้คือผิวกำลังดีเลย คือไม่มันเยิ้ม ไม่หนักหน้า ผิวชุ่มชื้นกำลังดีมากๆ ^O^

ช่องทางติดตามข่าวสาร 
http://www.cutepress.com/

Super Strength Vitamin C Essence Lotion 90 มล. ราคา 399 บาท
Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum 30 มล. ราคา 599 บาท
Super Strength Vitamin C Brightening Moist Gel Double Concentrate Niacinamide + Ceramide 50 กรัม ราคา 499 บาท

โปรโมชั่นพิเศษ
โปรโมชั่นยกเซต 3 ชิ้น ราคา 999 บาท เเถม Cute Press Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum ขนาด 10 ml. 
⁎⁎⁎ ระยะเวลาโปรโมชั่น 1 กันยายน - 31 ตุลาคม 2561
⁎⁎⁎

สรุป: Cute Press Vit C เซ็ตถูกและดี มีวิตามินซีเข้มข้น Step การใช้ 3 ลำดับ คือ Essence Lotion (น้ำตบ), Booster Serum (เซรั่ม) และ Moist Gel (เจลบำรุงผิว) เซรั่มวิตซีช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้ใน 7 วัน เป็นสูตรอ่อนโยน เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสานกับสารบำรุงที่ให้ความกระจ่างใสอย่าง วิตามิน บี3 ให้ความชุ่มชื่นด้วย ไฮยาลูรอนิค แอซิด และให้ความแข็งแรงแก่ผิวด้วย เซราไมด์




Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^