Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: Sewa Age White Serum


 ช่วงนี้รู้สึกว่าเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว โดยเฉพาะขับรถ/นั่งรถ คือโดนแดดแผดเผามาก ด้านร่างกาย เรายังดีที่ใส่เสื้อแขนยาวปิดได้ แต่ใบหน้านี่สิ ไม่มีอะไรปกป้องเลย ใส่แว่นกันแดด อย่างมากก็ได้แค่ครึ่งหน้า แถมบริเวณแก้มก็ยังคงโดนแดดแผดเผาอยู่ดี เมื่อโดนแสงแดดมากๆ ปัญหาผิวที่ตามมาก็คือ ความแห้งกร้านของผิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ และสีผิวที่คล้ำขึ้น รวมไปถึงกระตุ้นผิวให้เกิดริ้วรอยได้เร็วขึ้นอีกด้วย การหาผลิตภัณฑ์ที่มาดูแลผิวจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากในปัจจุบันนี้วันนี้เราเลยจะมารีวิวสกินแคร์ที่ได้ลองใช้แล้วเห็นผลดีๆมารีวิวให้ชมกัน เพราะตัวนี้เค้ามีความแปลกใหม่ทั้งในเรื่องของส่วนผสม และ texture ของเนื้อผลิตภัณฑ์ด้วย จะเป็นผลิตภัณฑ์อะไรไปชมกันเลยค่า

Sewa Age-White Serum Peptide Multiple Activate
เซวา เอจไวท์ เซรั่ม เป็ปไทด์ มัลติเพิล แอคทิเวท


ผลิตภัณฑ์ที่เราจะนำมารีวิววันนี้ ก็คือ Sewa Age White Serum ค่ะ บางคนน่าจะรู้จักแบรนด์นี้กันดีอยู่แล้ว เพราะเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ของคุณวุ้นเส้น ที่หลายคนรู้จักกันในนามน้ำตบโสมเซวา แต่วันนี้ตัวที่มี่จะรีวิว เป็นเซรั่มเซาค่ะ เค้ามีจุดเด่นในเรื่องของส่วนผสมที่โดดเด่น ได้แก่
1. Panax Ginseng โสมขาวจากประเทศเกาหลี ที่ช่วยลด ฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น
2. Adensosine ช่วยต่อต้านสัญญาณผิวเสีย และริ้วรอยแห่งวัยทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์
3. Niacinamide หรือ วิตามิน B3 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน และรูขุมขนดูเล็กลง
4. 5 Type Peptide ช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนในผิว และต้านความร่วงโรยทำให้ผิวกระจ่างใส

   เป็ปไทด์ 5 ชนิดที่เป็นส่วนผสมเด่นของ เซวาไวท์เซรั่มตัวนี้ เป็นเป็ปไทด์ที่ดีต่อผิว จะช่วยสร้างเส้นใยโปรตีน ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ
  • Acety Hexapeptide-8   ช่วยลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอย
  • Copper Tripeptide-1   กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยซ่อมแซมผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ยืดหยุ่นกระชับ
  • Oligopeptide-29   ช่วยลดจุดด่างดำ และปรับสีผิวให้กระจ่างใส สม่ำเสมอ
  • Oligopeptide-32   ช่วยให้ผิวกระชับขึ้น
  • Plamitoyl Pentapeptide-4   ช่วยในการผลิตคอลลาเจน ให้ความชุ่มชื้นผิว ฟื้นฟู และดูแลผิวให้อ่อนเยาว์อยู่เสมอ
   ด้านความปลอดภัย ก็มั่นใจได้เลย เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของ พาราเบน, แอลกอฮอล์, สารตะกั่ว, ปรอท, สีสังเคราะห์, ซิลิโคน, ไฮโดรควิโนน และสเตียรอยด์ ดังนั้นจึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายค่ะนอกจากส่วนผสมเค้าจะโดดเด่นแล้ว ด้านเนื้อผลิตภัณฑ์ก็เป็นเทคโนโลยีใหม่ ที่เซรั่มเป็น เนื้อครีมแบบมีเส้นใย นั่นคือ เนื้อเซรั่มเค้าจะบางเบา และยืดหยุ่นได้นั่นเองค่ะ!!


   เกริ่นมายาวมาก เรามาเริ่มดูที่ packaging เค้ากันก่อนเลยค่ะผลิตภัณฑ์มาในกล่องโทนสีแดงมุก ดูวิบวับเมื่อต้องไฟ และมีตัวอักษรสีขาว ดูminimal แต่หรูหราค่ะ ตัวกล่องมีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี ด้านหลังผลิตภัณฑ์จะมีรายละเอียดเป็นภาษาอังกฤษ ส่วนด้านข้างทั้งสอง เป็นคำบรรยายเกาหลีค่ะ ส่วนภาษาไทย จะมีสติกเกอร์เล็กๆติดมาข้างกล่องค่ะ ปริมาณ​ 40 ml






   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดเซรั่มสีขาวมุก ทรงเรียวสวยๆ ฝาแบบดึงเปิด ที่ฝาเค้ามีตัวล็อคปุ่มๆอยู่ ทำให้ฝาปิดแน่นไม่หลุดง่ายค่ะ



   ภายในกล่องมีแผ่นพับอธิบายผลิตภัณฑ์ และวิธีการใช้ด้วยค่ะ


   เซรั่มเป็นขวดหัวปั๊มเปิดใช้งานครั้งแรก จะต้องใช้เวลาปั๊มหน่อย เพื่อไล่อากาศที่ค้างอยู่ในหลอดค่ะ




   เนื้อเซรั่มเป็นสีขาว ไม่มีกลิ่น ลักษณะเซรั่มจะยืดๆหน่อยค่ะ





วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิวหน้า ให้ทาเซรั่มเซวาทุกเช้า-เย็น โดยกดเซรั่มออกมาในปริมาณที่พอเหมาะ จากนั้นใช้มือทาเบาๆที่ใบหน้า โดยเริ่มจากบริเวณ แก้ม -> คาง -> จมูก (U Zone -> T Zone)




   ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเซรั่มสีขาว มีความยืด เวลาที่ตบเบาๆที่ใบหน้า เนื้อเซรั่มจะยืดๆออกมา คล้ายกับเซรั่มหอยทากเลยค่ะ ด้านกลิ่น ไม่มีกลิ่น ทำให้รู้สึกถึงความอ่อนโยนค่ะ เนื้อเซรั่มเซวา มีความบางเบา เกลี่ยง่าย และซึมซับได้ไวมากกกกก 


   ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกใบหน้าชุ่มชื้น และเรียบเนียนขึ้น ระหว่างวันรู้สึกสบายผิว ไม่ได้อุดตัน และเมื่อแต่งหน้าทับ ก็ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบค่ะ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง รู้สึกว่าผิวดูแข็งแรงขึ้น สุขภาพดีขึ้น ริ้วรอยบริเวณหน้าผากจางลง ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ และกระจ่างใสขึ้นค่ะ





   สรุป: Sewa Age White Serum Peptide Multiple Activate มีส่วนผสมหลักที่โดดเด่น คือ โสมขาวจากเกาหลี และเป็ปไทด์มัลติเพิล 5 ชนิดที่ดีต่อผิว มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องลดริ้วรอย และช่วยให้ผิวกระจ่างใส ยิ่งไปกว่านั้น ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แข็งแรง ลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ และทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้นค่ะ


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ  ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE