Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: ฝักบัวอาบน้ำ Seoul Stone Exclusive Pure Rain~

    อยากอาบน้ำให้สะอาดอย่างแท้จริง พร้อมความฟินเกินคำบรรยายนั้น มันมีอยู่จริงๆนะ ไม่ได้กล่าวเกินคำบรรยายเลย เพราะวันนี้มี่จะนำผลิตภัณฑ์ฝักบัวอาบน้ำที่ทำให้คุณรู้สึกอิ่มเอมกับการอาบน้ำมารีวิวให้ชมกันค่ะ...

Seoul Stone Exclusive Pure Rain
โซล สโตน เอ็กซ์คูลซีฟ เพียว เรน

    หลายคนคงเคยได้ยินแบรนด์ Seoul Stone กันมาบ้างแล้ว ว่าเค้าเป็นฝักบัวจากประเทศเกาหลีที่ช่วยกรองน้ำให้สะอาดก่อนมาถึงผิวเรา ทำให้ผิวเราได้รับความบริสุทธิ์ของน้ำอย่างแท้จริง เพราะ สิ่งปกเปื้อนที่มากับน้ำ จะทำให้ผิวของเราแห้ง และเกิดความไม่สมดุลของน้ำมันบนชั้นผิว ทำให้ผิวเสีย แต่ฝักบัวของ Seoul Stone จะช่วยให้ผิวของคุณมีความเนียนนุ่ม และช่วยการทำงานของเซลล์ผิวให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้เค้ายังมีจุดเด่นอีกอย่างคือละอองน้ำที่ละเอียดอ่อนเหมือนสายฝน ทำให้โดนตัวแล้วไม่เจ็บไม่แรงจนเกินไป...ซึ่งตอนนี้เค้าออกรุ่นใหม่มา ไฉไลกว่าเดิมด้วยนะ มาดู Packaging กันเลย...

    กล่องกระดาษโทนสีขาว-ฟ้า แบบกระดาษแข็ง เนื้อเรียบด้านๆ สัมผัสแล้วให้ความรู้สึกดีๆ และสะอาดสะอ้าน รายละเอียดของผลิตภัณฑ์จะอยู่รอบกล่องค่ะ


   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอฝักบัวที่มี bubble wrap ห่อหุ้มอยู่ ป้องกันการกระแทกของฝักบัว


   จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ Seoul Stone Exclusive Pure Rain รุ่นใหม่นี้อยู่ที่ระบบการกรองที่มามากกว่าเดิม ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 3 ส่วนด้วยกัน ได้แก่ Micropad, Extra Micro Filter, และ Calcium Sulfite Stone ซึ่งแผ่นกรอง 2 ชั้นของเค้าจะช่วยลดสนิม และสิ่งปกเปื้อนที่มากับน้ำ ส่วน Calcium Sulfite Stone จะช่วยปรับค่าน้ำให้เป็นกลาง และลดคลอรีน

     เนื่องจากฝักเบาเป็นสีใส ทำให้สามารถมองเห็นแผ่นกรองขาวๆด้านในได้ค่ะ โดยฝาด้านบน จะมี Micropad ปิดอยู่ พร้อมกับ Calcium Sulfite Stone ส่วนตัวที่จับ จะมี Extra Micro Filter ใส่ไว้อีกด้วย เรียกได้ว่า กรองกันถึง 3 ชั้นเต็มๆไปเลยค่ะ




     นอกจากนี้ เค้ายังมีข้อดีอื่นๆอีกเพียบ...
  • กรองเศษคลอรีนที่ปนมากับน้ำออกได้
  • ละอองน้ำที่บางเบา ละมุน
  • ช่วยเพิ่มความดันน้ำมากถึง 200%
  • ช่วยลดปริมาณการใช้น้ำ 35% เมื่อเทียบกับหัวฝักบัวอื่นๆ
  • ติดตั้งง่ายดายมากๆ ใช้เวลาเพียงแค่ 1 นาทีเท่านั้น 
  • ใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง
  • สามารถใช้ได้กับทุกคน
   เราสามารถเปลี่ยน Micropad ได้เองง่ายๆ โดยการหมุนหัวฝักบัวเปิดออก แล้วใส่แผ่น Micropad ลงไป จากนั้นหมุนเกลียวปิด ก็จะพร้อมใช้งานได้เลยค่าาา...


* แนะนำให้เปลี่ยนหินด้านในทุกๆ 1 ปีค่า

    ในเรื่องของการติดตั้งก็ง่ายมาก เค้าเป็นหัวเกลียว เพียงแค่หมุนฝักบัวเก่าออกจากสาย แล้วหมุนฝักบัว Seoul Stone เข้าไปก็เรียบร้อยค่ะ ระวังแค่ว่า อย่าลืมเอาพลาสติกปิดจุดฝักบัวออกก่อนนะคะ!



ความรู้สึกขณะใช้: ละอองน้ำของฝักบัว Seoul Stone นุ่ม ละเอียด บางเบา ดั่งสายฝนจริงๆ ทำให้รู้สึกว่าการอาบน้ำมันฟินมากๆ แล้วทำให้อยากอาบน้ำนานๆเลยทีเดียว ^^ ยิ่งไปกว่านั้น คือความแรงของน้ำ ดีมากเว่อร์ คือไม่ต้องเปิดน้ำแรง แต่ก็ได้น้ำที่แรงนะ 5555 คือว่าส่วนตัวเป็นคนชอบอาบน้ำแบบน้ำแรงๆหน่อย เพราะรู้สึกว่า ตัวจะได้ล้างสะอาดๆ น้ำทั่วถึงดี อะไรแบบนี้ แล้วฝักบัวของ Seoul Stone ตัวนี้ดีมาก คือถ้าสังเกตดีๆ ตรงกลางเค้าจะเป็นแบบแรงๆ แล้วรอบๆ จะเป็นแบบละมุนกว่า เบากว่า ทำให้ละอองน้ำที่ออกมา แรงกำลังดี ที่สำคัญคือ มันสาดตรงๆ เวลาอาบเสร็จกระจกห้องน้ำด้านข้างไม่ค่อยเปียก คือสบายเรา เพราะทุกทีหลังอาบน้ำ เราจะต้องเช็ดกระจกรอบห้องน้ำด้วย ไม่งั้น พอแห้ง กระจกจะเป็นคราบใช่มะๆ (มีใครเป็นเหมือนเราบ้างไหม ?? 555) อ่อ...แต่ฝักบัว Seoul Stone Exclusive Pure Rain รุ่นใหม่ตัวนี้ ไม่สามารถหมุนปรับระดับน้ำได้นะ เห็นว่ารุ่นเก่า จะหมุนปรับได้เป็นแบบแรงๆตรงกลาง หรือเลือกเบาๆรอบๆ หรือแบบผสม แต่รุ่นนี้มาแบบบังคับ ผสมแรงและเบาจ้า ส่วนตัวไม่ติดอะไรค่ะ เพราะคิดว่าระดับความแรงน้ำกำลังดีแล้วนะ ในเรื่องของ filter ส่วนต่างๆจากที่ทดลองใช้มาหลายวัน มันก็ยังไม่ดำนะ ก็เลยยังวัดผลไม่ได้ว่ามันช่วยกรอง impurities ของน้ำได้จริงไหม อย่างไรก็ตาม ถ้าแผ่นกรองมันดำ ก็สามารถเปลี่ยนได้ง่าย เพียงแค่หมุนหัวฝักบัวด้านบนออก แล้วเปลี่ยน micropad ก็เรียบร้อยจ้า ^^



คะแนนความประทับใจ: 10/10 ไปเลยจ้าาา ชอบละอองน้ำที่ละมุนผิว ให้ความฟินมากๆ ส่วนเรื่องความสะอาดเราวัดไม่ได้ เราวัดได้แต่ความฟินตอนอาบน้ำนี่แหละจ้า ^^


ข้อมูลเพิ่มเติม: 
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^