Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: MASS H-1 เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ by Mimi

   เคยสังเกตไหมว่า คนเรามีผมร่วงเรื่อยๆเลย ไม่ว่าจะเป็นตอนหวีผม, สระผม, รัดผม หรือแม้กระทั่งเกิดความเครียด ปัจจัยเหล่านี้จะทำให้เส้นผมของเรา ร่วงหนักกว่าเดิมอีก!!! เมื่ออายุมากกว่า การผลิตฮอร์โมนเริ่มน้อยลง เส้นผมที่จะงอกใหม่ก็น้อยลงด้วยเช่นกัน ถ้าเราไม่ได้สังเกต และเริ่มดูแล วันนึงมันอาจจะสายไปแล้วก็ได้ แบบว่า หัวจ๋า ผมลาก่อนนนน~ มี่เป็นคนนึงที่ชอบรัดผมมากๆ เพราะเมืองไทยมันร้อยหนิเนอะ แล้วก็ไม่รู้เลยว่า อาการแบบนี้เนี่ยะแหละ มันเป็นสาเหตุนึงที่ทำให้ผมร่วงมากด้วย ตอนแรกไม่เคยรู้ตัว จนวันนึงไปเที่ยวตจว.กับญาติ แล้วนอนห้องเดียวกัน ญาติถามว่า มี่ทำไมที่หมอนมีผมร่วง เราก็ งง มันก็ปกติรึป่าวอ่ะ แต่ญาติเราบอกว่า โนวววว คนอื่นเค้าไม่เป็นกันนะ มี่เครียดรึป่าวถึงผมร่วงเยอะขนาดนี้ เราเลยเพิ่งรู้ตัวว่า อ่าว...นี่เราผิดปกติหรอ? เลยพยายามให้ตัวเองไม่เครียด แต่ทำยากเนอะ ถ้าปกติเป็นคนคิดมากอ่ะ มี่เลยคิดว่าหาตัวช่วยมาดูแลเส้นผมให้มันแข็งแรงกว่าเดิมดีกว่า...จากที่ได้ลองใช้ ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงหนังศีรษะแล้ว วันนี้มีเลยจะมารีวิวให้ทุกคนชมกันค่ะว่า ผลลัพธ์เป็นยังไงกันบ้างนะ

MASS H-1 Scalp Tonic Serum
แมส เอช-วัน สแคลพ โทนิค เซรั่ม

   MASS H-1 by Dr. Tobi เป็นเซรั่มบำรุงหนังศีรษะ แก้ปัญหาผมร่วง หรือบางคนเรียกว่า เซรั่มแก้ผมร่วงวิลลี่ เพราะมีวิลลี่เป็นพรีเซนเตอร์ค่า เซรั่ม MASS H-1 ช่วยในการเกิดใหม่ของเส้นผม และป้องกันผมร่วง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรองโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารประเทศเกาหลี และไทย ทำให้มั่นใจในคุณภาพ และความปลอดภัยได้เลยค่ะ ยิ่งไปกว่านั้น เค้าใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ไม่เป็นอันตราย ผสมผสานกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้มีสุขภาพดีขึ้น พร้อมบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง รวมทั้งควบคุมความมันบนหนังศีรษะ ขจัดเชื้อแบคทีเรีย ขจัดรังแค และบรรเทาอาการคันบนหนังศีรษะอย่างได้ผล เห็นผลเร็ว ใน 2 สัปดาห์ จะสัมผัสได้ถึงการเกิดใหม่ของเส้นผม และเส้มผมร่วงน้อยลง

    มาดูเรื่องส่วนผสมหลักที่เค้าใช้บำรุงเส้นผม และป้องกันผมร่วงกันหน่อยค่ะ...
  • Nettle (ใบเน็ทเทิ่ล) ช่วยบำรุงหนังศีรษะ และรักษาสีผมธรรมชาติของเส้นผม
  • Ginkgo (แปะก๊วย) ช่วยในการบำรุงหนังศีรษะ และฟื้นฟูหนังศีรษะ และเส้นผม
  • Ginseng (โสม) ช่วยบำรุงเส้นผมให้ดำ เงางาม ดูมีชีวิตชีวา
  • Arginin (อาร์จินีน) เป็นกรดอะมิโนแอซิด ช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง และป้องกันผมขาดหลุดร่วง
   Packaging มาในรูปของกล่องสีกระดาษสีทอง วาวเล็กน้อยเมื่อต้องแสงแดดอย่างสวยงาม ด้านบนมีสติกเกอร์กันเปิดเอาไว้ด้วยค่ะ



   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดเซรั่มแบบหัวปั๊มสีดำ เงา ตัวอักษรสีทอง (สลับกับกล่องที่สีทอง ตัวอักษรสีดำนะ) ปริมาณ 150 มล.


   ที่หัวเค้ามีฝาปิดกันสิ่งสกปรกด้วย จะใช้ก็เปิดออกมา ถ้าใช้เสร็จก็ปิดไว้ที่หัวปั๊มได้ค่ะ ฝาทำมาได้ดีเลย เพราะล็อกกับตัวขวดได้ด้วย ดังนั้นถ้าจะพกไปใช้ที่ไหน ก็มั่นใจได้เลยว่าจะไม่หกเลอะกระเป๋าค่ะ ^^ ดีงามมมม



   ละอองสเปรย์ ละเอียดมาก เซรั่มเป็นของเหลวใส ไม่มีสี แต่มีกลิ่นแนวสมุนไพรเกาหลี เพราะเค้า Made in Korea ค่ะ


วิธีใช้:
    หลังจากสระผมเสร็จ เช็ดหนังศีรษะให้แห้ง จากนั้นฉีดโทนิคลงบนหนังศีรษะในปริมาณที่เหมาะสม จากนั้นนวดเบาๆ ด้วยปลายนิ้ว เพื่อช่วยให้หนังศีรษะดูดซึมโทนิคเข้าไป


ความรู้สึกขณะใช้: สเปรย์กันผมร่วง MASS H-1 ใช้งานสะดวก เพราะเป็นหัวสเปรย์ สามารถฉีดลงบนหนังศีรษะได้เลย เมื่อใช้เสร็จ ก็มีฝาปิด สามารถพกไปไหนมาไหนได้... ตัวเซรั่ม MASS H-1 เป็นของเหลวใสๆ มีกลิ่นสมุนไพรออกแนวโสมค่อนข้างชัดเจน ฉีดใช้งานได้ง่าย เมื่อฉีดแล้ว ก็นวดศีรษะเบาให้เซรั่มซึมเข้าหนังศีรษะ เมื่อเซรั่มซึมไปแล้ว จะไม่มีกลิ่นหลงเหลือเลยค่ะ ใช้แล้วผมไม่มันขึ้น ไม่เหนียว ไม่คัน แม้เหงื่อออกก็ไม่มีกลิ่นอับชื้นใดๆ ให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่เซรั่มเลยนะ ดีงามมากค่ะ ถือว่าผ่านเรื่องความสบายหนังศีรษะ และเส้นผมเลย



ความรู้สึกหลังใช้ และความประทับใจ: รู้สึกว่าเส้นผมร่วงน้อยลง และมีลูกผมเพิ่มขึ้นมาด้วย ให้ความรู้สึกว่าผมหนาขึ้น แข็งแรงขึ้น เวลาที่มัดผม ก็ไม่ค่อยมีเส้นผมหลุดออกมากับหนังยางแล้วด้วยค่ะ อีกเรื่องที่มี่สังเกตได้ว่าผมร่วงน้อยลง คือ ตื่นมาตอนเช้า ไม่มีผมร่วงที่หมอนแล้วค่ะ ดีใจมากเลย แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น ต้องไม่เครียดด้วย ทำจิตใจให้แจ่มใส ทานอาหารให้มีประโยชน์ และพักผ่อนให้เพียงพอด้วยค่ะ ^^


สรุป: เซรั่มแก้ผมร่วง MASS H-1 เป็นเซรั่มที่ช่วยลดปัญหาผมร่วง และเร่งการงอกใหม่ของเส้นผม มีส่วนผสมของสมุนไพร จำพวกใบแปะก๊วย, โสม, ใบเน็ทเทิ่ล, และอาร์จินีน ช่วยให้เส้นผมหลุดร่วงน้อยลง และแข็งแรงขึ้นค่ะ




ช่องทางการติดตามข่าวสารและช่องทางการจัดจำหน่าย 
WEB : https://www.massh1.com/
Facebook : https://www.facebook.com/massh1official/

ราคาปกติ 1,890 บาท

โปรโมชั่น วันที่ 23-31 มีนาคม 2562
MASS H-1 ขนาด 150 ml. 
1.Gift Set ราคา 3,260 บาท 150 ml. 2 ขวด ฟรี 30 ml. 1 ขวด จนกว่าสินค้าจะหมด
2.ซื้อ 3 ขวด รับสินค้า MASS H-1 ขนาด 20 ml. มูลค่า 590 บาท ฟรี 2 ขวด/1 ใบเสร็จ
3.ซื้อ 4 ขวด รับสินค้า MASS H-1 ขนาด 20 ml. มูลค่า 590 บาท ฟรี 3 ขวด/1 ใบเสร็จ

MASS H-1 ขนาด 30 ml. 
1.ซื้อ 1 ขวด ราคา 590 บาท รับส่วนลดเพิ่ม 100 บาท/ขวด
2.ซื้อ 2 ขวด ราคา 1,180 บาท(จากปกติ 1,380 บาท) ฟรี 1 ขวด




Sponsored by


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^