Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: STYLE HAN สาขา Fashion island ชั้น 2 by Mimi

   เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มี่มีโอกาสได้ไปร่วมกิจกรรมของร้านเครื่องสำอาง STYLE HAN สาขา Fashion island มาด้วยค่ะ วันนี้จะมาบอกเล่าประสบการณ์กันว่าเป็นยังไงกันบ้าง...

STYLE HAN 
สาขา Fashion island


   มาเริ่มกันที่การเดินทางก่อนเลย บอกเลยว่าการมา Fashion island ไม่ยากเลย แค่ขึ้นทางหลวงพิเศษหมายเลข 9 หรือที่เรียกว่า ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (ทางด่วนสายกาญจนาภิเษก) ลงป้าย รามอินทรา แล้วขับไปทางถนนรามอินทรา หน้าบ้าน ก็จะเห็น Fashion Island อยู่ทางซ้ายมือค่ะ สาขาขับไปตาม google map ได้เลยนะคะ ปักหมุดตรงมากค่ะ


   กิจกรรมวันนี้เริ่มตั้งแต่ 14.30 น. พิธีกรจากรายการ Beuaty No9 (บิวตี้นัมเบอร์ไนน์) ได้แก่ อีทึก ซุปเปอร์จูเนียร์, เอสเทอร์ สุปรีลีลา และปาร์กแทยุน เมคอัพอาร์ทิสชื่อดังของเกาหลี มาพร้อมกับรถดรีมคาร์ ของ Beauty No9 กล่าวทักทาย พร้อมกับอัดรายการด้วย ซึ่งรายการ Beauty No9 จะออกรายการช่อง workpoint ทุกอาทิตย์ เวลา 21.15 น.ค่ะ









  จากนั้นเหล่าพิธีกร ก็มุ่งหน้าไปร้านค้าต่างๆในห้าง Fashion island เพื่อแนะนำสินค้า แต่ไฮไลท์หลักของเราในวันนี้คือ การพาทัวร์ที่ร้านเครื่องสำอางเกาหลี "STYLE HAN" ค่า ซึ่งวันนี้มี่จะพามาดูกันว่าที่ร้านเค้าเป็นยังไงกันบ้างนะคะ วิธีการเดินมาร้านนี้คือ พยายามเดินมาโซน Gate 6 จากนั้นขึ้นบันไดเลื่อนไป ชั้น 2 จะเจอร้าน Playboy ที่หัวมุมบันไดเลื่อน จากนั้นเดินตรงไปเลยค่ะ ร้านเครื่องสำอาง STYLE HAN จะอยู่ขวามือค่ะ ซึ่งร้านนี้จะอยู่ตรงข้าม WATSONS และเยื้องกับ Nature Replublic ค่ะ







  บรรยากาศในร้านตกแต่งโดยใช้โทนสีขาว ติดไฟสว่างทั่วร้าน ให้ความรู้สึกสะอาดสะอ้าน อยากเข้าไปเดินดูของมากๆค่ะ สินค้าในร้านมี tester ให้ลองกันอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น เค้าจัดหมวดหมู่สินค้าในร้านค่อนข้างดีทีเดียว ทำให้เราสามารถเดินทางผลิตภัณฑ์ที่ต้องการได้ง่ายเลยค่ะ ในร้านมีครบครันมาก ตั้งแต่ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว, เมคอัพ และอุปกรณ์แต่งหน้า รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ด้าน body & health care อย่างครีมอาบน้ำ และแชมพูด้วยค่ะ...พิเศษกว่านั้น มีขายอาหาร และเครื่องดื่มเกาหลีเล็กๆน้อยๆใกล้แคชเชียร์ด้วยนะ









































    ร้านเครื่องสำอางเกาหลี STYLE HAN มีจุดเด่นอยู่ตรงที่สินค้าในร้านเกือบทั้งหมดเป็นสินค้านำเข้าของเกาหลี ซึ่งมีมากกว่า 200 แบรนด์ของแท้ ยิ่งไปกว่านั้นราคาช็อกโลกมากค่ะ คือราคาดีราวหิ้วเองกับมือเลย แบบว่าเราสามารถมาเลือกซื้อได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องพรีออร์เดอร์ด้วย มาดูตัวอย่างกันดีกว่านะ...สินค้าแบรนด์ดังอย่าง Village 11 Factory ซึ่งเราไม่เคยเห็นที่ไหนลดเลย ที่นี่ลดจ้าาาา อีกอย่างคือที่นี่เค้าจะมีป้ายราคา 2 สีคือ ป้ายสีฟ้าเป็นราคาปกติ ส่วนป้ายสีขาวเป็นราคาพิเศษที่ลดแล้วค่ะ



   นอกจากนี้ยังมีสินค้าลดราคาแบบ 50% และมากสุดถึง 80% หลายอย่างเลย ถ้าใครเข้ามาแล้วไม่รู้จะซื้ออะไรดี เค้ามีสินค้าขายดีแนะนำนะ ให้สังเกตสติกเกอร์ "Best Seller Style HAN" หมายความว่าสินค้าเหล่านั้นขายดีค่ะ


มาดูสินค้าที่ดีงามมากๆอีกตัวที่อยากแนะนำนะ คือสินค้าแบรนด์​ Celranico เค้ามีซีรีย์ผลิตภัณฑ์จาก Green Tea Seed Oil ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง และลดความมันของผิวแบบราคาพิเศษลดกันหนักมากๆด้วย ใน series นี้มีผลิตภัณฑ์หลายตัวค่ะ ทั้ง Balancing Toner, Balancing Emulsion และ โฟมล้างหน้า








   ยิ่งไปกว่านั้น เค้ายังมี series Water Skin Solution ด้วย คือเป็นซีรีย์ที่ทำความสะอาดรูขุมขน พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น ตัวนี้ก็มีทั้งโฟมล้างหน้า, โทนเนอร์ และอิมัลชั่นค่ะ



   เมื่อไปเยือนร้านเค้าแล้ว แน่นอนว่าเรามีของติดมือกลับมารีวิวให้ชมกันด้วยนะ วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่ซื้อมา มี 3 ตัวค่ะ ได้แก่...Enesti Remine Shea Butter Hand Cream (Baby Powder), Celranico Return to Nature Pore Emulsion และ Enesti Seoyoon Hanbang Bichaek Vital Cream...Exclusive มากๆ สินค้าใส่ถุง VT x BTS ด้วยนะจ้า แถมฟรีโปสเตอร์ VT ด้วยจ้า  ^^


   กลับบ้านมาเปิดถุง มินิรีวิวผลิตภัณฑ์กันหน่อยค่าาาา...



   ตัวแรกเลย Enesti Remine Shea Butter Hand Cream เป็น Hand Cream กลิ่น Baby Powder (แป้งเด็ก) เป็น hand cream ที่มีความเข้มข้นสูงมาก แต่ทาแล้วซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว ที่สำคัญกลิ่นโดนใจมากค่ะ เพราะชอบกลิ่นแป้งเด็ก อันนี้ก็ความชอบส่วนบุคคลน้า ปริมาณ 50 g. ราคาปกติ 239.- ลดเหลือ 120.-





  ตัวต่อมาที่เห็นแล้วต้องหยิบลงตะกร้าเลย คือ Celranico Return to Nature Pore Emulsion ตัวนี้ที่เลือกซื้อเพราะเรารู้สึกว่าหน้าเรารูขุมขนเริ่มกว้างละ ส่วนนึงมาจากอายุที่มากขึ้นทำให้ผิวหย่อนคล้าย รูขุมขนจึงขยายตัวกว้างขึ้น และอีกเหตุผลนึง คือเราชอบเนื้ออิมัลชั่นของเค้ามาก ที่ไม่ได้เลือกตัว best seller ซีรีย์ Green Tea Seed Oil เพราะตัวนี้เราเคยใช้ของแบรนด์อื่นแล้ว อยากลองตัวใหม่มั่ง เลยจัดสีฟ้าตัวนี้มาลองบ้างดีกว่า แน่นนอนว่าเนื้ออิมัลชั่นของเค้าโดนใจเรามาก เนื้อเป็นแบบคล้ายเจล มีความเหลว แต่ซึมซับได้ไว ไม่เหนอะหนะผิว เหมาะมากกับอากาศร้อนๆแบบนี้ ตัวนี้ใช้หลังจากทาเซรั่มแล้ว ลงต่อได้เลย แต่ใครหน้าแห้งจัด อยากลงครีมอีกตัวก็ไม่ว่ากันค่ะ ตัวนี้ปริมาณ 180 มล. ราคาปกติ 630.- ลดเหลือ 315.-



  อีกตัวที่โดนมา คือ Enesti Seoyoon Hanbang Bichaek Vital Cream ตัวนี้ซื้อมาให้คุณแม่ เพราะนางบอกว่าอยากหาครีมบำรุงที่ช่วยลดริ้วรอย เราเจอตัวนี้ เนื้อดีเลย เป็นเนื้อครีมกึ่งเจล เข้มข้น ทาแล้วซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว มีกลิ่นโสมอ่อนๆด้วย มาหาข้อมูลเพิ่ม พบว่า เป็นครีมสมุนไพรเกาหลี ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้มีความยืดหยุ่น ชุ่มชื้น เป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ และช่วยต่อต้านริ้วรอย พร้อมยกกระชับผิวด้วย ดูตอบโจทย์ที่คุณแม่ต้องการมากๆเลยค่ะ ตัวนี้ปริมาณ 130 มล. ราคาปกติ 990.- ลดเหลือ 490.- จ้า




   โดยรวมแล้ว สินค้าราคาน่ารัก น่าโดน น่าเข้าไปจับจ่ายซื้อของกันมากๆ เพราะนอกจากจะลดสูงสุดกว่า 80% แล้ว เค้ายังมีบางรายการที่ซื้อ 1 แถม 1 อีกด้วยนะ


ใครสนใจอยากไปเดินดูผลิตภัณฑ์นำเข้าจากเกาหลี ของแท้ สามารถแวะไปดูร้าน STYLE HAN ได้ที่สาขาด้านล่างนี้เลยค่ะ...
  • Central Plaza WestGate
  • Fashion island
  • Terminal 21 Pattaya
    สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่
IG: stylehan.th

Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE