Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Qualisk : ResiSKIN ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย และเซปเดิร์ม

    ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงตลอด รวมถึงสภาวะแวดล้อมต่างๆก็แย่ลง มีมลพิษ PM 2.5 ด้วย ส่งผลให้สภาพผิวหน้าเราก็แย่ตามไปด้วยเช่นกัน ยิ่งถ้าอากาศร้อนมากๆ ผื่นแดงก็จะเห่อขึ้นเยอะมากๆ ช่วงนี้มี่เลยต้องหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ช่วยลดอาการผื่นแดง และเหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายมาใช้ด้วย มี่เคยไปปรึกษาคุณหมอแล้วพบว่า ผิวหน้าของเราเป็นอาการที่เรียกว่า เซปเดิร์ม ซึ่งก็คือภูมิแพ้ผิวหนังชนิดหนึ่ง อาการของเราคือ จะมีผื่นแดงขึ้นเวลาที่อากาศร้อน และทานอาหารรสเผ็ดจัด รวมถึงถ้าโดนฝุ่น และมลภาวะหนักๆ ผิวก็จะแห้ง ขาดน้ำ แล้วผื่นก็ขึ้นอีกค่ะ... เป็นทั้งผิวแพ้ง่าย และภูมิแพ้ผิวหนังเลย > . < วันนี้มี่เลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ตอบโจทย์ของคนที่เป็นเซปเดิร์ม และผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะให้ดูกันค่ะ

Qualisk : ResiSKIN
ควอลิสก์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชนิดครีม

    ResiSKIN จากแบรนด์ QUALISK เป็นเวชสำอางสำหรับเสริมความต้านทาน และเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวเราแข็งแรงขึ้น โดยมีส่วนผสมที่สำคัญ คือ สารสกัด Extremolytes ซึ่งเป็นนวัตกรรมเฉพาะจากเยอรมัน... สารสกัด Extremolytes เป็นโมเลกุลที่สกัดจากแบคทีเรียกลุ่มที่ทนต่อมลภาวะได้ดีที่สุดในโลก จึงสามารถสร้างเกราะความชุ่มชื้นให้ผิวต่อสู้กับมลภาวะ และปัจจัยต่างๆที่จะมาทำร้ายผิวได้ (ความแห้ง, สารเคมี, รังสียูวี, มลภาวะ, อากาศร้อน หรือเย็นจัด) เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย ผิวอ่อนแอ หรือคนที่เป็นโรคผิวหนัง อย่างผื่นภูมิแพ้ ที่เรียกว่า เซ็บเดิร์ม โดยเฉพาะ


   จุดเด่นของ ResiSKIN นอกจากจะมีนวัตกรรมจากเยอรมันแล้ว เค้ายังอ่อนโยนต่อผิวมากๆๆๆๆ สามารถใช้ได้กับผิวทารกอายุ 1 เดือนขึ้นไปเลยนะ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีความกังวลว่าจะใช้กับผิวแพ้ง่ายอย่างเราๆได้รึป่าว เด็ยน้อยใช้ได้ ผิวแพ้ง่ายมากๆ ก็ใช้ได้เช่นเดียวกันค่ะ ^^

   คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ ResiSKIN
  1. ผิวแข็งแรงต้านทานมลภาวะ: ResiSKIN ช่วยเพิ่มความต้านทานมลภาวะภายนอกให้ผิวแข็งแรงขึ้น รวมถึง ฟื้นฟุ และซ่อมแซม สุขภาพผิว ทำให้ผิวกลับมาแข็งแรงขึ้น เห็นผลได้ใน 7 วันหลังเริ่มใช้
  2. คงความชุ่มชื้นยาวนานถึง 7 วัน: ResiSKIN สามารถเพิ่ม และกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว ไว้ในรูปของเกราะความชุ่มชื้น ทำให้ผิวคงความชุ่มชื้นยาวนานได้ถึง 7 วัน
  3. ไร้สเตียรอยด์ ไร้ผลข้างเคียง: ResiSKIN ไม่มีส่วนผสมของสเตียรอยด์ ไม่มีผลข้างเคียง และไม่ทำให้เกิดสิว สามารถใช้ได้ต่อเนื่องระยะยาว
  4. ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพ: ResiSKIN เป็นเวชสำอางที่มีการทดสอบประสิทธิภาพในการเสริมความต้านทานต่อมลภาวะในมนุษย์ รวมถึงผ่านการรับรองคุณภาพจากประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นประเทศผู้ผลิต จึงทำให้มั่นใจได้ว่าได้ผลจริง 
  5. ปลอดภัยเหมาะสำหรับทารกอายุ 1 เดือนขึ้นไป: ResiSKIN ปราศจากสารกันเสีย สี และกลิ่นที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ทำให้มีความปลอดภัยสูง ใช้ได้กับผิวเด็กทารกอายุ ตั้งแต่ 1 เดือนขึ้นไป
☓ Steroid-free
☓ Colorant-free
☓ Fragrance-free
☓ Preservative-free

  หลายคนอาจจะไม่รู้จัก หรือไม่เคยได้ยินอาการ "เซปเดิร์ม (Seborrheic Dermatitis)" มาก่อน เราจะมาอธิบายสั้นๆก่อนนะคะ...เซปเดิร์ม ก็คือ โรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง ที่จะมีผื่นแดงเล็กๆขึ้น ผื่นเหล่านี้จะมีอาการคันร่วมด้วย บางคนเลยเรียกว่า ผื่นคันค่ะ อาการเหล่านี้ อาจจะเกิดมาจากพันธุกรรม, สภาวะแวดล้อม, ระดับฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง, จากยีสต์, จากเชื้อราบางชนิด รวมถึงคนที่มีผิวแพ้ง่าย และความต้านทานผิวน้อยค่ะ ซึ่งโรคนี้ จะเป็นโรคเรื้อรัง คือรักษาไม่หายขาด แต่ไม่ใช่โรคติดต่อนะจ๊ะ คือถ้าสัมผัสโดนคนอื่น คนอื่นก็ไม่เป็นค่ะ การรักษา ต้องอาศัย ยาที่มีส่วนผสมของสารสเตียรอยด์ทา เวลาที่มีอาการกำเริบค่ะ

   Packaging ดูดีมากเลยค่ะ เป็นกล่องกระดาษโทนสีเนื้อ มีปั้มนูนที่โลโก้ และชื่อแบรนด์เป็นสีเงินสะท้อนแสงค่ะ มีรายละเอียดผลิตภัณฑ์อยู่รอบกล่องเลย ปริมาณ 30 ml



  เมื่อเปิดฝาออกมา จะเจอหลอดผลิตภัณฑ์สีเนื้อ แบบหลอดบีบโลหะ คล้ายๆกับหลอดยา ที่เวลาเปิดต้องกลับด้านฝา แล้วเจาะรูที่หลอดก่อน ถึงจะเปิดใช้งานได้ ส่วนตัวเราว่าดีมากเลย เพราะจะป้องกันเนื้อครีมจากสภาวะภายนอกได้ ทำให้คงอายุการใช้งานของเนื้อครีมเอาไว้จริงๆ เป็นการเก็บแบบสุญญากาศ...ครีม Qualisk มีอายุการใช้งาน 3 เดือน หลังเปิดใช้ และควรเก็บที่ 2-25 เซลเซียส หรือ อุณหภูมิห้องค่ะ (รายละเอียดดูข้างกล่องได้นะ มีสัญลักษณ์อยู่ค่ะ) หลอดครีมมีลักษณะเหมือนหน้ากล่องเลย ฝาแบบหมุนเปิด-ปิด





   เนื้อครีมสีขาว ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ดูเข้มข้นมาก เกลี่ยง่าย และซึมซับได้ค่อนข้างไวค่ะ




วิธีใช้:
ตอนเช้า - ทาบางๆ ก่อนลงครีมบำรุงตัวอื่น เพื่อเป็นการเสริมเกราะความต้านทานให้กับผิว เมื่อต้องเจอกับมลภาวะภายนอก รวมถึงแสงแดด ฝุ่น ควัน มลพิษต่างๆ ที่อาจจะทำให้ผิวเกิดความอ่อนแอ หรือกระตุ้นให้เกิดโรคทางผิวหนัง

ตอนกลางคืน - ทาบางๆก่อนลงครีมบำรุงตัวอื่น เพื่อใช้บำรุงฟื้นฟูผิว ให้ผิวมีเกราะกำบัง ไว้ซ่อมแซมตัวเอง ทำให้ผิวมีสุขภาพดี และกลับมาแข็งแรงยิ่งกว่าเดิม



ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมสีขาว ตอนบีบออกมา หลอดเค้าจะเสียรูป เพราะเป็นหลอดโลหะ แบบหลอดยาสีฟัน ทำให้เวลาใช้สามารถรีดเนื้อครีมออกมาได้จดเกลี้ยงหลอดค่ะ...เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่นน้ำหอม เป็นกลิ่นของเนื้อเบสครีม ให้ความรู้สึกอ่อนโยนต่อผิว บริเวณที่มีรอยแดง ไม่แสบ ไม่คัน และไม่แพ้ค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ประมาณ 1 สัปดาห์: รอยแดงดูจางลง และผิวดูสุขภาพดีขึ้น ^^ ยิ่งไปกว่านั้น ยังรู้สึกว่าผิวเงา อิ่มน้ำ มีความชุ่มชื้น ผิวจะดูมันขึ้นหน่อยๆ แต่ดีมากสำหรับเรา เพราะเราไม่ต้องใช้ครีมตัวอื่นร่วมเลย ใช้ตัวนี้ตัวเดียวแล้วแต่งหน้าต่อได้เลยค่ะ เนื่องจากเนื้อครีมเค้าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น จึงทำให้เราแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น และผิวดูอิ่มฟู ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน สำหรับเรา คือดีมากเลย ผิวดูมีความสมดุลที่ดี เมื่อใช้ไปเรื่อยๆ รอยแดงดูลดลง และผิวดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ


สถานที่จัดจำหน่าย

โรงพยาบาล, คลินิค, ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป

ช่งทางติดตามข่าวสาร และสั่งซื้อออนไลน์

Website: https://qualisk.com/
FB: https://www.facebook.com/qualisk/
Line: @qualisk
Instagram: Qualisk.official




 Sponsored by
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++



ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem






Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE