Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: ครีมโสมนางฟ้า RICHZE Angel Aura Herb Cream

      วันนี้จะมารีวิวครีมที่มีความเป็นนางฟ้า ^^ เพราะส่วนผสมของเค้ามันทำให้ผิวเราเปล่งปลั่ง มีออร่า แบบนางฟ้าจำแลงกายมาเลย เกริ่นมาเวอร์วังมากกกกก จริงๆแล้ว ครีมบำรุงผิวหน้าที่จะรีวิววันนี้คือ....

    RICHZE Angel Aura Herb Cream
ริชเซ่: แองเจิล ออร่า เฮิร์บ ครีม

  RICHZE Angel Aura Herb Cream หรือ ครีมโสมนางฟ้า มีส่วนผสมหลักดังนี้...
  • Ginseng Callus Stem Cell Extract สารสกัดสเต็มเซลล์โสมจากประเทศเกาหลี เค้าเลยตั้งชื่อเป็น ครีมโสมนางฟ้าไง ซึ่งโสมจากเกาหลี จะออกฤทธิ์ได้ดีกว่าโสมแหล่งอื่นๆ มีฤทธิ์ต่างๆมากมาย มีส่วนช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ลง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ต่อต้านริ้วรอย และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย
  • Turmeric Extract สารสกัดจากขมิ้นชัน มีสารเคอร์คูมินอยด์ ที่เป็นสารสีเหลือง มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีกว่าวิตามินอี ถึง 8 เท่า จึงช่วยป้องกันริ้วรอย รอยเหี่ยวย่นได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพในการรักษาสิว ทั้งสิวอักเสบ สิวผด และสิวต่างๆได้ดีอีกด้วย 
  • Tamarind Extract สารสกัดจากมะขาม มีฤทธิ์ช่วยลดการอักเสบ ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย และต่อต้านเชื้อรา ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมแล้วอย่างอ่อนโยน ทำให้ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำได้ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Emblica Extract สารสกัดจากมะขามป้อม ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ และต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดี จึงช่วยลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว
  • Thanaka Extract Liquid สารสกัดจากทานาคา ช่วยต้านอนุมูลอิสระ, ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย, ลดการผื่นคัน, ลดการเกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำ และการสร้างเม็ดสีเมลานิน จึงทำให้ผิวดูขาวขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันผิวไม่ให้ถูกทำร้ายจาก UV อีกด้วย
  • Safflower Extract Liquid สารสกัดจากดอกคำฝอย ช่วยเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวยืดหยุ่น เรียบเนียน นอกจากนี้ยังมีฤทธิ์ช่วยผลัดเซลล์ผิว ต้านอนุมูลอิสระ และลดริ้วรอย
  • Honey น้ำผึ้ง ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น ลดการอักเสบของผิว และสมานแผลได้ดี
  • Witch-hazels Extract สารสกัดจากต้นวิชฮาเซล ประเทศแคนาดา มีคุณสมบัติช่วยให้เซลล์ผิวปรับตัวได้ดีขึ้น ช่วยให้ผิวเนียนกระชับ และปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียอ่อนๆ จึงช่วยลดการเกิดสิวได้ ทั้งยังกระตุ้นการสร้าง elastin และ collagen ทำให้ผิวดูกระชับขึ้นด้วย
  • Vitamin B3 วิตามมิน บี 3 จากประเทศอินเดีย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ป้องกันไม่ให้โครงสร้างเส้นใยคอลลาเจนถูกทำลาย และทำให้สีผิวสม่ำเสมอ
  • Tocopheryl acetate วิตามิน อี จากประเทศเยอรมนี เป็นวิตามิน อี ที่เสถียร และใช้มากที่สุดในเครื่องสำอาง สามารถปกป้องเยื่อเซลล์จากอนุมูลอิสระ ทำให้ช่วยชะลอวัยของผิวได้
  ด้าน Packaging เป็นกล่องกระดาษ มีพลาสติกห่อมาอย่างดี โทนสีชมพู-เทา ปริมาณ 10 กรัม




  เมื่อเปิดกล่องออกมาจะเจอกระปุกครีม สีขาวมุก ฝาด้านบนเป็นดอกกุหลาบ




  เมื่อเปิดฝา จะเจอฝาปิดครีมอีกชั้นนึง คือตอนเห็นสีเนื้อครีม....ตะลึงไปเลยจ้าาาาา ว้าวววว 0.0 แปลก มีความเป็นสีเหลืองอมส้มมากกกกกแต่ไม่มีกลิ่นเลยนะ พอได้ลองทาก็ว้าวอีก คือรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติ มีกลิ่นของขมิ้นจางๆ แบบจางๆๆๆๆๆ คือไม่ฉุน ไม่สร้างความรำคาญใจนะจ้า เนื้อครีมมีความเข้มข้นมาก ตอนแรกเราคิดว่า ไว้ใช้พอกผิวได้เลยนะเอาจริง แต่เมื่อเกลี่ยไปเรื่อยๆ เนื้อครีมซึมได้ไวเลย แล้วก็ไม่เป็นคราบ มีความมันที่ผิวแบบอิ่มน้ำ วาวๆหน่อยๆ และสีผิวเปลี่ยนเป็นสีเหลืองเล็กน้อย เพราะสีของขมิ้นค่ะ






วิธีใช้: ใช้ทาผิวหน้า เช้า-เย็น เป็นประจำ

 
 ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมเข้มข้นมากกกก สีเหลืองอมส้ม ไม่มีกลิ่นน้ำหอม เพราะเค้าไม่ใส่แอลกอฮอล์ และน้ำหอมค่ะ มีแต่ส่วนผสมธรรมชาติล้วนๆ กลิ่นเลยเป็นแบบธรรมชาติ มีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ตอนทารู้สึกถึงความเข้มข้นของเนื้อครีมมากๆ สีที่เห็นส้มๆเหลืองๆนี้ เป็นสีของขมิ้นนะคะ ไม่ได้ใส่สีสังเคราะห์เพิ่มเติมนะ ทาแล้ว ผิวก็จะอมเหลืองนิดนึง มี่เลย ใช้เฉพาะกลางคืนเป็นหลักเลย โดยส่วนตัวมี่รู้สึกว่าเนื้อครีมดูเข้มข้นมาก คือให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดี ดูผิวอิ่มแบบได้นวดเบาๆ เหมือนใช้เป็นครีมนวดหน้าในตัวได้ด้วยเลยอ่ะ ดีมากๆ ผิวดูกระชับ และเต่งตึง แบบเหมือนมีน้ำมันผสม ทำให้ผิวดูเด้งๆ ฟูๆ อวบอิ่ม ^^


ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกผิวหน้าชุ่มชื้นมาก ดูอ่อนเยาว์ลงด้วยนะ แบบเหมือนได้นวดผิวทุกวัน ผิวเลยดูกระชับเต่งตึง เสมือนได้เข้าสปานวดหน้า ทำอโรม่าให้ผิวยังไงอย่างนั้นเลย มีจุดที่แปลกอย่างนึงคือสีผิวเราจะอมเหลืองนิดนึงหลังทา แต่...เมื่อทาแป้ง หรือรองพื้นแล้ว สีก็ไม่ได้เพี้ยนนะ คือเหมือนสีผิวปกติ แค่ดูผิวเนียนขึ้น และดูสุขภาพดีขึ้นเท่านั้น 5555



ข้อมูลเพิ่มเติม:
FB: Richze ริชเซ่
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^