รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: สบู่ซิตร้า สบู่สครับบำรุงผิว สูตรทานาคา และมะเขือเทศ~

    เชื้อโรคเยอะ มลภาวะก็เยอะ ฝุ่นควันก็เยอะ แสงแดดก็แรงมาก เราอยู่ในช่วงที่โลกถูกทำร้ายอย่างหนัก... ผลลัพธ์จากการกระทำของมนุษย์ ได้ย้อนคืนกลับมาสู่มนุษยชาติแล้ว เกริ่นหัวเรื่องวันนี้ฟังดูน่าหดหู่ แต่มันคือความจริงที่พวกเรากำลังเผชิญอยู่ วันนี้มี่เลยจะมาแนะนำตัวช่วยที่จะมาฟื้นบำรุงผิวของเราให้กลับมาขาวกระจ่างใส และดูสวยอย่างสุขภาพดีให้ชมกันค่ะ ไอเทมนั้นจะเป็นอะไร เลื่อนมาดูรีวิวกันเลยค่ะ

Citra Whitening Scrub Soap
สบู่ ซิตร้า ไวท์เทนนิ่ง สครับ

   "ซิตร้า" เค้าเป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์บำรุง และทำความสะอาดผิวรายแรกของประเทศไทยที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศอินโดนีเซีย ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีที่ผ่านมา ซิตร้าได้ทำการค้นคว้า และวิจัยโดยการนำสารสกัดจากธรรมชาติมาเป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์ จึงทำให้ซิตร้าเป็นแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญ และเป็นผู้นำในเรื่องผลิตภัณฑ์เพื่อผิวจาวกระจ่างใสมาจนถึงปัจจุบัน

   เมื่อพูดถึง "ซิตร้า" สิ่งแรกที่ป็อปขึ้นมาในหัวเลยนะ คือ โลชั่นบำรุงผิวขาวกระจ่างใส Citra ที่เห็นบ่อยมากๆในทีวีตอนเด็ก แต่วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่จะมารีวิวไม่ใช่โลชั่น แต่เป็นสบู่สครับที่มีขายในเซเว่นจ้าาาา...สบู่บำรุงผิวผสมสครับธรรมชาติของซิตร้า มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ทรงคุณค่า เช่น ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่, ทานาคา, น้ำผึ้ง, มะเขือเทศ และอื่นๆอีกมากมายที่ช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง อย่างมีออร่า และสุขภาพดี

   วันนี้สูตรที่จะนำมารีวิว มีอยู่ด้วยกัน 2 สูตร คือ
1. สบู่ซิตร้า ทานาคา ไวท์เทนนิ่ง สครับ
2. สบู่ซิตร้า มะเขือเทศ + คอลลาเจน ไวท์เทนนิ่ง สครับ


   จุดเด่นของสบู่สครับผิวซิตร้า คือ มีส่วนผสมของ​ "วิตามิน C & E" เข้มข้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง และชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังมี "สครับวิตามินอี" ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ทำให้สามารถใช้สบู่ตัวขาวนี้ได้ทุกวัน

   จุดต่างของสบู่ซิตร้าเซเว่นทั้ง 2 สูตร คือ ส่วนผสมหลักที่เค้าใส่เข้าไปบำรุงผิวค่ะ (จะขอแจ้งรายละเอียดภายหลังจ้า) โดยที่สูตรทานาคา เน้น ผิวดูเนียนใส ลดเลือนรอยสิว ส่วนสูตรมะเขือเทศ + คอลลาเจน เน้น ผิวกระจ่างใส สุขภาพดี

   มาดูกันที่ สูตร "ทานาคา" กันก่อนเลย...กล่องสบู่มาในรูปของกล่องพลาสติกใส โทนสีเขียว ทนทาน มองเห็นเนื้อสบู่วับๆแวมๆ ด้านหน้ามีรูปทานาคา, มะขาม, นม และข้าว ส่วนด้านหลัง และขอบข้าง มีรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ค่ะ





   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอสบู่ผิวขาวทานาคาสีเหลืองอ่อน มีเม็ดสครับสีชมพูผสมอยู่ในเนื้อสบู่ กลิ่นหอมทะลุกล่องมากค่ะ หอมแบบละมุนละไมมากกกกก ปริมาณ​ 110 กรัม
  • สารสกัดทานาคา :  อุดมไปด้วยอาร์บูติน ช่วยให้สีผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนรอยสิว




   ส่วนสูตร "มะเขือเทศ + คอลลาเจน" นั้น packaging มาในรูปของกล่องเหมือนสูตรทานาคาเลย แต่เป็นโทนสีแดง ด้านหน้าเป็นรูปมะเขือเทศ, มะขาม, นม และข้าว ส่วนด้านหลัง และขอบข้าง มีรายละเอียดผลิตภัณฑ์ค่ะ





   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอสบู่ผิวขาวมะเขือเทศ สีแดง มีเม็ดสครับสีขาวผสมอยู่ อันนี้กลิ่นหอมแบบมะเขือเทศเลยค่ะ ปริมาณ 110 กรัมจ้า
  • สารสกัดมะเขือเทศ : มีไลโคปีน บำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใส สุขภาพดี
  • สารสกัดคอลลาเจน : ให้ผิวนุ่มเด้ง ชุ่มชื้น




วิธีใช้ : ใช้ล้างหน้า และทำความสะอาดผิวกาย แล้วล้างออก แม้ว่าจะเป็นสบู่สครับ แต่ก็สามารถใช้ได้ทุกวันค่ะ




ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อสบู่มีกลิ่นหอมมาก เมื่อถูกับน้ำแล้วยังเป็นก้อนแข็งอยู่ เวลาถูที่ฝามือ เม็ดสครับจะละลายออกมากับสบู่เลย ไม่ได้ให้ความรู้สึกว่ามีเม็ดๆหลุดออกมาจากสบู่ค่ะ ถูแล้วฟองเยอะอยู่ค่ะ เป็นฟองนุ่มเนียนมากด้วยค่ะ





ความรู้สึกหลังใช้: ฟองสบู่ล้างออกง่าย ไม่เหนียวผิว ไม่ลื่นด้วย ผิวสะอาดมากกก ขจัดความมันได้หมดจดเลยค่ะ ส่วนตัวเป็นคนผิวแห้ง รู้สึกว่าหน้าค่อนข้างแห้งหลังล้าง แต่ไม่ถึงกับแห้งจนผิวลอกนะคะ แนะนำว่าใครผิวแห้ง ต้องมีตัวบำรุงหลังล้างหน้าค่ะ ส่วนที่ชอบ คือ ล้างแล้วผิวใสมากกกกก ไม่ว่าจะเป็นแขน หรือใบหน้า ดูขาวกระจ่างใสขึ้นหลังใช้เลย คือก่อนล้าง หลังล้าง เห็นความต่างเลยค่ะ ^^

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร และจัดจำหน่าย

Facebook : https://www.facebook.com/CitraThailand/

ห้างสรรพสินค้าทั่วไป
ราคาก้อนละ 48 บาท






++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1

Sponsored by

#สบู่ซิตร้าเซเว่น
#สบู่ตัวขาว
#สบู่ผิวขาว
#สบู่รักษารอยดำจากสิว
#ผิวขาวเซเว่น


Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง