Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Jenny Sweet Toma C Mask Cream by Mimi

     มะเขือเทศ เป็นผักชนิดหนึ่งที่มี่ชอบทานมากมาแต่เด็ก จำได้เลยว่า เวลาอ่านหนังสือสอบสมัยก่อน ไม่รู้จะทานอะไร ก็ทานมะเขือเทศนี่แหละ แก้ง่วง 5555  หลายคนกล่าวไว้ว่า ทานมะเขือเทศ แล้วแก้มจะเป็นสีชมพูนะ ด้วยความเป็นเด็ก เราเลยเชื่อสนิทใจ แล้วทานมาตลอด ปัจจุบันก็ยังทานอยู่นะ เมื่อโตขึ้น ถึงได้รู้ว่า ทำไมมะเขือเทศถึงทำให้ผิวเราเป็นสีชมพูได้ ซึ่งวันนี้ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะนำมารีวิวมีส่วนผสมหลักเป็นมะเขือเทศนี่แหละค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่ว่า คือ….

Jenny Sweet Toma C Mask Cream
เจนนี่ สวีท โทมา ซี มาส์ก ครีม




ผลิตภัณฑ์พอกหน้า จากสารสกัดมะเขือเทศ ผลิตจากประเทศเกาหลีเลยค่ะ เรามาดูส่วนผสมหลักของเค้ากันค่ะ



1. สารสกัดจากมะเขือเทศ (Solanum Lycopersicum (Tomato) Fruit Water) สารสกัดหลักในผลิตภัณฑ์ ในมะเขือเทศมีสารไลโคปีน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Anti-Oxidant) ช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ และทำให้ผิวอ่อนเยาว์ พวกแก้มเป็นสีชมพู นอกจากนี้ยังมี Vitamin A, C และ E ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก ทำให้ผิวเปล่งปลั่งสดใส
2. Niacinamide หรือ Vitamin B3 ช่วยลดริ้วรอย รอยแดง และรอยดำ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้าง คอลลาเจน และเซราไมด์ ทำให้ผิวแข็งแรง ต่อสู้กับการระคายเคืองต่างๆได้ดี รวมถึง ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ด้วย มีผลงานวิจัยรองรับว่า ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน และลดการเกิดสิว พร้อมปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใส และสม่ำเสมอ
3. สารสกัดจากรากชะเอมเทศ ช่วยยับยั้งการทำงานของเอมไซม์ Tyrosinase ไม่ให้สร้างเม็ดสีเมลานิน จึงช่วยลดการเกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดี
4. สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอิลาสติน
5. สารสกัดจากเมล็ดถั่วเหลือง มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับ เรียบเนียน และดูอ่อนกว่าวัย นอกจากนี้ยังช่วยกักเก็บน้ำในผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่น มีชีวิต ชีวา ไม่แห้งกร้าน
6. Ascobic Acid หรือ วิตามิน ซี อนุพันธ์ที่ละลายน้ำ ร่างกายไม่สามารถสะสมวิตามิน ซี ไว้ในร่างกายได้ จึงต้องได้รับเพิ่มเข้าไป วิตามิน ซี ตัวนี้ จะช่วยลดการอับเสบของผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และลดการทำงานของเอมไซม์ที่ผลิตเม็ดสี จึงช่วยทั้งลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และรอยสิวต่างๆ
7. สารสกัดจากดอกคาโมมาย มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อโรค ทำความสะอาดรูขุมขน ลดการระคายเคือง และการอักเสบของสิว นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้ด้วย
8. Ascobyl Tetraisopalmitate เป็นวิตามิน ซี ที่ละลายในน้ำมัน และมีประสิทธิภาพในการดูดซึมสู่ผิวได้มากกว่า วิตามิน ซีที่ละลายในน้ำ วิตามิน ซี ตัวนี้ จะสามารถดูดซึมเข้าไปในผิวชั้นในได้ ซึ่งเป็นชั้นไขมัน ทำให้ออกฤทธิ์ได้อย่างมีประสิทธภาพ


ด้าน packaging เป็นซอง ปริมาณ 3.5 g ด้านหน้าเป็นรูปมะเขือเทศ และส้ม ซึ่งสื่อถึงส่วนผสมหลัก คือ สารสกัดมะเขือเทศ และวิตามินซี  ส่วนด้านหลัง บอกถึงรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ โทนสีซองทำออกมาเป็นโทนสีแดง



เนื้อครีมเป็นสีขาวเข้มข้นมากกกกก กลิ่นหอม


วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิวหน้า ให้มาส์กหน้าทั่วใบหน้า แล้วนวดเบาๆ 1-2 นาที ทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออก เพื่อประสิทธิภาพที่ดี เค้าแนะนำให้ใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์


ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมมาส์กเป็นสีขาว ดูเข้มข้น กลิ่นหอมอ่อนๆ พอเกลี่ยแล้ว ให้ความรู้สึกบางเบา ไม่หนักหน้า สบายผิว เวลามาส์กไม่ต้องเกร็งหน้า สามารถขยับหน้าไปมาได้ค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้: ประทับใจมากกกกก มากถึงมากที่สุด เพราะรอยผื่นที่ขึ้นบนหน้าหายไปเลย ผิวเนียนขึ้นเลย (รอยแดงพอมีบ้าง) หน้าดูใสขึ้นทันที รูขุมขนดูกระชับด้วย ดีใจมาก เพราะก่อนหน้านี้ผื่นเยอะจากฝุ่นควัน มลภาวะ หาทางแก้มานานมาก ทาครีม ทาบำรุงก็ไม่หาย เจอมาส์กมะเขือเทศ Toma C ตัวนี้เข้าไป ดีงามมาก ผิวหน้ากลับมาดีขึ้นเลยค่ะ นอกจากนี้ เวลาแต่งหน้า ยังทำให้แต่งหน้าได้ง่าย เผยผิวได้เลย ไม่ต้องแต่งเยอะ ไม่ต้องทารองพื้น ผิวก็ใสแล้วอ่ะ ^^ เริ่ดมากค่ะ ความประทับใจ เอาไปเลย 10/10



ดูคลิปรีวิวได้ที่นี่ค่า >>>





++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^