Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

   วันนี้จะขอหยิบสินค้าในเซเว่นมารีวิวให้ชมกันหน่อยค่ะ ไอเทมในเซเว่นต้องบอกว่า มีเยอะมากกกก มากมายหลายพัน หลายหมื่นชิ้น มีทั้งของกิน ของใช้ และขนมทานเล่น วันนี้เราจะขอนำลูกอมที่น่าสนใจมากๆ มาแนะนำ และรีวิวให้ชมกันค่ะ ก่อนจะไปเริ่มรีวิว เราขอเล่าที่มาก่อนว่า เรารู้จักลูกอมนี้ได้อย่างไร... เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งแม่แนะนำว่า ลองอมลูกอมแตงโมนี้สิ อร่อยมากเลย มันเย็นๆด้วย เพื่อนแม่แจกมาให้ลองกิน กินแล้วอร่อยดี ม๊าเจอในเซเว่นเลยลองซื้อมากินดูว่าเหมือนกันไหม ปรากฏว่าเหมือนกันเลย 555 แม่เลยมาแบ่งให้เรากินด้วย เจ้าลูกอมที่ว่า ก็คือ "ลูกอมแตงโม PLAYMORE" นั่นเองค่ะ

PLAYMORE
เพลย์มอร์

   ก่อนจะไปรู้จักลูกอมแตงโมกันมากขึ้น ว่าเค้ามีจุดเด่นอะไรยังไงแล้วทำไมถึงทำให้แม่เราดีใจขนาดนั้น เรามารู้จักแบรนด์เค้านิดนึงก่อนดีกว่าค่ะ... แบรนด์ เพลย์มอร์ เป็นผู้ผลิต และจำหน่ายขนม และลูกอม อาทิ ลูกอมแตงโมสุดฮิตซองสีแดง, กัมมี่บล็อคที่ต่อได้จริง และลูกอมอีกหลากหลายรสชาติ มีวางขายในเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วประเทศเลย


   วันนี้ลูกอมที่จะหยิบมารีวิว คือ ลูกอมแตงโมของเพลย์มอร์ ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความหอม และความเย็นสดชื่น เย็นแบบไม่เผ็ด ยิ่งถ้าดื่มน้ำตามด้วยแล้วนั้น จะยิ่งเย็นสะใจไปอีก และมีความหอมมาก ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นลูกอม "SUGAR FREE" คือปราศจากน้ำตาลด้วยนะ เค้าใช้สารที่ให้ความหวานแทนน้ำตาล คือ ซอร์บิทอล และซูคราโลส ทำให้ทานแล้วไม่ต้องกลัวอ้วน และไม่ทำให้ฟันผุจ้า สามารถทานได้ทุกเพศ ทุกวัยเลย


  เนื่องจากลูกอมแตงโม เพลย์มอร์นี้ มีจุดเด่นในเรื่องของ "ความหอม" บางคนเลยเอามาใช้เป็นที่ดับกลิ่นรองเท้าด้วย !! และถ้าเปิดซองทิ้งไว้ในรถ ก็จะหอมกระจายทั่วรถเลยจ้า แต่แนะนำว่า อย่าเก็บไว้ในรถนะ เพราะจะมีความร้อน และความชื้น ทำให้ลูกอมเหนียวหนืดได้จ้า



  Packaging แบบขวดทรง 3 เหลี่ยมขนาดเล็ก พกพาสะดวก โทนสีแดง-เขียว ที่สื่อความหมายถึงแตงโมได้ดีเลยค่ะ หน้าขวดจะมีรูป emotion แสดงอารมณ์เวลาที่ทานไปแล้วด้วยนะ >.< ส่วนด้านข้างจะบอกรายละเอียดผลิตภัณฑ์ และส่วนผสมของลูกอมค่ะ





  นอกจากลูกอมแตงโมแล้ว ในซีรีย์เดียวกันยังมีลูกอมอีกหลายรสชาติให้เลือกนะจ้า ไม่ว่าจะเป็นลูกอมรสแอปเปิ้ล, ลูกอมรสเลมอนซีซอลต์, ลูกอมรสองุ่น, ลูกอมรสสเปียร์มินต์ และลูกอมรสบ๊วย (หน้าตาต่างกันด้วย น่ารักมากค่าาาา) มีทั้งแบบที่เป็นซอง และขวดเลยค่ะ (แบบซอง 12 กรัม ราคา 10 บาท และแบบขวด 22 กรัม ราคา 25 บาท)





   เม็ดลูกอมแตงโมเป็นทรงรี แบบมี 2 สี โทนสีขาว-แดงอยู่บนเม็ดเดียวกันเลยค่ะ




    ทดลองอมลูกอมแตงโม พอเปิดขวดมา ได้กลิ่นหอมของแตงโมเด่นชัดมากกกกก อมแล้วมีความหวาน เย็น สดชื่น รู้สึกลมหายใจหอมสดชื่น มีกลิ่นแตงโม แต่ให้ความรู้สึกเย็นๆด้วยนะ เยี่ยมไปเลยค่ะ




   เมื่อทดลองดื่มน้ำตาม พบว่า ลูกอมแตงโมมีความเย็นเพิ่มมากขึ้น แต่ไม่ทำให้แสบคอนะ เย็นละมุนละไม แบบพอดีๆ ทำให้รู้สึกชุ่มคอ ลมหายใจโล่งมากเลยค่ะ




    เราก็เพิ่งรู้ว่า กัมมี่บล็อค (GUMMY BLOCK) เป็นของแบรนด์ Playmore ด้วย อันนี้รู้จักผ่าน Youtuber เลย คือ Kyute Oppa มีเอามาต่อเป็นปราสาทกับเด็กๆ ตอนเห็นครั้งแรกแบบว่า เออเจ๋งดีอ่ะ ขนมเอามาเป็นของเล่นได้ด้วย เหมือนฝันเป็นจริงที่ชอบเอาอาหารมาเล่นตอนเด็กๆ นอกจากจะอร่อยแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างจินตนาการให้เด็กๆ ได้สนุกเพลิดเพลินอีกด้วย







      เยลลี่รสโคล่าเป็นขนมอีกอย่างที่ทานเพลินแล้วก็อร่อยมากด้วยค่ะ "Playmore COLA Sugar Free" ส่วนตัวมี่ชอบที่เนื้อเยลลี่ของเค้ามีความหนุบหนึบ หอมกลิ่นโคล่า แถมข้างในเหมือนสอดไส้เยิ้มๆของโคล่าด้วย เคี้ยวเพลินมากค่ะ แปปเดียวจะหมดห่อเลยค่ะ







       เจลลี่ยืดแบบเทป "Playmore Japanese Grape Tape" เป็นเยลลี่แผ่น รสองุ่น หอมกลิ่นองุ่นมากๆค่ะ ตัวนี้ ลักษณะเค้าดีไซด์ออกมาให้เหมือนเทป เวลาทานต้องดึงออกจากแผ่นกระดาษ เคี้ยวแล้วให้ความรู้สึกเหมือนกินผลไม้กวนเลย ค่อนข้างเหนียวกว่าเยลลี่แบบก้อน แต่ก็เคี้ยวเพลิน อร่อยดีค่ะ









     "Playmore BALLOON AIR PUMP CANDY" เป็นลูกอมที่มาในรูปของ ของเล่นปั๊มลม สามารถเป่าลมลูกโป่งได้จริงๆด้วยค่ะ





   ผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Playmore ยังมีอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กัมมี่เทป, เยลลี่รูปทรงต่างๆ, ของเล่นที่มีแถมลูกอม รวมไปถึง ไข่ช็อคโกแลตสอดไส้มาชเมโล่ด้วย (ชิกกี้ ดักกี้) สามารถหาซื้อได้ที่ 7-eleven ทั่วประเทศเลยค่ะ นักท่องเที่ยวชอบซื้อหิ้วกลับประเทศด้วยนะ












ข้อมูลเพิ่มเติม:

https://www.facebook.com/playmorethailand/




Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1

#playmore #รีวิวขนม  #รีวิวเซเว่น #ลูกอมแตงโม #เพลย์มอร์

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus