Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Benefitt Soy Barista ทางเลือกของคนชอบดื่มนม

   ปฏิเสธไม่ได้ว่า ยุคนี้เป็นยุคของคนรักสุขภาพ เมื่อโลกมีวิวัฒนาการเทคโนโลยีสูงขึ้น ปัญหามลภาวะ และสิ่งแวดล้อมก็มีมากขึ้นด้วย... หลายคนจึงหันมาใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มคนวัยทำงาน และผู้สูงอายุ ซึ่งคนเหล่านี้ ส่วนใหญ่ต้องทำงานอย่างหนัก หรือผ่านชีวิตที่ทำงานมาอย่างโชกโชน ตัวช่วยอย่างหนึ่งของพวกเค้า ที่ทำให้เค้ามีแรงกระตุ้นในการทำงาน ก็คือ "การดื่มกาแฟ" มี่เชื่อว่าหลายๆคนก็คงต้องพึ่งพากาแฟ เป็นแหล่งพลังงานให้เราเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดชื่น เพราะในกาแฟ มีสารเคเฟอีนที่ช่วยทำให้สมองทำงานได้ดีขึ้น แต่...การดื่มกาแฟเราไม่ได้ดื่มมันเพียวๆ เรามีการเติมน้ำตาล และนมลงไปด้วย ซึ่งน้ำตาล และนมนี่แหละ อาจก็ให้เกิดความเสี่ยงของโรคอ้วน หรือบางคนแพ้นม (แพ้แลคโตส) จึงทำให้ไม่สามารถเติมนมในกาแฟได้...บังเอิญว่ามี่ได้ไปเจอโฆษณาในเว็บ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวนึงน่าสนใจมากๆ ชื่อ ซอยบาริสต้า ประกอบกับตอนนี้มี่โฟกัสเรื่องสุขภาพด้วย เพราะน้ำหนักเพิ่มขึ้นมาก เห็นว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้แคลอรี่ต่ำ น้ำตาลน้อย และมี่เป็นคนชอบดื่มนนมมากๆอยู่แล้ว จึงสั่งซื้อมาลองทานดู (สั่งทาง Line: @benefitthailand) วันนี้จะมารีวิวให้ชมกันนะคะ

Benefit Soy Barista
เบนิฟิตต์ ซอย บาริสต้า

   ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะนำมารีวิวในวันนี้ ก็คือ SOY BARISTA ซึ่งอยู่ภายใต้แบรนด์ Benefit ค่ะ...SOY BARISTA คือนมถั่วเหลืองสูตรพิเศษ สำหรับชงกาแฟ และเครื่องดื่ม เป็นเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น... ผลิตภัณฑ์ SOY BARISTA ผลิตจากถั่วเหลืองที่คัดสรรคุณภาพอย่างพิถีพิถัน ได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ และได้ถูกคิดค้น พัฒนาสูตรขึ้นมาเฉพาะ เหมาะเป็นอาหารสุขภาพ เพื่อคนรักสุขภาพ, กินเจ, กลุ่มคนที่แพ้นมวัว หรือแลคโตส เป็นเครื่องดื่มที่ช่วยเพิ่มมิติให้กับรสชาติ สามารถใช้แทนนมวัวได้ เหมาะสำหรับเครื่องดื่มชงทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นร้อนหรือเย็น หรือแม้กระทั่งเมนูปั่น ก็จะให้รสชาติที่เข้มข้น กลมกล่อม หอมมัน รสสัมผัสนุ่มนวล ละมุนลิ้น นอกจากนี้ยังสามารถนำไปตีเป็นฟองนมนุ่มๆ หรือทำลาเต้อาร์ตได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น เค้ายังคงรักษาคาแรกเตอร์หลักของเครื่องดื่มเอาไว้อยู่ ทำให้เวลานำไปผสมในเครื่องดื่มแก้วโปรดแล้ว ทำให้ได้รสชาติที่ถูกใจ และดีต่อสุขภาพด้วยค่ะ


จุดเด่นของเครื่องดื่มสุขภาพ เบเนฟิต ซอยบาริสต้า
  • Gluten Free - ไม่มีกลูเตน
  • Smooth & Silky - ให้รสชาตินุ่มละมุน
  • Vegetarian - เป็นมังสวิรัต
  • Perfect combine with coffee - เหมาะสำหรับผสมกาแฟ
  • Source of Quality Protein - มีโปรตีนจากธรรมชาติ
  • Healthy Choice - เครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ
    มาดูกันที่ Packaging กันก่อนเลย กล่องนมเค้าเป็นกล่องกระดาษแข็ง โทนสีขาว ฝาสีฟ้าแบบหมุนเปิด-ปิด โดยที่ด้านหน้ามีรูปถ้วยกาแฟ บอกชัดเจนเลยว่าไว้ชงกับกาแฟได้นะ และด้านข้างมีรายละเอียดของผลิตภัณฑ์อยู่ค่ะ เค้ามีด้วยกัน 2 ขนาด คือ 500 ml และ 1,000 ml ค่ะ





ภายในกล่องเค้ามีสอนวิธีการทำกาแฟแบบต่างๆด้วยนะ





ขนาด 500 มล. กล่องเล็ก และขนาด 1,000 มล. กล่องใหญ่ค่ะ



   ส่วนประกอบ: น้ำนมถั่วเหลือง 96.072%, น้ำตาล 1.5%, น้ำมันรำข้าว 1.2%, มอลโตเด็กซ์ตริน 1.0%, เกลือ, วิตามินอี, อีมัลซิไฟเออร์ (ins322(i)), สารให้ความคงตัว (INS 407)

   ข้อมูลสำหรับผู้แพ้อาหาร: มีถั่วเหลือง




   ตัวนมถั่วเหลืองเป็นสีขาวไข่ไก่ กลิ่นแบบนมถั่วเหลืองเลยค่ะ รสชาติก็จะจืดๆ ไม่หวาน เวลาดื่มเพียวๆ รู้สึกว่าน้ำนมถั่วเหลืองของ Soy Barista นี้ จะมีความมัน และเข้มข้น มากกว่าน้ำนมถั่วเหลืองปกติที่เคยทานนะคะ




   วันนี้เมนูเครื่องดื่มที่มี่จะทำก็คือ เมนูประจำบ้านที่ทานกันประจำอยู่แล้ว นั่นก็คือ "คาปูชิโน่ร้อน" ของคุณพ่อ และ "ลาเต้ร้อน" ของมี่เองค่ะ


  บางคนอาจสงสัยว่า ลาเต้ กับคาปูชิโน่ ต่างกันยังไง เพราะทั้งคู่ก็ใส่นมเหมือนกัน...เนื่องจากการดื่มกาแฟเป็นเรื่องละเอียดอ่อน สัดส่วนปริมาณของนมมีผลต่อรสชาติ ซึ่งทั้ง 2 ชนิดต่างกันที่ปริมาณนมนั่นเองค่ะ โดยที่คาปูชิโน่นั้น เราจะใส่ซองนมที่ตีร้อนแล้วท็อปปิ้งด้านบนกาแฟ ส่วนลาเต้ เราจะใส่นมมากกว่า คือใส่ตอนชงกาแฟด้วย และใส่เป็นฟองนมท็อปปิ้งด้านบนด้วยค่ะ



  มาดูการทำคาปูชิโน่ร้อนสูตรบ้านเราก่อนเลย เราใช้เครื่องทำกาแฟแบบแคปซูล กดกาแฟออกมา จากนั้น ตีฟองน้ำให้ร้อน แล้วเทไว้ด้านบนกาแฟ เพียงเท่านี้ก็ได้ คาปูชิโน่ร้อนแล้วค่ะ






  จะเห็นได้ว่า ฟองนมที่ตีจาก Soy Barista มีความนุ่มละมุนมากกกกก และตีฟองขึ้นได้หนานุ่มๆ ด้วยค่ะ


  ส่วนอีกแก้ว เป็นลาเต้ร้อน อันนี้เราเทนมลงไปใส่แก้วก่อน จากนั้นกดกาแฟ แล้วท็อปปิ้งด้วยฟองนมอีกชั้นนึงค่ะ






ฟองนมละเอียด ดูนุ่มมากกกกกก






  ตัวนี้รสชาติที่ได้คำแรกเลย คือ กลิ่นกาแฟชัดมาก ไม่ได้กลิ่นของนมถั่วเหลืองเลย (เราใช้กาแฟเข้มนะ ถ้าใส่นมเยอะ ก็จะมีกลิ่นของนมถั่วเหลืองจางๆ แต่รสชาติกาแฟไม่เปลี่ยนจ้า) กาแฟมีความหอมมันกำลังดี รู้สึกรสชาติที่ได้ เหมือนกับการทำกาแฟด้วยนมวัวปกติเลย ฟองนมที่ตีได้จากนมถั่วเหลือง Soy Barista ก็นุ่มมากๆด้วยค่ะ ปกติแล้วเวลาจะตีฟองนม จะต้องเลือกนมที่มีไขมันสูง เพื่อให้มีความเข้มข้น จะได้ตีฟองขึ้น อันนี้เราก็อึ้งเล็กๆ ตอนที่ตีฟองนมเสร็จ โหหหหห ฟองขึ้นได้เยอะ และดูหนาด้วยค่ะ แต่ฟองเค้าจะดูเหมือนมีรูอากาศที่ใหญ่กว่าตีด้วยนมไขมันสูงหน่อยนะ อันนี้ยอมรับได้ เพื่อสุขภาพที่ดีค่ะ ^^ อีกอย่างที่ชอบมาก คือ เครื่องตีฟองนมล้างง่ายมากกกกกก คือไม่มีคราบของนมติดเลย ปกติถ้าใช้นมที่มีไขมันสูงตี ฟองจะหนามาก แต่ก็จะมีไขหลังใช้เยอะมากด้วย ต้องใช้เวลาขัดพอสมควรเลยค่ะ พอลองใช้ Soy Barista ตีนมแล้ว ไม่มีคราบนมเหลือเลย happy มากค่าาา ♡♡



   อีกเมนูที่เราชอบกินมาก วันที่อากาศร้อน ก็คือ โกโก้เย็น อันนี้คือ ชงโกโก้กับน้ำร้อนก่อน จากนั้น เทใส่แก้วที่มีน้ำแข็ง แล้วเทนม Soy Barista เข้าไป...จากนั้นคนให้เข้ากัน แล้วดื่มได้เลยค่ะ












   รสชาติที่ได้มันเริ่ดมากค่ะทุกคน คือ โกโก้อร่อยขึ้นมากกกกก คือปกติ โกโก้สำเร็จรูปที่มี่ใช้ เค้าจะมีความหวานในตัว แต่พอเทน้ำนมถั่วเหลือง ผสมเข้าไป มันทำให้โกโก้กลมกล่อมมากขึ้น หวานน้อยลงด้วย ดื่มแล้วชื่นใจ มีพลังงาน ช่วยให้ทำงานต่อได้เลยค่ะ ^^





   ส่วนตัวเราชอบ และประทับใจกับนมถั่วเหลือง Soy Barista ในแง่ของสุขภาพนะ คือเค้ามีน้ำตาลต่ำ และแคลลอรี่ต่ำด้วย ซึ่งปริมาณที่เราได้รับแต่ละครั้ง มันจะน้อยกว่าที่ระบุข้างกล่อง เพราะเราใช้ปริมาณนมเค้านิดเดียวเอง ที่สำคัญคือ คนที่แพ้นมวัวทานได้ อีกอย่างคือ ใช้ทานตอนช่วงกินเจ และสำหรับคนที่ทานมังสวิรัติก็ทานได้ด้วยค่ะ






ติดตามข้อมูลข่าวสาร และสถานที่จัดจำหน่าย
FB : https://www.facebook.com/Benefittthailand/
IG : https://www.instagram.com/benefittthailand/
Line : @benefittthailand





++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^