Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Cocoa SWANE Zero Phyto โกโก้ สวอนเน่ เซโร่ ไฟโต


   ใครชอบทานหวาน แต่กลัวอ้วน หรือมีปัญหาเซลลูไลท์อยู่แบบมี่ไหมคะ ตอนนี้หนักใจมากมายกับเซลูไลท์ที่ต้นขา ย่ิงอายุมากขึ้น การเผาผลาญพลังงานก็เป็นไปได้น้อยลงมากเลย เห็นได้ชัดตอนอายุย่างเข้าเลข 3... แต่ก่อน กินอะไรก็ได้ตอน 4 ทุ่ม ไม่เคยอ้วน ไม่เคยมีปัญหาหน้าท้อง ปัญหาเซลลูไลท์ แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว กินหลัง 3 ทุ่มเริ่มเห็นปัญหาที่ตามมา อย่างแรกเลย นน.ขึ้น หน้าท้องมา เซลลูไลท์ก็มาจ้า หนักใจมาก เลยหาตัวช่วย บังเอิญไปเดินงาน market งานนึง แล้วเจอผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่จะช่วยกำจัดเซลลูไลท์ได้ โดยที่เรายังได้ดื่มเครื่องดื่มที่เราชอบ วันนี้เลยจะขอหยิบมารีวิวว่าเค้ามีจุดเด่นยังไง แล้วทำไมเราถึงตัดสินใจซื้อนะ


   วันนี้เครื่องดื่มที่จะรีวิว คือ SWANE’ Premium Cocoa เป็นโกโก้เข้มข้นที่ทานแล้วไม่รู้สึกผิด จริงๆแบรนด์เค้ามีเครื่องดื่มตัวอื่นอีกนะ อาทิเช่น กาแฟ, ชาเขียว, ชาไทย และเวย์โปรตีน แต่ในบรรดาเครื่องดื่มทั้งหลายแหล่นี้ เราชอบทานโกโก้ที่สุดเลยตัดสินใจซื้อโกโก้มาค่ะ 


  จุดเด่นของ Premium Cocoa คือ ใช้เมล็ดโกโก้ดัชจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ไม่มีน้ำตาล ไม่มีครีมเทียม ไม่มีไขมันทรานซ์ ช่วยลดความหิว ลดความอยากอาหาร ทำให้รู้สึกอิ่ม และทานน้อยลง นอกจากนี้ยังช่วยเร่งการเผาหลาญไขมันด้วย 



  ส่วนประกอบที่สำคัญ คือ L-Carnitine Fumarate เป็นส่วนผสมที่ดีต่อใจ แต่ร้ายกับไขมัน เพราะสารตัวนี้จะดึงไขมันเลวมาเผาผลาญ แล้วเปลี่ยนเป็นพลังงานให้กับร่างกาย นอกจากนี้ยังช่วยลดคอลเลสเตอรอลในเลือด ให้พลังงานกับเซลล์ทำให้หัวใจ และระบบภายในร่างกายทำงานได้ดีขึ้น ลดระดับน้ำตาลในเลือด และลดอาการเหนื่อยล้าทำให้สามารถออกกำลังกายได้นานขึ้น ช่วยลดน้ำหนัก และควบคุมน้ำหนักได้ดี ยิ่งไปกว่านั้น คือทานได้ทุกเพศ ทุกวัย ไม่มีผลข้างเคียงจ้า


  เหตุผลที่เราตัดสินใจซื้อเลย เพราะเค้าได้รับมาตรฐานจากองค์กรอาหารและยา รวมถึงฮาลาลด้วย หมายความว่าชาวมุสลิม สามารถดื่มได้ค่ะ

   เมื่อเปิดกล่องออกมาจะพบซองโกโก้ 10 ซอง พร้อมสารกันความชื้นค่ะ






วิธีทาน: ชงได้หลายแบบเลยค่ะ ขึ้นอยู่ว่าชอบดื่มแบบไหน
  1. ดื่มแบบเข้มข้น (ร้อน): น้ำ 80 ml + โกโก้ 1 ซอง
  2. ดื่มแบบธรรมดา (ร้อน): น้ำ 100 ml + โกโก้ 1 ซอง
  3. ดื่มแบบหวานน้อย (ร้อน): น้ำ 120 ml + โกโก้ 1 ซอง
  4. ดื่มแบบทำเป็นโกโก้เย็น: น้ำ 200 ml + โกโก้ 2 ซอง คนให้โกโก้ละลาย แล้วเติมน้ำแข็ง จะได้ความหอม และเย็น 




    ความรู้สึกขณะทาน และหลังทาน: ส่วนตัวเราชอบโกโก้เค้านะ มีความเข้มข้นสูงมาก ในเรื่องความหวาน สำหรับเรา ถือว่ายังหวานอยู่ (ปกติเราไม่ใส่น้ำตาลเลย) ของเค้ามีใช้สารเพิ่มความหวานแทนนำ้ตาล เลยทานง่าย สำหรับคนที่ชอบหวานก็ยังดื่มได้อยู่ อีกอย่างที่เราว่าโอเคมากสำหรับเครื่องดื่ม SWANE ก็คือ ทานแบบเย็นแล้วอร่อยดี เป็นโกโก้เย็นที่เข้มข้น หอมกลิ่นโกโก้ อร่อยมากเลยค่ะ ส่วนตัวชอบดื่มแบบเย็นมากกว่า...มาพูดถึงเรื่องเซลลูไลท์กันหน่อย เราดื่มโกโก้ SWANE ควบคู่กับการออกกำลังกาย เรารู้สึกว่า เซลลูไลท์ของเราลดลงเร็วนะ ปกติไม่ได้ดื่ม ไขมันไม่ค่อยลด คือจะรู้สึกได้เวลาที่เราเบิร์นเยอะๆ กล้ามเนื้อมันจะกระชับไวขึ้น ไม่เหมือนกับตอนไม่ทาน เวลาออกกำลังกาย ไม่ค่อยรู้สึกว่าเกิดการเบิร์นที่เยอะขึ้น ตอนนี้เซลลูไลท์ลดลงมาก และกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นด้วย ทั้งนี้เราก็พยายามควบคุมอาหาร โดยการไม่ดื่มชานมไข่มุกด้วย (ปกติดื่มทุกวันเลย) เราพบว่า เปลี่ยนจากการดื่มชานมมาดื่มโกโก้แทนก็ไม่เลยเหมือนกันนะ ^^



ติดต่อเพิ่มเติม:
FB: 

IG:

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^