รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

เชิญชวนไปงาน ASEANbeauty Southeast Asia's Premier Beauty Show 2019

   หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า ประเทศไทย ก็มีงานแสดงสินค้า เจ๋งๆ ดังๆ แล้วก็มีคุณภาพมากๆอยู่ด้วยนะคะ งานหนึ่งที่มี่เคยไปร่วมมา และกำลังจะมีจัดอีกก็คืองาน ASEANbeauty ซึ่งวันนี้มี่จะมาบอกเล่าคร่าวๆเกี่ยวกับกิจกรรมภายในงาน และแนะนำงานนี้ให้ฟังค่ะว่า เป็นอะไรยังไงบ้าง และเหมาะกับใครบ้างนะคะ

ASEANbeauty Southeast Asia's 
Premier Beauty Show 2019
2-4 May 2019, BITEC BANGNA

     ชื่อเต็มๆของงานฟังดูอาจจะยาวไปหน่อย ขอเรียกสั้นๆว่างาน ASEANbeauty ละกันนะคะ ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 5 ของเค้าแล้ว...งานนี้เป็นงานจัดแสดงสินค้าความงาม และสุขภาพ รวมถึงนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับสินค้า และบริการด้านความสวยความงาม อาทิเช่น เครื่องสำอาง, เล็บ, ผม เป็นต้น ใครที่เหมาะจะไปงานนี้? เอาจริงๆมี่ว่าทุกคนที่มีความสนใจในงานสายบิวตี้ สามารถไปได้เลย เพราะนอกจากจะมีการจัดแสดงเทคโนโลยีใหม่ๆเกี่ยวกับด้านความสวย ความงามแล้ว เค้ายังมีโรงงานไปออกบูธด้วย อารมณ์เจ้าของมาเอง เรียกได้ว่าคุณจะได้พบธุรกิจความงามแบบครบวงจร ตั้งแต่ ส่วนผสม ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป โรงงานรับผลิต OEM/ODM เหมาะมากกับคนที่ต้องการเริ่มทำธุรกิจด้านบิวตี้ อยากไปลองคุย หรือหาโรงงานผลิตในประเทศ / ต่างประเทศ ก็เป็นฤกษ์งามยามดีที่จะจับคู่ธุรกิจค่ะ


   นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ เช่น สัมมนาความรู้ด้านความงาม และเทรนด์การตลาด เวทีแสดงสินค้าจากผู้ออกงาน คุณภาพ และบิวตี้เวิร์คช็อป

   มาดู "ไฮไลท์สำคัญในงาน" กันค่ะ...
  • Demonstration Zone เป็นโซนสาธิตผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสปา, เล็บ, เทคนิคการแต่งหน้า รวมถึงการจัดแต่งทรงผมให้เข้ากับโครงหน้า และสีผิว
  • Conference การประชุมสัมมนาสำคัญๆ ครอบคลุมความหลากหลายด้านความงาม และข่าวสารอุตสาหกรรมความงาม โดยผู้เชี่ยวชาญมากมาย...หัวข้อการประชุมและสัมมนาน่าสนใจมากๆ มีทั้งเรื่องส่งออก และ Digital Marketing ด้วย 
  • Workshop Zone ประสบการณ์ห้องเรียนความงาม ทั้งสปา, เล็บ, เทคนิคการแต่งหน้า รวมถึงการจัดแต่งทรงผมให้เข้ากับโครงหน้า และสีผิว
  • Business matching เป็นการพบปะเจรจาธุรกิจกับผู้ซื้อ และผู้แสดงงานรายสำคัญๆที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย 
   ในส่วนของ Workshop ปีนี้ มีงานที่น่าสนใจให้เข้าร่วมหลายงานเลยนะคะ ยกตัวอย่าง เช่น เวิร์กช็อป แต่งหน้า Makeup Class by Jeong Seo Yun Jin Corporation ในวันศุกร์ที่ 3 พ.ค. และเสาร์ที่ 4 พ.ค. นอกจากนี้ยังมี Workshop "Farbera Wax for Your Business" (ฟาร์บีร่า แว็กซ์ สำหรับธุรกิจโดย Siam DERMAPRO) เป็นเวิร์กช็อปเกี่ยวกับการแว๊กซ์ขนเพื่อเปิดธุรกิจค่ะ

    ใครที่สนใจฟังหัวข้อบรรยาย สัมนา ก็มีเหมือนกันค่ะ ส่วนตัวมี่มีเล็งไว้เหมือนกันนะ ในวันศุกร์ที่ 3 พ.ค. ช่วงเวลา 14.40-16.15 น. เป็นการบรรยายเกี่ยวกับ Lean Logistic คือการบริหารจัดการ การลดต้นทุนในธุรกิจความงาม และสุขภาพ โดย วศ.สิริพงศ์ จึงถาวรรณ ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการโลจิสติกส์ และโซ่อุปทาน โดยบริษัท ทำน้อยได้มาก จำกัด นอกจากนี้ ใครที่สนใจหัวข้อเกี่ยวกับ Micro Influencer ก็มีนะคะ โดยผู้บริหาร CEO ของ REVU จะไปแนะนำเคล็ดลับกลยุทธ์ของ Micro Influencer ว่า ยอดฟอลโลไม่สำคัญเท่าการรีวิวแบบจริงใจนะจ้า 

     วันนี้มี่มีภาพบรรยากาศในงานของปีที่แล้วมาให้ชมกันด้วยค่าาาา...จุดลงทะเบียนด้านหน้างาน (ควรลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้ไม่เสียเวลาไปกรอกข้อมูลนะจ้า...ลิงค์ลงทะเบียน https://ers.ubmthailand.com/ab19)

ภายใน Hall จะแบ่งเป็นบูธต่างๆ โดยแยกเป็นโซน แบ่งตามประเภทค่ะ มีทั้ง จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, ไทย และประเทศอื่นๆค่ะ




นอกจากนี้ยังมีส่วนของ WORKSHOP ให้ผู้ที่สนใจได้ไปทดลองทำสินค้าเองด้วย หรือสอนแต่งหน้าก็มีนะคะ


ใครที่สนใจมาหาความรู้ หรือตามเทรนคอสเมติกส์ ก็สามารถไปนั่งฟังสัมนาได้นะคะ จะมีผู้บรรยายเป็นผู้ทรงคุณวุฒิในสายอาชีพต่างๆ มาเล่าประสบการณ์ให้ฟัง รวมถึงอัพเดดเทรนสินค้าในปีนี้ด้วยค่ะ ^^



  ปีที่แล้วมี่ไปร่วมงานกับน้อง จะบอกว่าไปได้ไม่นาน เพราะไปตอนใกล้ปิดแล้ว เลิกงานก็รีบดิ่งไปเลยค่ะ แต่ก็ได้ของติดไม้ติดมือกลับมาด้วยนะ เพราะในงาน นอกจากจะมีการแสดงสินค้าแล้ว เค้ายังจำหน่ายสินค้าตัวอย่างให้เรากลับไปใช้ได้ด้วย เผื่อใครสนใจอยากผลิตขายเอง ก็สามารถติดต่อผู้ผลิตได้ในอนาคตค่ะ


   เพื่อนๆที่สนใจไปร่วมงาน "ASEANbeauty 2019" สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้นะคะ เพราะเค้าจะให้สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าด้วย!!! 
1. ฟรี! ของขวัญสุดพิเศษจาก ASEANbeauty (ของ Premium มีจำนวนจำกัด)
2. ฟรี ! บัตรเข้าชมงาน
3. ฟรี ! เข้าร่วมโปรแกรมจับคู่ธุรกิจออนไลน์
4. ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ
5. ได้รับความสะดวกมากกว่าในเวลาเยี่ยมชมงาน อาทิเช่น Fast lane เป็นต้น

วันเวลา และสถานที่จัดงาน
วันที่ 2-4 พฤษภาคม 2562
เวลา 10.00 - 19.00 น.
สถานที่ ฮอลล์ 103-104 ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา (BITEC)

  ช่องทางการติดตามข่าวสารเพิ่มเติม:

Website : https://www.aseanbeautyshow.com/th-th// 
Facebook : https://www.facebook.com/aseanbeautyshow/ 

ลงทะเบียนร่วมชมงานล่วงหน้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย https://ers.ubmthailand.com/ab19



++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง