Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: ครีมซองเซเว่น Prettiiface เซรั่มเพื่อชุ่มชื้น และขาวกระจ่างใส

    สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มี่มีผลิตภัณฑ์ที่เปรียบเสมือนพี่สาวของเรา เป็นซิสที่จะมาดูแลผิวเราให้สวย เปล่งปลั่ง กระจ่างใส ไร้สิว และสุขภาพดีขึ้น มารีวิวให้ชมกันค่ะ เรียกได้ว่า ถ้าเราทำตามที่ซิสแนะนำ ผิวเราก็จะสวยแบบซิสกันเลยค่ะ ราคาย่อมเยาว์มากๆ เพราะซิสเค้ามีจำหน่ายใน เซเว่นใกล้บ้านนี่เองค่ะ...

   วันนี้เราจะมารีวิวครีมซองเซเว่น ที่จะเนรมิตผิวเราให้สวยดั่งเจ้าหญิงเลยนะ ราคาย่อมเยาว์ แต่ได้ผลลัพธ์ดีนะ ผลิตภัณฑ์ที่ว่าก็คือ...


PRETTiiFACE
พริตตี้เฟส

   ผลิตภัณฑ์ที่จะนำมารีวิวนั้น คือ รีวิวครีมซองเซเว่น ของซิส นามว่า "พริตตี้เฟส" วันนี้มีอยู่ 2 ตัวด้วยกัน คือ
1. Prettiiface Oasis Moisturizing Serum เซรั่มเพื่อผิวชุ่มชื้น สุขภาพผิวดีไร้สิว - ซิสคนนี้เค้านามว่า "เกรซ" ค่ะ
2. Prettiface Wink Bright Whitening Serum เซรั่มเพื่อผิวขาวใส ลดรอยสิว - ซิสคนนี้เค้านามว่า "ซิสบริ๊งค์ตี้"

   เซรั่มทั้ง 2 ตัวนี้ สามารถใช้คู่กันได้ค่ะ โดยแนะนำว่า ให้ใช้สีชมพูก่อน เพราะเนื้อเซรั่มบางเบากว่า เราเลยจะมาพูดถึง เซรั่มของซิสบริ๊งค์ตี้สีชมพูกันก่อนนะคะ

Wink Bright Whitening Serum
(วิ๊งค์ ไบรท์ ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม) 

   เซรั่มเข้มข้นทรงอนุภาพด้วยสารสกัด Caviar Lime เข้มข้น จากประเทศออสเตรเลีย อุดมไปด้วยสาร Natural AHA และ Antioxidant ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ให้ผิวกระจ่างใส อมชมพู มีออร่า เหมือนติดไฟให้ผิว ช่วยปรับสีผิวสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งช่วยลดเลือนรอยสิว และจุดด่างดำให้ดูจางลงด้วย...สรุปคือซิสบริ๊งค์ตี้ จะมาช่วยดูแลผิวของเราให้กระจ่างใส ทะลุจอ ไม่ให้ผิวเสื่อมโทรม เฉิดฉายมีออร่า จนใครๆต้องอิจฉากันเลยจ้า

   Packaging เป็นครีมซองสีชมพู ด้านหน้ามีรูปซิสบริ๊งค์ตี้อยู่ ซิสบริ๊งค์ตี้ ผิวขาวใส ใส่ชุดสีชมพู และผมสีบลอนด์ค่ะ ส่วนด้านหลัง มีรายละเอียดผลิตภัณฑ์อยู่ค่ะ ส่วนฝาเป็นแบบฝาหมุนค่ะ


เนื้อเซรั่ม เป็นสีขาว บางเบา มีกลิ่นอมส้ม หอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น กระปรี้ กระเปร่าค่ะ เนื้อสัมผัส บางเบา เกลี่ยง่าย และซึมไวค่ะ





วิธีใช้:
1. ใช้ทาใบหน้า และลำคอคู่กันเป็นประจำเช้า และก่อนนอน โดยตบเบาๆให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิว
2. ทาสีชมพูก่อน เนื่องจากเนื้อเซรั่มมีความบางเบากว่า แล้วตามด้วยสีเขียว จะให้ความชุ่มชื้นทั้งผิวชั้นใน และปกป้องการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวชั้นนอก

*คำเตือน*
สีของผลิตภัณฑ์เป็นสีจากธรรมชาติ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และควรทดสอบการแพ้ก่อนใช้ โดยทาเซรั่มเล็กน้อยบริเวณท้องแขน หากเกิดผื่นแดง หรือ ระคายเคือง ให้หยุดใช้ และรีบปรึกษาแพทย์ หรือเภสัชกร


ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่น มีความบางเบา กลิ่นหอมแบบอมส้มนิดๆ ให้ความรู้สึกว่ามี Vitamin C ผสม เพราะมีส่วนผสมของสารสกัด Caviar Lime ซึ่งเป็นมะนาวคุณภาพเลิศจากออสเตรเลีย จึงอุดมไปด้วยสารที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส อย่าง AHA นอกจากคุณประโยชน์นี้แล้ว กลิ่นนี้ยังให้ความรู้สึกสดชื่นขณะทาด้วยค่ะ เกลี่ยได้ง่าย และซึมซับได้ไวค่ะ

Oasis Moisturizing Serum
(โอเอซิส มอยส์เจอไรซิ่ง เซรั่ม)

   เซรั่มเข้มข้นทรงอานุภาพด้วยสารสกัดจาก Aquacacteen จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ อุดมไปด้วยวิตามิน A, B1, B2, B3 และ C ช่วยฟื้นฟู บำรุง ให้ผิวชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก และยาวนาน ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม และไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ช่วยให้ผิวหน้านุ่มเด้ง ผิวเด็ก...ซิสเกรสของเรา จะช่วยล็อคความชุ่มชื้นยาวนาน ให้ผิวสุขภาพดี แถมไม่ทิ้งความมันบนผิวหน้าด้วยจ้า

   Packaging เป็นครีมซองสีเขียว ด้านหน้ามีรูปของซิสเกรซอยู่ ซิสคนนี้ผมดำ ใส่ชุดสีเขียวค่ะ ส่วนด้านหลัง มีรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ฝาก็เป็นแบบหมุนค่ะ


  เนื้อเซรั่ม สีขาว เหมือนบริ๊งค์ วิ๊งค์เลย แต่ตัวนี้ จะมีกลิ่นสงบ แบบทะเล ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไวค่ะ



วิธีใช้:
1. ใช้ทาใบหน้า และลำคอคู่กันเป็นประจำเช้า และก่อนนอน โดยตบเบาๆให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิว
2. ทาสีชมพูก่อน เนื่องจากเนื้อเซรั่มมีความบางเบากว่า แล้วตามด้วยสีเขียว จะให้ความชุ่มชื้นทั้งผิวชั้นใน และปกป้องการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวชั้นนอก

*คำเตือน*

สีของผลิตภัณฑ์เป็นสีจากธรรมชาติ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และควรทดสอบการแพ้ก่อนใช้ โดยทาเซรั่มเล็กน้อยบริเวณท้องแขน หากเกิดผื่นแดง หรือ ระคายเคือง ให้หยุดใช้ และรีบปรึกษาแพทย์ หรือเภสัชกร


ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่นคล้ายซองชมพู แต่ตัวนี้มีกลิ่นเซรั่มคล้ายทะเล ให้ความรู้สึกสงบ หอมแบบบางเบา ไม่ใช่กลิ่นเค็มของทะเลนะ 555 เนื้อเซรั่มซึมได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกผิวเด้งๆหลังเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวแล้วค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: ผิวชุ่มชื้น นุ่ม เด้ง และดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยกระชับผิว ให้ผิวแข็งแรง ดูแล้วสุขภาพผิวดีขึ้น บริเวณรอยแดง ไม่มีอาการแพ้ใดๆ ไม่แสบ ไม่คัน และไม่แพ้ค่ะ


ราคาซองละ 39 บาท

   นอกจากซิส 2 คนนี้แล้ว พริตตี้เฟส เค้ายังมี ซิส อีก 2 คน รวม 4 คนให้เลือกว่า สภาพผิวของแต่ละคนเหมาะกับซิสแบบไหนนะคะ และยิ่งไปกว่านั้น ใครชอบซิสลุคไหน ก็สามารถเลือกใช้ตามสไตล์แต่ละคนได้เลยค่า ^^
Sponsored by


ข้อมูลเพิ่มเติม:

#เชื่อซิส #สวยอย่างซิสต้องพริตตี้เฟส

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE