Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: พาชมงาน Sylvanian Day @Gateway Eakkamai ♡

    วันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา มี่ได้ไปร่วมงาน Sylvanian Day ที่ Gateway Ekkamai มาค่ะ งานนี้เปิดตั้งแต่ 10.00 น. และมีกิจกรรมยาวๆถึง 5 โมงเย็นเลย คือเมื่อย่างเท้าเข้าไปถึงชั้น 3 ก็ตกใจกับแถวลงทะเบียนที่ยาวมาก จะบอกว่ามี่มาเวลาห้างเปิด 10 โมงเลยนะ!!! แต่เราก็ไม่ย่อท้อค่ะ ตั้งใจมาแล้วก็ไปยืนต่อแถวคุยๆกับแม่ๆ ของเด็กๆที่พามาร่วมงานนี้ เด็กๆดูตื่นเต้นมาก บางคนก็วิ่งไปดูหน้าแถว แล้วนับอีกกี่คนๆ แต่บางคนก็ยืนเรียบร้อยรออยู่ในแถวอย่างเป็นระเบียบ สิ่งเดียวเลยที่เด็กๆไม่ร้องไห้ งอแง เพราะพวกเค้ารู้ว่าจะได้พบกับตุ๊กตา Sylvanian Families แล้วนั่นเองค่ะ ^O^


  งาน Sylvanian Day ครั้งนี้ จัดตรงบริเวณหน้าร้านที่เป็นลานกว้าง มีซุ้มต่างๆ ทั้งซุ้มเล่นเกมส์, ซุ้มฝากของ, ซุ้มแลกของพรีเมี่ยม เมื่อซื้อสินค้าตามที่กำหนด, ซุ้มแลกของรางวัลจากเกมส์ และซุ้ม Aquabeats ของเล่นตัวต่อที่เมื่อแช่น้ำจะติดกันได้ค่ะ






  เมื่อลงทะเบียนแล้ว ก็ได้รับของที่ระลึกเข้างานมากมาย นั่นคือ Sylvanian Families Gift Set ภายในถุงประกอบด้วย ปฏิทินลาย Sylvanian Families (ซิลวาเนี่ยน แฟมิลี่) ที่มีความน่ารักถึงขีดสุด เห็นแล้วกรี๊ดๆๆๆ เลย นอกจากนี้ยังมีตุ๊กตา baby rabbit จิ๋วมาให้ด้วย >.< มีสติกเกอร์น่ารักๆ ถึง 2 แผ่น บัตรรับอาหารว่าง, บัตรเล่นเกมส์ และ บัตรซื้อสินค้าราคาพิเศษ (สินค้าขายตามสภาพมีจำนวนจำกัด)


  ทุกคนสามารถนำบัตรรับอาหารว่างไปแลกอาหารว่างจาก S&P ได้ที่จุดข้างๆโต๊ะลงทะเบียนค่ะ



   จากนั้นพอเดินเข้ามา จะเห็นว่าทุกคนรีบไปต่อแถวรับบัตรคิวซื้อสินค้าตามสภาพกันอย่างรวดเร็วมาก อันนี้คือสินค้าราคาพิเศษที่ทาง Sylvanian นำมาให้เลือกซื้อกันตามสภาพสินค้าค่ะ มี่ก็ไปต่อคิวนะ ได้คิวที่ 68 แต่ไม่ทัน สินค้ามีจำนวนจำกัด คนอื่นซื้อไปหมดแล้ว ~ แต่ไม่เป็นไร ในงานยังมีสินค้าราคาพิเศษรอเราอยู่อีกตรึมมมมมมม


  ในร้าน Sylvanian Market ได้ถูกดัดแปลงให้วางสินค้าโปรโมชั่นกันเต็มร้าน คือเรียกว่า มีของมา SALE หนักมากกกกก แบบว่าลดราคาทุกชิ้นเลยค่ะ พิเศษสุดๆๆๆๆ ตรงที่มีสินค้าที่วางขายเฉพาะประเทศญี่ปุ่น มาขายในวันนี้ด้วย และจะขายเฉพาะวันนี้เท่านั้น! ใครพลาดแล้วพลาดเลยค่ะ อันที่มี่เห็นและสอบถามมา เป็นตุ๊กตาหนูที่มีหูเป็นหัวใจ และตุ๊กตาแมวค่ะ นอกจากนี้ยังมีสินค้าใหม่ที่เพิ่งวางขายมาขายในงานนี้ด้วย







   ภาพความน่ารักของตุ๊กตา Sylvanian Families ^O^









    กิจกรรมบนเวทีวันนี้เปิดตัวด้วยการเต้นต้อนรับจากพี่ๆตุ๊กตาซิลวาเนี่ยน แฟมิลี่ (Sylvanian Families Mascot) เริ่มจาก กระต่าย Feya Chocolate Rabbit ตามด้วย Tiffany Cat และ กระรอกจอมสน Raph Walnut Squirrel ทุกคนออกมาเต้นมอบความสนุก ความน่ารักให้กับน้องๆ และผู้ร่วมงานให้ยิ้มมีความสุขกันถ้วนหน้าเลยค่ะ ยังๆๆไม่จบเท่านี้ ท้ายสุดมีพี่สาวของกระต่ายเฟย่า ชื่อ พี่ Stella Rabbit ในชุดสีฟ้า ทันสมัยเพราะเธอเป็นนักออกแบบชุดนั่นเองค่ะ ^o^




 เมื่อเต้นเสร็จ ก็ได้เวลาแขกรับเชิญของเราขึ้นเวทีแล้วค่ะ ครั้งนี้ แขกรับเชิญ คือน้องอินเตอร์ รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ อายุ 6 ปี และคุณแม่ไม้ มาบอกเล่าเคล็ดลับในการจัดสรรเวลาให้ฟังกันค่ะ คุณแม่เล่าว่า ในแต่ละวัน คุณแม่จะแจ้งตารางให้น้องอินเตอร์ทราบว่าวันนี้ต้องทำอะไรบ้าง น้องอินเตอร์เมื่อทราบแล้วก็จะทำตาม ไม่ขัดขืนหรืองอแง น้องบอกว่า วันไหนต้องถ่ายละคร พอพัก คุณแม่ก็จะเอาหนังสือเรียนมาให้ดูด้วย เพราะตัวเองไม่ได้เรียนในช่วงเวลานั้น คือเป็นครอบครัวที่จัดสรรเวลาได้ดีมากเลยค่ะ นอกจากนี้คุณแม่ยังมาบอกเล่าเทคนิคในการเลี้ยงลูกให้ฟังด้วยว่า เทคนิคไม่ต้องมีอะไรมาก คุณแม่แค่ทำตามความสนใจของน้องเขา ไม่บังคับ และให้การสนับสนุนในฐานะพ่อแม่ อย่างน้องอินเตอร์ น้องมีความสนใจที่อยากจะเป็นนางแบบ และเล่นละคร...คุณแม่ก็พาไป casting แล้วก็ผลักดันให้น้องได้ทำตามความฝัน ผลลัพธ์จึงออกมาเป็นที่น่าพอใจมากๆที่น้องได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก ความรู้สึกที่มี่ได้เห็นน้องเค้า คือน้องเค้าน่ารักในแบบที่เป็นตัวเอง ไม่ใช่น่ารักที่หน้าตาอย่างเดียว แต่ความเฉลียวฉลาด มีไหวพริบของน้อง รวมถึงรอยยิ้ม และมารยาทดีงาม ทำให้ทุกคนหลงรักได้ง่ายๆเลยค่ะ ชอบที่น้องอินเตอร์มีมารยาท เวลามีคนอื่นมาขอถ่ายรูปก็จะให้ถ่ายแบบไม่ถือตัว พร้อมยกมือไหว้ขอบคุณทุกคน แม้ถึงคิวต้องขึ้นเวทีน้องก็บอกว่า พี่คนนี้ขอถ่ายรูปก่อนค่ะ คือน่ารักมาก ไม่หยิ่งเลย > . < เสียดายที่น้องเค้ามีคนมาขอถ่ายรูปเยอะ มี่ก็ต้องคิวน้องๆด้วยกันก่อนเนอะ ยอมรับว่าคุณแม่ และคนรอบข้างอบรมมาดีมากๆค่ะ


  น้องอินเตอร์พูดถึง ซิลวาเนี่ยนว่าเป็นของเล่นที่สามารถเล่นได้ทั้งครอบครัว สามารถเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ตุ๊กตาได้ เป็นตุ๊กตาที่สอนให้เด็กๆรู้จักกับธรรมชาติ ความน่ารักของสัตว์ ความอบอุ่นของครอบครัว และสามารถซื้อให้เป็นของขวัญในโอกาสพิเศษต่างๆได้ด้วย เช่นเทศกาลคริสมาสต์ที่จะถึงนี้ ก็สามารถซื้อให้เป็นของขวัญเพื่อนๆได้ เพื่อนๆสามารถเริ่มสะสมจากตุ๊กตาเพียง 1 ตัวก่อนก็ได้ แล้วค่อยๆซื้อเพิ่มเข้าไป เป็นของสะสมเรื่อยๆค่ะ


  นอกจากน้องอินเตอร์แล้ว งานนี้ยังมีแขกรับเชิญ Youtuber เด็กอย่างน้องเฌอแตม มาร่วมจับรางวัล Lucky Draw ให้กับผู้โชคดี 2 ท่านในงานด้วยค่ะ

















  ยิ่งไปกว่านั้นในงานยังมีสินค้าราคาพิเศษ "Surprise Gift" มูลค่าเพียงกล่องละ 999 บาท แต่ของข้างในมีมูลค่าสูงถึง 2,500 บาทด้วยค่ะ มีจำนวนจำกัดเพียง 30 กล่องเท่านั้นค่ะ WoW



  ส่วนสินค้า Hi-Light ราคาพิเศษภายในงาน ได้แก่...
- SF Town: Grand Department Store ราคาปกติ 4,990 บาท ลดเหลือ 2,499 บาท
- Hillcrest Home Gift Set ราคาปกติ 4,200 บาท ลดเหลือ 2,199 บาท
- 3 Story House ราคาปกติ 2,300 บาท ลดเหลือ 1,199 บาท
- Forest Nursery Gift Set ราคาปกติ 2,300 บาท ลดเหลือ 1,199 บาท



  ความพิเศษภายในงานยังไม่หมดค่ะ...
1. เมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบทุกๆ 2,000 บาท สามารถนำใบเสร็จไปลุ้นหมุนกาชาปองได้ 1 ครั้ง เพื่อรับของ Premium และได้สิทธิ์คูปองเล่นเกมฟรี 2 เกมส์
2. ซื้อสินค้าครบทุกๆ 6,000 บาท สามารถนำใบเสร็จมาแลกคูปอง เพื่อลุ้นรับของรางวัล Lucky Draw VIP จากญี่ปุ่น และรับของ Premium 1 ชิ้นด้วยค่ะ







   ส่วนใครที่มียอดซื้อสูงสุด ก็รับฟรีไปเลย "Grand Department Store Gift Set" ส่งให้ถึงบ้านเลยค่ะ พิเศษหลายต่อมากๆเลยค่าาาาา


   ซื้อของเยอะ ไม่ต้องกลัวค่ะ มีจุดบริการรับฝากของด้วยนะคะ


  บริเวณรอบงานมีซุ้มเล่นเกมส์ให้เล่นถึง 3 เกมส์ด้วยกันค่ะ (มีแบบสอบถาม ถ้าทำเสร็จแล้ว สามารถนำไปแลกบัตรเล่นเกมส์เพิ่มได้อีก 1 ใบด้วยนะ!)



 เกมส์แรก เป็น "เกมส์ Wii" โยนโบลลิ่ง ถ้าทำ Strike ได้ ก็จะได้รับ 3 points (ได้รับบัตรคะแนน 3 ใบ) ส่วนคนที่ทำคะแนนได้ ก็ได้รับ 2 points ค่ะ


 เกมส์ที่สอง เป็น "เกมส์จับคู่ซิลวาเนี่ยน" คือให้หมุนวงล้อฝั่งขวาเพื่อให้ match กับรูปฝั่งซ้าย จับคู่ได้ 3 คู่ รับ 3 points จับได้ 1-2 คู่ ได้ 2 points ค่ะ


 เกมส์ที่สาม เป็น "เกมส์ปาลูกโป่งแสนสนุก" ปาได้ 5 ลูก ได้  3 points ได้ 2-4 ลูก ได้ 2 points และ 0-1 ลูกไม่ได้คะแนนค่ะ

 ใครอยากเล่นเกมส์เพิ่ม มีขายบัตร mini game 20 บาทค่ะ พอสะสม point ครบแล้ว สามารถนำไปแลกรับของรางวัลได้ค่ะ



    นอกจากในงานจะมีตุ๊กตา Sylvanian Families แล้ว ยังมีสินค้า Aquabeads ด้วย เป็นของเล่นที่ช่วยให้เด็กๆฝึกสมาธิได้ดีมากๆค่ะ เพราะจะต้องจดจ่อกับเมล็ดบีดส์เล็กๆ ค่อยๆหยิบใส่ไปในช่องให้ได้ลายการ์ตูนที่ทำ จากนั้นนำไปแช่น้ำ เม็ดบีดส์เหล่านี้มันจะติดกันออกมาเป็นแผ่นได้ค่ะ





 ส่วนตัว มี่เป็นคนที่ชอบตุ๊กตา Sylvanian Families มากๆค่ะ เพราะเป็นตุ๊กตาที่มีคุณภาพ มีความน่ารัก มีความหลากหลายให้เลือกสะสม นอกจากนี้ยังแฝงแง่คิดด้านสิ่งแวดล้อม ธรรมชาติ และความรักของครอบครัวด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพศใดก็เล่นได้ เพราะมีรถ และตุ๊กตาเพศชายที่เด็กผู้ชายก็สามารถมาเล่นด้วยกันได้ค่ะ ความรู้สึกที่ได้ไปร่วมงานวันนี้ คือ ดีใจ และมีความสุขมากๆที่ได้มาใช้เวลาในวันหยุดวันอาทิตย์กับเด็กๆ ได้เห็นความน่ารักของเด็ก ที่มาพร้อมรอยยิ้มเวลาได้เจอตุ๊กตาที่ชอบ ได้เจอคุณแม่ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกได้สิ่งที่ดีที่สุด มันเป็นความหวังดีที่ดีที่สุดเลยค่ะ ^O^ และงานนี้มี่ก็ดีใจมากที่พาคุณแม่มาด้วย แม้ว่าเราจะไม่เด็กแล้ว แต่คุณแม่ก็ยังตามใจ และใส่ใจเราตลอดเวลา คุณแม่เอนจอย และมีความสุขมากๆกับงานค่ะ ดีใจที่ได้ไปร่วมงานในวันนั้นมากๆเลยค่ะ 😃😃



   ใครที่สนใจตุ๊กตา Sylvanina Families สามารถแอดเป็นเพื่อนกับพวกเค้าได้ใน Line@ นะคะ จะบอกว่ามีโปรโมชั่น และข่าวสารดีๆเพียบเลยค่ะ งานในครั้งนี้ ใครที่แอดไลน์ไว้แล้ว จะได้รับของสมนาคุณแบบที่มี่กล่าวไปข้างต้นด้วยนะคะ โดยใช้การลงทะเบียนผ่านทาง Line@ เลยค่ะ

ช่องทางติดตามข่าวสาร
Website : http:// Sylvanianfamilies.com/th-th/
Facebook : Sylvanian Official Thailand 
Line : @thaisylvanian

   ส่วนร้าน Sylvanian Market ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ที่ Gateway Ekkamai สามารถเดินทางไปได้ด้วย BTS (สถานีเอกมัย) หรือ ขับรถไปก็ได้ค่ะ เมื่อขึ้นบันไดเลื่อนแล้วร้านอยู่ใกล้ธนาคารไทยพาณิชย์ค่ะ


รีวิว Sylvanian Families ของมี่...

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Sponsored by


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE