Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

น้ำยาอนามัย ZU เพื่อความสะอาดสดชื่นของน้องสาว

   สำหรับผู้หญิงเรา เรื่องของน้องสาว หรือจุดซ่อนเร้น เป็นสิ่งสำคัญที่เราไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะกลิ่นน้องสาว เป็นอะไรที่ถ้าเกิดขึ้นแล้ว ไม่น่าอภิรมย์เอามากๆ โดยเฉพาะวันที่ต้องออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง เล่นกีฬา และวันที่มีประจำเดือน วันนั้นของเดือน ยิ่งเป็นอะไรที่ทำให้ความมั่นใจลดลงอย่างมาก เพราะนอกจากจะไม่สบายตัวแล้ว ยังกังวลด้วยว่าจะมีกลิ่นของน้องสาวด้วยหรือเปล่า... ยิ่งถ้าน้องสาวติดเชื้อขึ้นมา คือเรื่องใหญ่ ไม่แพ้การป่วยเป็น COVID-19 เลยทีเดียวค่ะ วันนี้มี่เลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ให้น้องสาวของเราสะอาด สดชื่น ปลอดภัยจากเชื้อโรคให้ชมกันค่ะ

ZU Teens Feminine Wash 
น้ำยาอนามัย ซียู

   น้ำยาอนามัยซียูนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ที่คิดและพัฒนาโดยนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางโดยอิงจากพฤติกรรมผู้ใช้จริง เหมาะกับทุกสภาพผิว... มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ 100% Natural Surfactant ไม่มีพาราเบน ไม่มีซัลเฟต มีค่าความกรดด่างเหมาะกับสภาพผิวของน้องสาวนั่นคือ สภาวะที่มีความเป็นกรดอ่อนๆ ทำให้น้องสาวรู้สึกอ่อนโยนจากสารชะล้างธรรมชาติ ไม่ระคายเคืองผิว ไม่ทำร้ายผิว ช่วยลดกลิ่นอับชื้น และคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวค่ะ

   น้ำยาล้างน้อง ZU มีอยู่ด้วยกัน 2 กลิ่น คือ..
1. ZU Teens Feminine Wash Sakura - กลิ่นซากุระ (ขวดสีชมพู)
2. ZU Teens Feminie Wash Fresh - กลิ่นสดชื่น (ขวดสีฟ้า)


   Packaging ของเค้าเป็นขวดทรงเคิร์ฟ ทำออกมาคล้ายรูปร่างผู้หญิง ทำให้หยิบถือได้สะดวก แถมด้านหน้ายังมีรูปของกางเกางใน สื่อความหมายว่าใช้ล้างน้องได้อย่างชัดเจนค่ะ



  ขวดสีชมพู กลิ่น ซากุระ มีรูปดอกซากุระที่ขวดด้วย




น้ำยาอนามัย เป็นเจลใส กลิ่นหอมดอกไม้ค่ะ


 ขวดสีฟ้า กลิ่น เฟรช มีรูปเกล็ดหิมะที่ขวดค่ะ




  น้ำยาอนามัย เป็นเจลใส เหมือนขวดชมพูเลย แต่อันนี้กลิ่นจะหอมสดชื่นมากกว่าค่ะ


วิธีใช้: เขย่าขวดก่อนใช้ หยดเจลผสมน้ำ แล้วทำความสะอาดให้ทั่วบริเวณจุดซ่อนเร้น แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด





ความรู้สึกขณะใช้: รู้สึกว่าเนื้อเจลของเค้ามีความคงรูปดี ไม่ลื่นไหลออกจากมือหลังจากเทจากขวดแล้ว กลิ่นหอมทั้ง 2 สูตร แต่มีความหอมที่ต่างกัน คือ กลิ่นดอกซากุระ จะให้ความรู้สึกหอมหวานๆ แบบละมุน แต่กลิ่นเฟรช จะให้ความรู้สึกหอมสดชื่น แบบมีพลัง 555 แบบว่าดมแล้วกระปรี้กระเปร่า เฟรชๆนะ...ด้านของเนื้อเจลที่เป็นตัวทำความสะอาด เมื่อถูกับน้ำแล้ว ไม่ค่อยมีฟอง ทำให้รู้ว่าเค้าไม่ได้ใส่สาร surfactant (สารลดแรงตึงผิว) เพราะถ้าใส่สาร surfactant จะทำให้มีฟองมากค่ะ ดูที่หลังขวดก็เขียนว่า nonionic surfactant จึงช่วยยืนยันเรื่องไม่มีฟองได้เป็นอย่างดีค่ะ ที่ชอบมาก คือ เนื้อเจลล้างออกง่าย ไม่ทิ้งความลื่น และความเหนียวเหนอะหนะค่ะ ล้างออกได้ไวมากด้วยค่ะ ปลื้มมมม


   ส่วนตัวใช้แล้วชอบกลิ่นเฟรช เพราะเค้ามีกลิ่นหอมสดชื่น ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าระหว่างวันได้ดีมากๆ ช่วยกระตุ้นความกระปรี้กระเปร่ากลับคืนมา และกลิ่นหอมติดทนนาน ทำให้เรารู้สึกสดชื่นยาวนานเลยค่ะ ^^


ความรู้สึกหลังใช้: นอกจากเรื่องของความสะอาดของน้องที่สัมผัสได้หลังใช้แล้ว ยังรู้สึกว่ากลิ่นของเค้าติดนานมากๆ อันนี้ได้กลิ่นจากฝ่ามือตอนที่เทเจลล้างนะ เลยคิดว่าที่น้องของเราก็ต้องมีกลิ่นหอมติดนานเหมือนกันแน่ๆเลย ซึ่งจุดนี้ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราได้มากเลยค่ะ... ยิ่งไปกว่านั้นใช้แล้วยังรู้สึกสบายน้อง ไม่อับชื้น ไม่แห้งตึง ไม่แสบผิว และที่สำคัญใช้แล้วรู้สึกอ่อนโยนมากๆค่ะ





   ใครสนใจผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ZU สามารถหาซื้อได้ทางช่องทางด้านล่างค่ะ
Facebook : https://www.facebook.com/ZuCosmetic/
Line@ : bit.ly/linezu
หรือสอบถามร้านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านได้ที่เบอร์ 0-2570-8421





++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
Sponsored by

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^