Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: KAMITAS+ Hair Lotion


   ปัญหาผมร่วง เป็นปัญหาที่น่าหนักใจ ไม่ว่าจะอายุเท่าไรก็เกิดปัญหานี้ได้ โดยเฉพาะปัจจุบัน ปัญหาทางความเครียด ส่งผลกระทบต่ออาการผมร่วงมากๆ มี่เป็นคนนึงเลย ที่เวลาคิดมาก ผมจะร่วงเยอะ เยอะจนน่าตกใจ เหตุเกิดตั้งแต่ช่วงเรียนเลย เนื่องจากปกติ เป็นคนขี้กังวล และคิดมาก ทำให้ช่วงใกล้สอบ เราจะเครียดมาก ผมก็จะร่วงเยอะมาก เห็นได้จาก ตอนตื่นนอน มีเส้นผมหลุดมาที่หมอนตอนเช้าหลายเส้นเลยค่ะ ตอนแรกเราไม่ได้ใส่ใจอะไร นึกว่าเป็นเรื่องปกติ แต่ญาติมานอนด้วย เห็นเข้า เค้าเลยทักว่า มี่ทำไมผมร่วงขนาดนี้อ่ะ เราเลยเพิ่งรู้ว่า มันเป็นสิ่งผิดปกติซะแล้ว ประกอบกับเป็นคนชอบรัดผมมาก เพราะอากาศร้อน ทำให้ผมเครียด เวลาแกะผมออกมา บางทีเจ็บหนังศีรษะเลยนะ ตอนนี้เวลานึกขึ้นได้ เราเลยไม่ค่อยรัดผมแล้ว อย่างไรก็ตาม การมีตัวช่วยที่จะลดปัญหาผมร่วง และทำให้ผมหนาขึ้น เป็นอะไรที่ดีมาก วันนี้เราเลยมีผลิตภัณฑ์ที่เน้นแก้ปัญหาผมร่วง ผมบางมารีวิวให้ชมกันจ้า ^^

KAMITAS+ Hair Lotion
คามิทาส แฮร์ โลชั่น

    KAMITAS+ Hair Lotion เป็นโลชั่นปลูกผมทางการแพทย์ ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยลดผมร่วง เพิ่มผมหนา แก้ปัญหาผมบาง และช่วยสร้างเส้นผมสวยให้ดกดำแข็งแรง มีสุขภาพดี จุดเด่นของเค้านอกจากจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่วิจัยจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจากญี่ปุ่นแล้ว เค้ายังอ่อนโยน ปลอดภัย ไร้สารเติมแต่ง ไม่ผสมซิลิกอน และไม่ใช้น้ำมันแร่...ส่วนสารสกัดทางธรรมชาติที่สำคัญ ได้แก่ สารสกัดจากต้นเบิร์ช (Birch Extract), สารสกัดจากใบโลควอท (Loquat Leaf Extract) และสารสกัดจากต้นหลงต๋านเฉ่า (Gentiana Extract) ช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดี เสริมสร้างความแข็งแรงของรากผม และกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม ทำให้ผมหนา สุขภาพดีด้วย


    Packaging เป็นสไตล์ญี่ปุ่นเลยค่ะ กล่องกระดาษโทนสีขาว มาแนว minimal รายละเอียดเขียนรอบกล่องค่ะ





    บริเวณฝา มีสติกเกอร์ติดอยู่...


    เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดโลชั่นบำรุงผม เป็นขวดสีขาว ฝาแบบหมุนเปิด บริเวณหัวเป็นปลายแหลม เวลาใช้ต้องบีบขวด เพื่อให้โลชั่นออกมา ปริมาณ 80 กรัม




   เนื้อโลชั่นเป็นเจลใส มีกลิ่นบางเบาของสารสกัด ไม่ได้ใส่น้ำหอม เนื้อเจลบางเบา และซึมได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วแห้งไปเลยค่ะ




วิธีใช้: แนะนำใช้วันละ 2 ครั้ง เช้า และเย็น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ขั้นที่ 1 - หยดโลชั่น KAMITAS+ ตรงรอยแสกผมที่บาง หรือบริเวณที่เป็นกังวลว่าผมบาง สามารถหยดโลชั่นลงบนหนังศีรษะได้โดยตรงเลยค่ะ



ขั้นที่ 2 - ใช้นิ้วกดเบาๆ และนวด เพื่อกระตุ้นให้โลชั่นซึมเข้าสู่หนังศีรษะได้ดียิ่งขึ้น



ขั้นที่ 3 - ทาโลชั่นให้ทั่วทั้งศีรษะ โดยทาโลชั่นบริเวณขมับ ให้เหมือนลากเส้นแนวตั้ง 4 เส้น และแนวนอน 3 เส้น จากนั้นใช้มือทั้งสองข้าง นวดหนังศีรษะเบาๆให้โลชั่นกระจายทั่วศีรษะ

*ข้อควรระวัง* ควรใช้ขณะที่หนังศีรษะแห้งและสะอาด และใช้โลชั่น KAMITAS+ ก่อนเซรั่มบำรุงผมตัวอื่นๆ...ถ้าหากสระผม ควรเช็ดผมให้แห้งก่อน จึงค่อยใช้ค่ะ


ความรู้สึกขณะใช้: ขวดเป็นแบบบีบ และหัวหยดโลชั่นเรียวเล็ก ทำให้เข้าถึงร่องผมได้ง่าย และสะดวก เนื้อเจลออกมาง่าย ใช้งานสะดวก เวลาเนื้อโลชั่นโดนหนังศีรษะ จะรู้สึกเย็นๆหน่อย ไม่มีกลิ่นฉุนของน้ำยา แล้วก็ไม่มีกลิ่นน้ำหอมด้วย ทำให้กลิ่นไม่ไปผสมกับกลิ่นแชมพูที่เราใช้นะ เนื้อเจลใสเค้าซึมซับได้ค่อนข้างไวเลย เวลานวดเบาๆ จะรู้สึกสบายหัวมาก ที่ชอบสุด คือ หลังโลชั่นแห้งซึมเข้าหนังหัวแล้ว ผมไม่เหนียว และไม่มันเลย มือก็ไม่มันด้วยนะ ไม่ต้องล้างมือหลังใช้ค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: เส้นผมดูหนาขึ้น แข็งแรง และสุขภาพดีขึ้น ชอบที่หลังใช้ เส้นผม ไม่มัน ไม่เหนียว เวลาเหงื่อออกก็ไม่เหม็น ไม่อับชื้นด้วยค่ะ อย่างไรก็ตาม การพักผ่อน และทานอาหารให้ครบหมู่ พร้อมกับไม่เครียดก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้เส้นผม และร่างกายของเรามีสุขภาพที่ดีนะคะ ^^






ข้อมูลเพิ่มเติม:

Line@ :@kamitas


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

#Kamitas
#Kamitas+Thailand 
#โลชั่นปลูกผมทางการแพทย์
#ฟื้นฟูปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะทางการแพทย์จากญี่ปุ่น



Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE