Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: Kangaroo Spray น้ำมันยูคาลิปตัส สำหรับคนเป็นภูมิแพ้

   มี่เป็นคนนึงที่เป็นภูมิแพ้อากาศในตอนเช้า ตื่นเช้ามา ชอบมีอาการน้ำมูกไหล หายใจไม่สะดวก ซึ่งสิ่งเหล่านี้อาจจะมีสาเหตุมาจาก ฝุ่นละอองในอากาศ รวมถึงแบคทีเรียที่สะสมในห้องนอนด้วย ยิ่งไปกว่านั้น การที่เข้าไปทำงานในสถานที่อากาศไม่ถ่ายเท ทำให้เราหายใจไม่สะดวก รู้สึกอึดอัด ไม่สบายตัว ซึ่งวันนี้รีวิวที่มี่จะมาพูดถึงนี้ เค้ามีส่วนช่วยเรื่องอาการภูมิแพ้ และการหายใจไม่สะดวกให้กับตัวเรา รวมถึงเด็กน้อยในบ้านได้ด้วยค่ะ

Kangaroo Spray
สเปรย์ ตรา จิงโจ้

  น้ำมันยูคาลิปตัส สเปรย์ ตรา จิงโจ้ มีส่วนผสมหลัก คือ สกัดจากน้ำมันยูคาลิปตัสธรรมชาติ 100% เป็นน้ำมันยูคาลิปตัสที่ผ่านการกลั่นถึงสองครั้ง จึงไม่มีสารอื่นเจือปน รวมถึงไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม จึงทำให้มั่นใจถึงความปลอดภัย และอ่อนโยน สามารถใช้กับเด็กเล็กได้ โดยการใช้ฉีดห้องเมื่อเวลารู้สึก คัดจมูก และหายใจไม่สะดวก รวมทั้งยังช่วยบรรเทาอาการคัดจมูกที่เกิดจากการเป็นหวัด หรือเกิดจากภูมิแพ้ได้ด้วย ทำให้หายใจโล่งขึ้น รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ยิ่งไปกว่านั้น ยังช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองคอ และแสบคอได้ด้วยค่ะ

   Packaging เป็นกระป๋องสเปรย์ โทนสีคริสมาสต์น่ารัก ด้านบนสีเขียว ด้านล่างสีแดง มีรูปจิงโจ้สีน้ำตาลอยู่หน้าขวดค่ะ ขนาด 300 ml.


  ส่วนฝาเป็นฝากระป๋องพลาสติกสีขาว ใช้ดึงขึ้น เพื่อเปิด และกดลง เพื่อปิดค่ะ







วิธีใช้: ฉีดสเปรย์ตราจิงโจ้ ทิ้งไว้ในห้อง 1-3 นาที ก่อนเข้าห้องนอน ละอองน้ำมันยูคาลิปตัส จะช่วยให้อากาศภายในห้อง หอมสดชื่น ช่วยให้หายใจได้โล่งสบาย บรรเทาอาการคัดจมูก แสบคอ และช่วยให้เด็กๆ รู้สึกผ่อนคลาย

   นอกจากนี้ Kangaroo Spray ยังสามารถใช้ฉีดในห้องทำงาน และห้องนั่งเล่นได้ด้วย จะช่วยให้รูสึกสดชื่น และเพิ่มสุนทรียภาพระหว่างวัน รวมถึงช่วยลดอาการจามจากการแพ้อากาศจากฝุ่นละอองได้ด้วยค่ะ

หมายเหตุ:
1. ห้ามฉีดโดนผิวหนัง
2. ต้องเขย่าก่อนฉีด

   สเปรย์ปรับอากาศนี้ เหมาะกับคนที่มีอาการภูมิแพ้อากาศ ทั้งจากฝุ่นละออง และแบคทีเรีย รวมถึงคนที่มีอาการจาม เป็นหวัด คัดจมูก หายใจไม่สะดวก ก็สามารถใช้ได้ค่ะ เพราะสเปรย์ยูคาลิปตัส ตราจิงโจ้ นี้ จะช่วยให้เราหายใจได้สะดวกขึ้น รวมถึงลดอาการแสบคันคอ และทำให้รู้สึกโล่งสบาย จึงทำให้เราหายใจได้ดีขึ้นค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้:
   ส่วนตัวมี่มีปัญหาเป็นภูมิแพ้อากาศในตอนเช้า คือชอบตื่นมาแล้วน้ำมูกไหล คัดจมูก หายใจไม่สะดวก มี่ลองใช้สเปรย์จิงโจ้ ฉีดก่อนเข้าห้องนอน 1-3 นาที พบว่า ตอนเข้ามาในห้องครั้งแรก จะได้กลิ่นหอมของยูคาลิปตัส ชัดเจนมากๆเลย ทั้งๆที่ตอนฉีด กลิ่นเค้าจะบางเบานะ แต่พอทิ้งไว้ และเข้ามาใหม่ กลิ่นหอมสดชื่นของยูคาลิปตัสชัดเจนขึ้นอย่างสัมผัสได้เลยค่ะ ลมหายใจแรกที่สูดเข้าไป คือ รู้สึกปลอดโปร่ง โล่งสบาย คือหายใจสะดวก และชุ่มคอมาก ชอบที่ทำให้เราจิตใจสงบด้วย อารมณ์หงุดหงิดลดลงมากเลยค่ะ ^O^...พออยู่ในห้องสักพัก ร่างกายของเราปรับสภาพความเคยชิน ทำให้ไม่ได้กลิ่นหอมของยูคาลิปตัสมากนัก แต่ถ้าเดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วเข้าห้องนอนใหม่ ก็จะได้กลิ่นชัดเจนกลับมาค่ะ... พอตื่นขึ้นมาตอนเช้า มี่รู้สึกว่า อาการน้ำมูกไหลตอนตื่นนอนหายไปเลยค่ะ มี่หายใจได้ดีขึ้น และที่สำคัญรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า และแจ่มใสมากเลยค่ะ ^^



  ยิ่งไปกว่านั้น มี่ลองเอาไปใช้ในห้องรับแขก ที่ปกติจะปิดไว้ตลอด เลยมีกลิ่นอับ สเปรย์ยูคาลิปตัส ตัวนี้ช่วยให้อากาศในห้องสดชื่น หอมกลิ่นยูคาลิปตัส ตอนเข้าไปก็ไม่รู้สึกอึดอัดจากกลิ่นอับอีกต่อไปค่ะ



ช่องทางการจัดจำหน่าย
- ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ข้อมูลเพิ่มเติม
Facebook: https://www.facebook.com/spraykangaroo/

Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++



ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

#น้ำมันยูคาลิปตัสสเปรย์ตราจิงโจ้ #KangarooBrand #EucalyptusSpray

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE