Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: NIVEA Dewy Sakura White Lotion โลชั่นบางเบาซึมซับไว พร้อมไวท์เทนนิ่งจากธรรมชาติ

     เมื่อพูดถึง NIVEA หลายคนต้องรู้จักกันอยู่แล้วใช่ไหมคะ เพราะเค้ามีโฆษณาตามทีวีเยอะมาก มี่รู้จักแบรนด์นี้มาตั้งแต่เด็กๆเลยค่ะ เพราะสมัยก่อนชอบดูละคร แล้วก็จะต้องดูโฆษณาไปด้วย ตอนนี้แม้จะดูทีวีน้อยลง แต่ทุกครั้งที่ดู ก็ยังคงเห็นโฆษณานีเวียอยู่นะ...ผลิตภัณฑ์ของ นีเวียมีมากมายหลายตัวเลย ผลิตภัณฑ์หลักๆที่มี่ใช้ของเค้าเป็นประจำ แล้วก็เคยหยิบมารีวิว ก็มีตั้งแต่ ครีมกันแดดผิวหน้า, โลชั่นกันแดด รวมถึงตัว cleansing water ที่คุ้มค่ามาก เพราะราคาถูก แล้วก็ใช้ดีมากด้วย มี่ต้องมีติดกระเป๋าไปฟิตเนสทุกครั้งเลยค่ะ ที่สำคัญแบรนด์นี้โปรแรงมีตลอดๆ หาซื้อได้ง่ายด้วยนะคะ เกริ่นมายาวขนาดนี้ เข้าเรื่องกันดีกว่า...วันนี้เราก็จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ของ NIVEA นี่แหละค่ะ แล้วจะมาบอก "วิธีทำให้ผิวขาว"ด้วย ซึ่งตัวช่วยที่ว่าก็คือ ผลิตภัณฑ์ใหม่ของเค้านั่นเอง จะเป็นอะไรนั้น เรามาชมกันเลยค่าาาาา

NIVEA Dewy Sakura White Lotion
นีเวีย ดิวอี้ ซากุระ ไวท์ โลชั่น
ปลุก 4 สัมผัสเสน่ห์ผิว ดูขาว หอม เนียน โดนใจ

    วันนี้ผลิตภัณฑ์นีเวียที่มี่จะมารีวิวก็คือ โลชั่นนีเวียตัวใหม่ของเค้านั่นเองค่ะ โลชั่นนีเวียตัวใหม่นี้มีจุดเด่นที่ว่า นอกจากจะเป็น "โลชั่นผิวขาว" แล้ว เค้ายังเป็น "โลชั่นน้ำหอม" ที่ซึมซับได้ไวด้วย! โดยเน้นไวท์เทนนิ่งที่มาจากธรรมชาติ ได้แก่ "ลิโคริช" สารไวท์เทนนิ่งทรงพลัง ให้ผิวดูขาวสว่างใส พร้อมกลิ่นหอมละมุนของดอกไม้ ที่จะมาปลุก 4 สัมผัสเสน่ห์ผิว ให้ดูขาว หอม เนียน​โดนใจ
  • ตา... เห็นผิวดูขาวสว่างใสขึ้น
  • จมูก... หอมกลิ่นละมุนจากดอกไม้
  • มือ... สัมผัสผิวเนียน ฉ่ำดิวอี้
  • ใจ... สัมผัสใจทุกคนจนตกหลุมรัก

   ครีมทาผิวขาว NIVEA White Lotion มีทั้งหมด 3 สูตรด้วยกัน ได้แก่...

1. NIVEA Dewy Sakura White Lotion (นีเวีย ดิวอี้ ซากุระ ไวท์ โลชั่น)
  • กลิ่นหอมละมุนจากซากุระ ให้ความรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา
  • โจโจ้บา ออยล์ สกัด ซึมซาบไว ช่วยโอบอุ้มความชุ่มชื้นในผิว บำรุงให้ผิวเปล่งปลั่ง เด้ง เนียนฉ่ำ

2. NIVEA Radiant Rose White Lotion (นีเวีย เรเดียนท์ โรส ไวท์ โลชั่น)
  • กลิ่นหอมเย้ายวนจากกุหลาบ ปลุกความรู้สึกมีเสน่ห์ นุ่มนวล น่าสัมผัส
  • อาร์แกน ออยล์ อุดมด้วยสารแอนตี้-ออกซิแดนท์ ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ดูนุ่มนวล ดูอ่อนเยาว์

3. NIVEA Aura Orange White Lotion (นีเวีย ออร่า ออเรนจ์ ไวท์​ โลชั่น)
  • กลิ่นหอมแสนสดชื่นจากออเรนจ์ บลอสซั่ม ปลุกความสนุกสนาน สดใส มีพลัง
  • อโวคาโด ออยล์ คุณค่าบำรุงผิวชั้นดีจากธรรมชาติ ซึมเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ผิดดูเรียบเนียน

 โลชั่นนีเวียรุ่นนี้มีอยู่ด้วยกัน 2 ขนาดด้วยกัน คือ 350 ml ราคา 199 บาท และ 525 ml ราคา 269 บาท (เฉพาะ NIVEA Dewy Sakura White Lotion จะมีขนาด 200 ml ราคา 82 บาทค่ะ)

   วันนี้สูตรที่มี่จะเน้นรีวิว คือ NIVEA Dewy Sakura White Lotion ปริมาณ 350 มล. นะคะ นอกจากสูตรซากุระแล้ว เค้ายังมี Radiant Rose และ Aura Orange ด้วยนะคะ

   มาดู Packaging กันค่ะ เป็นขวดโลชั่นหัวปั๊ม โทนสีชมพูมุก หัวปั๊มสีน้ำเงิน (อีก 2 สูตรก็ขวดเหมือนกันเลย ต่างกันที่สติกเกอร์หน้าขวด จะแยกตามกลิ่นค่ะ) ด้านหน้ามีสติกเกอร์รูปดอกซากุระ ส่วนด้านหลังเป็นรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ขนาด 350 มล. ค่ะ




   หัวปั๊มของเค้าพิเศษมากๆ เพราะสามารถล็อคปิดฝาขวดได้ด้วยนะ !! คือถ้าหมุนตรงล็อค หัวปั๊มถึงจะกดได้นะคะ แต่ถ้าไม่ตรงล็อค ก็จะกดไม่ได้ ซึ่งมีข้อดีมากๆเลย เวลาที่เราพกพาไปไหน ก็ไม่ต้องกังวลว่าโลชั่นจะกดออกมาเลอะกระเป๋านะ แถมยังช่วยป้องกันมือของเรา เวลาเผลอไปกดโดนได้ด้วยค่ะ




   ส่วนผสมที่สำคัญของ Dewy Sakura White Lotion ก็คือ...
  • โจโจ้บา ออยล์ สกัด ซึมซาบไว ช่วยโอบอุ้มความชุ่มชื้นในผิว ช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง เด้ง เนียนฉ่ำ
  • ลิโคริช เป็นสารไวเทนนิ่งที่ทรงพลัง จะช่วยให้ผิวดูขาวสว่างใส
  • มีกลิ่นหอมละมุนจากซากุระ ช่วยให้ความรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา
  จุดเด่นของ โลชั่นผิวขาว นีเวีย กลิ่นซากุระนี้ คือ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนานกว่า 48 ชม. โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะผิว นอกจากนี้ยังเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวขาดความชุ่มชื้น และคล้ำเสียจากแสงแดด




วิธีใช้: ลูบไล้ทั่วเรือนร่างเป็นประจำทุกวัน ใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการ (ผลลัพธ์ขาวกระจ่างใสที่ได้ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล)


ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อโลชั่นเป็นสีขาว ดูเข้มข้น ไม่เหลวมาก คงรูปได้ดี เวลาทาให้ความรู้สึกบางเบามากกกกกกก แล้วก็ซึมซับได้ไวมากกกกกก ที่ชอบสุดคือซึมแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย ให้ความรู้สึกสบายผิวมากๆค่ะ ♡♡...ในเรื่องของกลิ่น เราชอบมาก เพราะกลิ่นที่เค้าทำออกมามีกลิ่นหอมของซากุระอ่อนๆด้วยนะ คือส่วนตัวชอบกลิ่นดอกไม้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ได้กลิ่นนี้เค้าไปหลงรักเลยค่ะ กลิ่นเค้าไม่ฉุนมากนะ มีความเป็นกลิ่นของดอกไม้ธรรมชาติอยู่

   ส่วนอีก 2 สูตรของเค้านั้น คือ NIVEA Radiant Rose White Lotion ตัวนี้เนื้อสัมผัสเหมือนกันเลยค่ะ ต่างกันที่เค้าจะมีกลิ่นกุหลาบ แบบดอกกุหลาบธรรมชาติจริงๆ เรียกได้ว่าใครชอบกลิ่นดอกกุหลาบ ต้องโดนใจโลชั่นขวดนี้แน่นอนค่ะ ส่วนอีกสูตร NIVEA Aura Orange White Lotion ตัวนี้เนื้อสัมผัสเหมือนกัน ด้านกลิ่นจะเป็นกลิ่นส้ม แบบฟรุ๊ตตี้ อารมณ์เวลาเราทานเจลลี่รสส้ม แล้วมีกลิ่นส้มแบบนั้นเลยค่ะ ใครชอบกลิ่นส้มแบบนั้น จะต้องถูกใจโลชั่นสูตรนี้แน่นอนจ้า ^^



ความรู้สึกหลังใช้: ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และดูโกลว์ใสขึ้นทันทีที่ใช้เลยค่ะ ถ้ายิ่งเป็นคนผิวแห้งขาดน้ำแบบเราแล้ว จะเห็นผลที่ชัดเจนไวมาก เพราะปกติผิวแห้งกร้านสุดๆเลย เวลาได้รับการบำรุง ผิวเลยดูชุ่มชื้น และโกลว์ กระจ่างใสขึ้นเหมือนผิวเปล่งออร่าเลยค่ะ ด้านกลิ่นโลชั่น ก็หอมติดผิว แต่ไม่ถึงกับเป็นน้ำหอมนะ คือหอมเวลาที่เราเอาผิวมาดมใกล้ๆจมูก คือหอมกำลังดี ไม่ฉุนแสบจมูกค่ะ ให้ความรู้สึกสบายใจเวลาดมด้วย ^^

   นอกจากสูตร Dewy Sakura White Lotion แล้ว เค้ายังมีสูตร  Radiant Rose และ Aura Orange ด้วยนะ ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศไทยเลยค่ะ


ดูคลิปวีดีโอ รีวิว >>>>



ปริมาณ และราคา
• NIVEA Dewy Sakura White Lotion : 200 ml/ ราคา 82 บาท ,350 ml/ ราคา 199 บาท , 525 ml/ ราคา 269 บาท
• NIVEA Radiant Rose White Lotion : 350 ml/ ราคา 199 บาท , 525 ml/ ราคา 269 บาท
• NIVEA Aura Orange White Lotion : 350 ml/ ราคา 199 บาท , 525 ml/ ราคา 269 บาท

ช่องทางติดตามข่าวสาร
Website : https://www.nivea.co.th/




Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

#นีเวียดิวอี้ซากุระ #นีเวียไวท์โลชั่น4สัมผัส #บิ้วผิวขาวหอมเนียนโดนใจ

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE