รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Uniren Spray สเปรย์บรรเทาอาการปวด ไม่อัดแก๊ส

   มี่เชื่อว่า ทุกคนต้องเคยปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ หรือเอ็นกันบ้างหละ ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกาย นั่งทำงานนานๆ หรือนอนตกหมอน (อันนี้เราเป็นบ่อยมาก) แล้วก็จะรู้สึกทรมาน บางทียืดกล้ามเนื้อแล้วก็ไม่หาย เพราะกล้ามเนื้ออักเสบ ดังนั้นเราจึงต้องมีตัวช่วยที่ช่วยบรรเทาอากาศปวดเมื่อยเหล่านี้ วันนี้ มี่เลยจะมารีวิวตัวช่วยดีๆที่ช่วยบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ และเส้นเอ็นให้ชมกันค่ะ

Uniren Spray
ยูนิเรน สเปรย์

  ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะมารีวิวในวันนี้ ก็คือ Uniren Spray อันนี้มี่ซื้อมาจากร้าน Pure by Big C หน้าหมู่บ้าน ราคา 189 บาท...Uniren Spray เป็นสเปรย์บรรเทาอาการปวดของกล้ามเนื้อ ทั้งบริเวณเอ็น, เยื่อยึดเอ็น, ข้อต่อกระดูก และกล้ามเนื้อ ใช้เป็นยาบรรเทาอาการปวดแบบใช้ภายนอก ออกฤทธิ์แบบ DUAL ACTION  มีตัวยาไดโคลฟิแนค ออกฤทธิ์ได้ดี ตัวยาสามารถซึมผ่านชั้นผิว และกล้ามเนื้อสู่ชั้นในสุด ทำให้ออกฤทธิ์ลดอาการอักเสบได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย ที่มีฤทธิ์คลายกล้ามเนื้อ ลดอาการตึงเกร็ง อีกทั้งยังให้กลิ่นหอมอีกด้วย...คนเป็นโรคข้ออักเสบสามารถใช้ได้ เช่น คนที่เป็นโรค Osteoarthrosis และ Periarthropathy เป็นต้น

หลักการทำงาน DUAL ACTION ของ Uniren Spray

Action ที่หนึ่ง: ทันที่พ่น Menthol (เมนทอล) จะออกฤทธิ์ระงับอาการปวดทันที และให้ความเย็น ทำให้ลดอาการบวมได้รวดเร็วตามหลักการประคบเย็น

Action ที่สอง: ตัวยาไดโคลฟิแนคจะดูดซึมไปออกฤทธิ์ยับยั้งสารอักเสบที่ข้อต่อ เอ็น และกล้ามเนื้อชั้นลึก ซึ่งสารอักเสบเป็นสาเหตุสำคัญของอาการปวดบวมแดงร้อนของกล้ามเนื้อที่บาดเจ็บ

   Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีขาว มีพลาสติกพาดข้างหน้ามาแถบนึง มีกลิ่นหอมเย็นทะลุกล่องออกมาเลยค่ะ




   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดสเปรย์ พลาสติก ไม่อัดแก๊ส เป็นสีมุกครีมๆ มีฝาปิดหัวปั๊มมา ปริมาณ​ 60 ml




   ละอองสเปรย์ละเอียด และรัศมีกว้าง ทำให้ครอบคลุมบริเวณที่ฉีดพ่นได้กว้าง กลิ่นหอมเมนทอล




วิธีใช้: ฉีดพ่นบริเวณที่มีอาการให้ทั่ว วันละ 3-4 ครั้ง (1 ขวดฉีดได้ 440 ครั้ง หรือประมาณ 2 เดือน)

ข้อควรระวัง และข้อห้ามในการใช้
  • ระมัดระวังอย่าให้ตัวยาสัมผัสตา หรือเยื่อเมือกของร่างกาย
  • ไม่ควรใช้ยานี้กับแผลสดหรือแผลเปิด
  • สตรีมีครรภ์ควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้
  • ห้ามใช้ยานี้ในผู้ที่มีประวัติแพ้ยา ได้แก่ แพ้ Diclofenac, Acetylsalicylic acid, Nonsteroidal anti-inflammatory drugs
  • อาจพบอาการข้างเคียงบ้างในบริเวณที่พ่นยา เช่น ผื่นแดง ระคายเคือง บวมแดง ร้อนและคัน เป็นต้น
  • ในกระณีที่พ่นยาเป็นบริเวณกว้าง และในปริมาณมากๆ หรือพ้นติดต่อกันเป็นเวลานานเกินควร อาจก่อให้เกิดอาการข้างเคียงทาง systemic ได้ ควรปรึกษาแพทย์




ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ขณะออกกำลังกาย ก็พกพา UNIREN SPRAY ไปฉีดได้ ^^



ความรู้สึกขณะใช้: หัวสเปรย์กดง่าย ละอองกำลังดี สามารถฉีดพ่นไปบนผิวหนังได้เลย เวลาฉีดแล้ว ไม่ต้องถูเลย ตัวยาซึมเข้าสู่ผิวได้ไวค่ะ กลิ่นหอมเมนทอล เย็น สดชื่น ฉีดสเปรย์แล้วรู้สึกเย็นๆ คือเย็นสบายผิวมากกกก ตัวยาซึมได้ลึกถึงชั้นในกล้ามเนื้อ ทำให้ช่วยคลายความปวดกล้ามเนื้อได้ดีมากๆ ขวดเค้าเล็ก กระทัดรัด พกพาสะดวก และใช้งานได้ง่ายมากค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้: บริเวณที่ปวดเย็นขึ้น บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อได้ดี คือมี่ชอบนอนตกหมอน ตัวนี้ คือช่วยชีวิตมาก เพราะไม่งั้นจะหันคอที คือปวดหนักมาก แทบหันคอไม่ได้เลย เวลาทำงานแล้วปวดบ่า ก็ฉีดได้เหมือนกัน หรือเวลาไปยิม ไม่ได้ออกกำลังกายนาน แล้วกลับไปเล่น กล้ามเนื้อเมื่อยล้า ก็ช่วยบรรเทาอาการปวดก่อน และหลังออกกำลังกายได้ค่ะ... ยิ่งถ้าฉีดก่อนนอน จะยิ่งฟินหนักมาก เพราะจะเย็นสบายเลยค่ะ แต่อย่าฉีดมากไปนะ ไม่งั้นจากเย็น จะกลายเป็นแสบร้อนได้ค่ะ ^O^ ตัวนี้ไม่ต้องกังวลเรื่องอันตรายจากการอัดแก๊สด้วย เพราะเค้าไม่ได้อัดแก๊ส เลยไม่อันตรายเวลาเจอความร้อน คือถ้าทิ้งไว้ในรถก็หายห่วงเลยค่ะ ปลอดภัยแน่นอนจ้า :D



คะแนนความพึงพอใจ: 10/10 ชอบที่หลังจากฉีดสเปรย์แล้วเพียงไม่กี่นาทีก็ดีขึ้น มีกลิ่นเมนทอลหอม

สถานที่จัดจำหน่าย
ร้านขายยาชั้นนำ
Boots
Watsons
Big C Extra
Pure by Big C
P&F

ราคาอยู่ที่ 160-270 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติม:
https://www.facebook.com/unirenspray/





++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ  ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง