Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

ร้อนนี้เราต้องรอด!! NIVEA Cooling Lotus Extra White Lotion "ดับไอร้อน ฟื้นผิวคล้ำให้ดูขาว & คูล "

   ยังไม่หน้าร้อน แต่อากาศก็ร้อนตับแตกแล้วค่ะ ยิ่งตอนนี้จะหนีออกไปตากแอร์ที่ห้างก็ทำไม่ได้ ต้องอยู่บ้าน ป้องกันตัวเองให้ปลอดภัยจาก COVID19 แต่เดี๋ยวก่อนนนนน เราต้องมีตัวช่วยให้รอดพ้นจากอากาศร้อนนี้ไปได้ค่ะ วันนี้ตัวช่วยที่มี่จะมารีวิว และนำเสนอนี้ นอกจากจะช่วยให้ดับร้อนแล้ว ยังจะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสด้วยนะคะ ผลิตภัณฑ์ที่ว่าเป็นอะไรนั้น เลื่อนไปดูกันเลยจ้าาาาา

NIVEA Cooling Lotus Extra White Lotion
นีเวีย คูลลิ่ง โลตัส เอ็กซ์ตร้า ไวท์ โลชั่น

    โลชั่นผิวขาว NIVEA คูลลิ่ง โลตัสนี้ เป็นโลชั่นสูตรเย็น เนื้อบางเบา ที่จะช่วยปลอบประโลมผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น จากไอแดดร้อน ที่แทรกลึกทำร้ายเซลล์ผิว ทำให้ผิวคล้ำเสีย และขาดออร่า แม้จะอยู่ในที่ร่ม หรือใส่เสื้อคลุมก็ตาม... โลชั่นสูตรเย็น Cooling Lotus Extra White ของนีเวียตัวนี้ มอบเสน่ห์ครบ 4 สัมผัส ได้แก่...
  • สัมผัสที่ 1 สะดุดตาด้วยผิวดูขาวสว่างใส
  • สัมผัสที่ 2 หอมชวนให้หลงใหล
  • สัมผัสที่ 3 ผิวเนียนฉ่ำ
  • สัมผัสที่ 4 สัมผัสใจ จนตกหลุมรัก
  จุดเด่นของ NIVEA Cooling Lotus Extra White Lotion
  • ใช้ "คูลลิ่ง โลตัส" เทคโนโลยี ลดไอร้อนให้ผิว ทำให้ผิวรู้สึกเย็นขึ้น 2 องศา อีกทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวคล้ำเสียจากแสงแดดระอุสะสม
  • มี "วิตามิน C เข้มข้นบริสุทธิ์ 95%" เติมพลังให้ผิวดูสว่างใส มีออร่า
  • มีสารป้องกัน UVA และ UVB
  • กลิ่นหอมเย็นนุ่มนวลจากคูลโลตัส ให้ความรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลาย
   โลชั่นนีเวียคูลลิ่ง โลตัส มีด้วยกัน 2 ขนาด คือ ปริมาณ 350 ml (ราคา 199 บาท) และ 525 ml (ราคา 269 บาท) มี่เลือกซื้อออนไลน์ ขนาดหัวปั๊ม 525 ml มาจาก Lazada ค่ะ


   ด้าน packaging เป็นขวดโทนสีชมพูมุก ฝาสีน้ำเงิน ด้านหน้ามีรูป ดอกบัวสีฟ้า สื่อถึง คูลลิ่ง โลตัสค่ะ...จะว่าไปแล้ว ขวดเค้าทำออกมาเหมือนรุ่นก่อนหน้านี้ที่มีกลิ่น Dewy Sakura, Radiant Rose และ Aura Orange เลยค่ะ ที่สำคัญ "ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้ว" ด้วย




ฝาหัวปั๊ม แบบหมุนเปิด-ปิด




   เนื้อโลชั่นสีขาว ดูเข้มข้น แต่เกลี่ยแล้วเนื้อบางเบา ซึมได้ไวมาก กลิ่นหอมละมุน ทาทิ้งไว้สักครู่ จะรู้สึกเย็นค่ะ




วิธีใช้: ลูบไล้โลชั่นให้ทั่วเรือนร่างเป็นประจำ สามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการ



ความรู้สึกขณะใช้: พูดถึง packaing ก่อนเลย เนื่องจากเคยใช้โลชั่นในซีรีย์นี้แล้ว จึงมั่นใจว่าขวดทำมาดี และเนื้อก็ดีด้วย เราเลยตัดสินใจซื้อไซส์ใหญ่สุดเลย เพราะนอกจากจะคุ้มค่าแล้ว ยังใช้ได้นานด้วยค่ะ... Packaing ขวดหัวปั๊มรุ่นนี้ คือ ฝาหมุนเป็นแบบล็อค คือถ้าหมุนด้านข้าง จะล็อค แต่ถ้าหมุนด้านตรง จะกดได้ค่ะ เป็นการป้องกันไม่ให้มือไปกดแล้วหกเลอะเทอะได้ดีเลยค่ะ ด้านเนื้อสัมผัสของโลชั่น เป็นโลชั่นสีขาว เนื้อเข้มข้น เกลี่ยแล้วบางเบา ซึมซับได้ไวมากกกกกกก คือเกลี่ยแล้วซึมเลย ไม่ต้องเสียเวลาพึ่งลมให้แห้ง เหมาะกับการใช้กับอากาศบ้านเรามากๆ ส่วนกลิ่น จะเป็นกลิ่นหอมละมุนในครั้งแรกที่ดม แต่พอทิ้งไว้สักครู่ จะรู้สึกได้ถึงความเย็น อารมณ์แบบทาแป้งเย็นเลยค่ะ แล้วกลิ่นนางก็เปลี่ยนเป็นเย็นขึ้นด้วยนะ คือดีงามมมมม เหมาะกับทาหน้าร้อนนี้มากๆ ตอนนี้คือหลังอาบน้ำ ไม่ต้องทาแป้งฝุ่นเย็นแล้วนะ กระโดดมาทาโลชั่น ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นได้เลยจ้า



ความรู้สึกหลังใช้: ผิวชุ่มชื้น และเนียนใสขึ้นหลังทา เนื่องจากเนื้อโลชั่นซึมได้ไว จึงไม่เหนียวเหนอะหนะผิว เนื้อบางเบา แถมให้ความรู้สึกเย็นขึ้นเมื่อทาทิ้งไว้ที่ผิวด้วยค่ะ ส่วนตัวคือชอบมากเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกลิ่นที่ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และความบางเบาของเนื้อโลชั่นที่ทาแล้วสบายผิวสุดๆค่ะ





NIVEA Cooling Lotus Extra White Lotion

ขนาด 350 ml ราคาปกติ 199 บาท
ขนาด 525 ml ราคาปกติ 269 บาท

ช่องทางการติดตามข่าวสาร
Website: https://www.nivea.co.th
Facebook: https://www.facebook.com/NIVEAThailand/
Instagram : https://www.instagram.com/niveathailand/
Twitter: https://twitter.com/nivea_thailand
Youtube : https://www.youtube.com/user/NIVEAThailand

ช่องทางการสั่งซื้อออนไลน์ :
Lazada
Shopee
Tesco Lotus Online




++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1

Sponsored by

#ใช้ดีบอกต่อ #รีวิวนีเวีย #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ย #Howtoperfect

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^