รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: ยาสีฟันสมุนไพร Naturerich Aloe Vera and Mint Wake Up Toothpaste

   ปัญหากลิ่นปากเป็นอะไรที่พูดยากจริงๆ เวลาเราเจอคนที่มีกลิ่นปาก ก็กระอักกระอ่วนไม่รู้จะเตือนเค้ายังไง เพราะมันเป็นปัญหาส่วนตัว ที่พูดแล้ว เกรงว่าคู่สนทนาจะอายได้ ดังนั้น การดูแลช่องปากของเราให้สะอาด สุขภาพดี รวมถึงการป้องกันไม่ให้เกิดกลิ่นปากก็เป็นสิ่งสำคัญมากๆเลยค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเราเองแล้ว ยังทำให้บุคลิกภาพของเราดีขึ้นด้วย การทำให้มี first impression (ความประทับใจแรก) เวลาเจอคนอื่น ก็เกิดได้ง่ายด้วยค่ะ ^^ วันนี้มี่เลยมีผลิตภัณฑ์ดีๆเกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพปาก และฟัน มารีวิวให้ชมกันด้วยค่ะ จะเป็นผลิตภัณฑ์อะไร มาชมกันได้เลยค่ะ...

Naturerich Aloe Vera and Mint Wake Up Toothpaste
เนเจอร์ริช อโล เวร่า แอนด์ มิ้นท์ เวคอัพ ทูธเพสท์

   ยาสีฟันเนเจอร์ริช เป็นยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้น อุดมไปด้วยสมุนไพรถึง 8 ชนิด รวมถึงมีส่วนประกอบของ ฟลูออไรด์ป้องกันฟันผุ และลดอาการเสียวฟัน ลดกลิ่นปากได้ด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถใช้ได้สูงสุดถึง 280 ครั้งเลยค่ะ ไม่มีส่วนผสมของ Paraben, Triclosan, Diethanolamine และ Mineral Oil ซึ่งเป็นสารอันตรายต่อช่องปากค่ะ

   สมุนไพร 8 ชนิดในยาสีฟันเนเจอร์ริช
  • อโลเวร่า (Aloe Vera) ว่านหางจระเข้ ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ช่องปาก
  • น้ำมันการพลู (Clove) ช่วยให้ปากสะอาด หอมสดชื่น
  • น้ำผึ้ง (Honey) ช่วยบำรุงช่องปาก และให้รสหวานธรรมชาติ
  • มะขามป้อม (Tndian Gooseberry) อุดมไปด้วยวิตามิน ซี ที่ดีต่อสุขภาพช่องปาก
  • เปปเปอร์มิ้นท์ (Peppermint) ช่วยดับกลิ่นปาก ให้ลมหายใจหอมสดชื่น
  • เกลือ (Salt) ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และคราบพลัค
  • การบูร (Camphor) และแมนทอล (Menthol) ช่วยให้ลมหายใจสดชื่นยาวนาน
  Packaging เค้ามาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีขาว-เขียว มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี มีรายละเอียดอยู่รอบกล่องหลายภาษาเลย... กระดาษกล่องยาสีฟันลื้นสื่น จับแล้วให้ความรู้สึกดีมากเลยค่ะ 555




  เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอหลอดยาสีฟันโทนสีเดียวกับกล่องเลยค่ะ ปริมาณ 70 กรัม รอบหลอดมีคำอธิบายเขียนอยู่เยอะเลยค่ะ...เอาจริงตอนแรก มองไม่เห็นเลยว่า "ใช้แค่เมล็ดถั่วเขียว" ต้องดูละเอียดนิดนึงเพราะตัวเล็กมากเลยค่ะ (ที่กล่องและหลอดเขียนเหมือนกันค่ะ จริงๆดูจากที่กล่องก็ได้ 555)



 ตัวหลอดด้านหน้าจะพิมพ์ตัวอักษรแนวนอน และด้านหลังพิมพ์ตัวอักษรแนวตั้งค่ะ



  เมื่อบีบหลอด ยาสีฟันจะออกมาได้เลย เป็นเนื้อครีมสีขาวอมเทา กลิ่นหอมสมุนไพรมากๆค่ะ ยังไม่แปรง แค่ได้กลิ่น ก็รู้แล้วว่าถ้าแปรงไป ลมหายใจ และปาก จะต้องหอมสดชื่นมากๆแน่เลยค่ะ




วิธีใช้: แปรงฟันด้วยเนเจอร์ริชเวคอัพทูธเพสท์ อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง หรือตามที่ทันตแพทย์แนะนำ แล้วบ้วนปากหลังการแปรงฟัน (ใช้เท่าเมล็ดถั่วเขียว)



ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมยาสีฟัน มีความเข้มข้นมากเลยค่ะ รู้สึกปากเย็นขณะแปรงด้วย กลิ่นยาสีฟันหอมสมุนไพร ให้ความรู้สึกสดชื่นมากๆ แนะนำว่า ไม่ต้องบีบใช้เยอะนะคะ ที่หลอดมีเขียนแนะนำว่า ให้ใช้เท่าเมล็ดถั่วเขียว เพราะถ้าใช้เยอะอาจจะแสบปากได้ เพราะแปรงแล้วรู้สึกเย็นมากเลยค่ะ  ^^


ความรู้สึกหลังใช้ ประมาณ 1 สัปดาห์:  อย่างแรกที่สัมผัสได้หลังใช้เลย คือ ลมหายใจ หอม สดชื่นมาก ให้ความรู้สึกมีพลังในการที่จะเริ่มทำงาน หรือเริ่มต้นวันใหม่ อีกอย่างที่ประทับใจมากๆเลย คือ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง รู้สึกฟันขาวสะอาด สดใสขึ้น ที่สำคัญใช้ได้นานมากด้วย เพราะใช้ปริมาณแค่เท่าเมล็ดถั่วเขียวเองค่ะ (ที่หลอดมีแจ้งด้วยว่า ใช้ได้ประมาณ 280 ครั้ง ครั้งละ 0.25 กรัมค่ะ)




ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์

FB : https://www.facebook.com/SNOWGIRLthailand/
IG : Snowgirljapanofficial
Line : @Snowgirljapan



Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง