Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: ฟิล์มรถยนต์ CARDINAL TUXEDO ฟิล์มเซรามิก เกรดพรีเมี่ยม

     อากาศประเทศไทยร้อนมากกกก แดดระอุ เวลาออกไปข้างนอกทีคือผิวไหม้มากจริงๆ ยิ่งเวลาต้องขับรถเป็นเวลานานๆ ผิวร้อนมากจ้าาาา กลัวมาก จะยิ่งดำกว่าเดิม แล้วเสี่ยงเป็นมะเร็งผิวหนังด้วยไหม... วันนี้มี่เลยจะมารีวิวฟิล์มติดรถยนต์กันร้อนที่จะช่วยให้ผิวเราไม่โดนแดดเผา แถมยังช่วยให้การขับรถมีทัศนวิสัยที่ดีขึ้นด้วยนะ ฟิล์มที่ว่าจะเป็นอะไรยังไง ไปชมกันเลยค่าาาาาา

CARDINAL TUXEDO
ฟิล์มเซรามิก คาร์ดินอล ทักซิโด้

    CARDINAL TUXEDO หรือ CARDINAL LAB X ตั้งอยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม แถวเรียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา การเดินทางก็สะดวกมากๆ เมื่อลงทางด่วนลาดพร้าวแล้ว ให้ขับตรงยาวอ่านป้าย รามอินทรา เมื่อเห็น Central East Ville อยู่ซ้ายมือ ให้เตรียมกลับรถ กลับรถมา ให้ชิดซ้าย ขับมาประมาณ 200-300 ม. จะเจอร้าน CARDINAL TUXEDO อยู่ซ้ายมือค่ะ หรือดูตาม Google Map มาได้เลยค่ะ เดินทางสะดวก หาร้านไม่ยากค่ะ







    CARDINAL TUXEDO ที่นี่ เค้ามีฟิล์มเซรามิกเกรดพรีเมี่ยม ซึ่งเป็นฟิล์มที่ผลิตมาเพื่อแก้ปัญหาฟิล์มปรอท ที่มีแสงสะท้อนเวลาขับขี่ ขุ่นมัว ทำให้มองกระจกไม่ชัด และกันความร้อนได้ไม่ดี...ทาง Cardinal ได้คิดค้น และพัฒนาฟิล์มร่วมกับ Plastic-View Inc. จากประเทศสหรัฐอเมริกา ในการผลิตฟิล์มเซรามิกขึ้น และเป็นเจ้าแรกที่ทำการตลาดฟิล์มชนิดนี้


   คุณสมบัติเด่นของฟิล์มติดรถยนต์เซรามิกนี้ คือ ใช้เซรามิกเกรด A กันความร้อนได้ดี ไม่มีส่วนผสมของปรอท ลดการสะท้อนของแสงเวลาขับขี่ และดำสนิท ให้ความเป็นส่วนตัวสูง นอกจากนี้ยังให้ความคมชัดจากภายใน ทำให้ขับสบาย อีกทั้งยังไม่รบกวนการส่งสัญญาณของ GPS และ Easy Pass ด้วยค่ะ

    บรรยากาศโดยรอบของที่นี่ จะมีต้นไม้ให้ความร่มรื่น มีห้องติดฟิล์ม, ห้องติดต่อสอบถาม และห้องรับรองลูกค้าแยกเป็นสัดส่วนชัดเจนค่ะ



   ภายในห้องติดต่อสอบถาม มีเคาน์เตอร์ไว้ติดต่อสอบถาม และมีตัวอย่างของฟิล์มที่ให้บริการไว้ให้เลือกชมได้ค่ะ คล้ายๆกับห้องแสดงสินค้ากลายๆนะ




   ภายในห้องรับรองลูกค้า มีเครื่องดื่มไว้ให้บริการทั้งน้ำเปล่า, นม และกาแฟ รวมไปถึงขนม และมีเครื่องฟอกอากาศด้วย นอกจากนี้ ภายในห้องยังมีเครื่องปรับอากาศ, ทีวี และ free wifi ไว้ให้บริการด้วยค่ะ





  ฟิล์มยี่ห้อ CARDINAL ดีมั้ย??

    ฟิล์ม CARDINAL TUXEDO มีด้วยกันหลายประเภทให้เลือก ขึ้นอยู่กับสภาพการใช้งาน นอกจากนี้เค้ายังรับประกันสูงถึง 15 ปีด้วย...
1. TUXEDO HYBRID ฟิล์มเซรามิกผสมแร่ธาตุพิเศษ - เป็นฟิล์มระดับเริ่มต้นของ CARDINAL กันความร้อนได้ดี แต่วิสัยทัศน์ในการมองเห็นอยู่ในระดับปานกลาง จะไม่คมชัดเท่ารุ่น TUXEDO


2. TUXEDO ฟิล์มเซรามิกเกรดพรีเมี่ยม - กันความร้อนได้ดี และมีจุดเด่นคือช่วยเพิ่มวิสัยทัศน์ในการขับขี่ให้ดีขึ้น กล่าวคือ จะช่วยลดแสงสะท้อนของแสงแดดในตอนกลางวัน รวมถึงความฟุ้งกระจายของแสงด้วย ไม่มีส่วนผสมของปรอท ขับขี่กลางคืนคมชัด มีความดำสนิท มีความเป็นส่วนตัว มองจากภายนอกไม่เห็น แต่มองจากภายในได้ชัดเจนค่ะ


3. TUXEDO PLUS ฟิล์มเซรามิก Nano Infusion- กันความร้อนได้ดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยกันรังสี IR ได้ดีด้วย ซึ่งรังสี IR นี้มีความอันตรายต่อผิวหนัง และยังป้องกันยากกว่ารังสี UV อีกด้วยนะ


4. TUXEDO PRIME ฟิล์มนิรภัยเซรามิก - ฟิล์มรุ่นนี้มีจุดเด่นอยู่ที่มีความหนาสูง 5 ml ซึ่งหนากว่าฟิล์มทั่วไปถึง 5 เท่า ช่วยป้องกันไม่ให้กระจกแตกง่ายขึ้น


5. SEVEN ฟิล์มเซรามิกผสมคาร์บอน - เป็นฟิล์มเซรามิกเกรดสูงสุดของ CARDINAL สามารถกันความร้อนได้สูงสุด อีกทั้งยังเป็นกระจกนิรภัย ทำให้กระจกแตกยาก และยังค่อนข้างใสจากภายในด้วย


   นอกจาก CARDINAL จะมีฟิล์มหลายประเภทให้เลือกตามสภาพการใช้งานแล้ว เค้ายังมีห้องปลอดฝุ่น ตัวกรอง PM2.5 เพื่อให้การติดตั้งฟิล์มมีคุณภาพสูงสุด นอกจากนี้ เค้ายังมีบริการหลังการขาย (after service) แบบมีมาตรฐาน คือ มีเครื่องทดสอบความซีด และการเสื่อมของฟิล์มในการตรวจสภาพตลอดเวลารับประกันค่ะ


   วันนี้ฟิล์มติดรถยนต์ที่มี่เลือก คือ ฟิล์มเซรามิกเกรดพรีเมี่ยม TUXEDO ด้านหน้าความทึบ TUX60 และรอบคันความทึบ TUX80 ซึ่งปกติเค้ามีให้เลือก 3 ระดับ คือ TUX80, TUX60 และ TUX40 ค่ะ ฟิล์มเซรามิก TUXEDO ตัวนี้มีจุดเด่นในเรื่องความคมชัด และสบายมนการขับขี่ ช่วยปรับภายในรถให้เย็นสบายโดยสามารถกันความร้อนได้สูงสุดถึง 66% และกันรังสี UVA, UVB ได้ 99.99% อีกทั้งยังกันรังสีความร้อน IR ได้ 76%


   ดำสนิท จากเซรามิคดำ ให้ความเป็นส่วนตัวสูง และมีความคมชัด ขับสบาย เพราะเค้าใช้เนื้อฟิล์มเกรด A แบบใสพิเศษ ไม่มีสารปรอทสะท้อนสายตา

   ก่อนเริ่มติดทางร้านมีแจ้งว่า ปกติทั่วไปถ้าเป็นรถยุโรป จะมีความเสี่ยง 50% ที่เวลาลอกฟิล์มเก่าออก แล้วเส้นฝ้าด้านหลังจะหลุดออกมาค่ะ แต่ถ้าเป็นรถญี่ปุ่นไม่เป็นค่ะ


   ขั้นตอนการติดตั้งฟิล์ม...

   ขั้นแรกเค้าจะทำการลอกฟิล์มเก่าออกก่อน  จากนั้นทำความสะอาดกระจกรถภายนอก เพื่อวัดไซส์ฟิล์ม จากนั้นทำความสะอาดกระจกภายใน แล้วจึงทำการติดฟิล์มใหม่ให้ค่ะ ซึ่งขั้นตอนการทำทั้งหมด เค้าทำในห้องติดฟิล์มที่เป็นห้องปลอดฝุ่น มีตัวกรอง PM 2.5 ค่ะ ยิ่งไปกว่านั้น เค้ายังมีผ้ารองเบาะ และผ้ารองกันเปื้อนขณะทำการติดตั้งด้วยค่ะ






   หลังติดฟิล์มแล้วมองจากด้านนอก จะเห็นได้ว่า ฟิล์มดำสนิทมาก ไม่มีการสะท้อนของแสง ทำให้รถดูสวย และหรูหราขึ้นมากค่ะ






   เมื่อติดฟิล์มแล้ว จะมีพนักงานมาตรวจเช็คความเรียบร้อยอีกที โดยจะทำความสะอาดภายในรถอีกครั้งหนึ่งค่ะ ทาง Cardinal Lab X มีความเอาใจใส่ในการบริการจริงๆค่ะ




เปรียบเทียบ ฟิล์มเดิม และฟิล์ม Cardinal Tuxedo



  ความรู้สึกหลังจากติดฟิล์มแล้ว รู้สึกว่าฟิล์มของเค้าออกสีอมสีชานิดนึง จะสังเกตเห็นได้ชัดเวลาที่แสงแดดจัดๆ แต่ตัวฟิล์มกรองแสงได้ดี ทำให้ไม่แสบตาเวลาขับรถ ขับขี่ได้สบายตามากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นคือ กันความร้อนได้ดีมาก ทำให้อุณหภูมิในห้องโดยสารเย็นขึ้นอย่างที่ไม่เคยสัมผัสได้มาก่อนเลย




   ในเรื่องของการขับกลางคืน กระจกมีความคมชัด ไม่มัว ดวงไฟที่มองเห็นไม่ฟุ้งกระจาย ขับกลางคืนได้สบาย แม้ว่าจะติดฟิล์มด้านข้างที่ความทึบ 80 ก็ยังคงสว่างกว่าฟิล์มความทึบ 80 ทั่วไปที่เคยติด ทำให้ขับขี่ตอนกลางคืน ได้สะดวกยิ่งขึ้นค่ะ


  ในเรื่องของการรับประกันคุณภาพ ทาง Cardinal Tuxedo เค้าให้การรับประกันยาวนานถึง 15 ปี ครอบคลุมในเรื่องของสีซีดจาง สีลอก  แต่ไม่รับประกันรอยขีดข่วน และกระจกแตกค่ะ ถ้าเรารู้สึกว่าสีฟิล์มจางลง สามารถโทรเค้ามานัดที่ศูนย์บริการ เพื่อทำการตรวจสภาพความเสื่อมของฟิล์มได้ค่ะ เพราะที่นี่เค้ามีเครื่องทดสอบความซีด และความเสื่อมของฟิล์ม แนะนำว่าควรโทรเข้ามาจองคิวล่วงหน้าก่อนนะคะ...



   หลังติดฟิล์มห้ามเปิดกระจก 7 วัน และฟิล์มอาจจะมีลาย และฟองน้ำ (bubble) อยู่ ซึ่งจะหายไปเองภายใน 2 สัปดาห์ค่ะ ถ้าไม่หาย เราสามารถโทรเข้ามานัดเปลี่ยนฟิล์มที่ศูนย์บริการได้เลยค่ะ แต่ช่วงนี้อากาศร้อนมากๆ ของมี่ติดมา วันรุ่งขึ้น ฟองน้ำก็หายหมดแล้วค่ะ ^^


    ไปดูคลิปกันเลยยยยย....


  ด้านราคานั้น คิดตามขนาดไซส์ของรถค่ะ สามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่...
Tel: 02 080 3938
Website : http://www.cardinalfilm.com/cardinaltuxedo
Facebook : https://www.facebook.com/cardinalfilmthailand/



++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1

Sponsored by

Comments

  1. กระสอบทรายตั้งพื้น กระสอบทราย ไม่ว่าจะใช้เพื่อการออกกำลังกาย ออกอาวุธแบบฉบับชกมวย ซ้อมมวย ซ้อมเทควันโด
    กระสอบทราย กระสอบทรายตั้งพื้น
    ออกกำลังกายลดน้ำหนัก หรือหากิจกรรมสนุก ๆ ยามว่าง กระสอบทรายตั้งพื้น Monster Punch คือคำตอบ .

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE