Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Protein Detox Diet โปรตีนช่วยควบคุมน้ำหนัก และล้างสารพิษในร่างกาย

      หลายคนอาจจะเคยคิดว่าแค่ออกกำลังกายก็เพียงพอต่อการลดน้ำหนัก แต่แท้จริงแล้ว อาจจะไม่ได้ถูกต้องเสมอไป เพราะร่างกายขาด “โปรตีน” ที่เป็นส่วนสำคัญต่อการเสริมสร้างกล้ามเนื้อในร่างกาย ให้เฟิร์ม กระชับ และช่วยลดปริมาณไขมันในชั้นผิวหนังได้ดีขึ้น ดังนั้น การออกกำลังกายเพียงอย่างเดียวจึงไม่ใช่ปัจจัยหลักในการลดน้ำหนัก แต่ต้องเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายด้วย จึงจะทำให้การลดน้ำหนักเห็นผลได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้นค่ะ วันนี้มี่มีผลิตภัณฑ์ที่มีคุณประโยชน์เยอะมากๆๆๆ แบบ 3 in 1 มารีวิวให้ชมกันค่ะ เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ, ลดไขมัน, และดีท็อกซ์สารพิษในร่างกายได้ด้วย ฟังแล้วน่าสนใจมากเลยใช่ไหมคะ ผลิตภัณฑ์ที่ว่าจะเป็นอะไร เรามาชมรีวิวไปพร้อมๆกันเลยค่า

Protein Detox Diet Hokkaido Milk
โปรตีน ดีท็อกซ์ ไดเอท ฮอกไกโด มิลค์

   ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะมารีวิววันนี้ ก็คือ Protein Detox Diet Hokkaido Milk ของแบรนด์ Nattaral ค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์โปรตีน ที่มีวิตถุดิบคุณภาพดีที่สุด นำเข้าจาก “อเมริกา” อุดมไปด้วยโปรตีนปริมาณสูง ปราศจากสารเคมี และสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ พิเศษตรงที่มีส่วนผสมของ CLA และ L-carnitine ที่ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน, ขจัดไขมันส่วนเกิน, ลดเซลลูไลท์ และให้สัดส่วนเฟิร์มกระชับ แบบไม่ย้วย สามารถทานแทนมื้ออาหารเย็นได้เลยด้วย เพราะเค้ามีสารอาหารครบถ้วน และมีพลังงานต่ำ ให้ความรู้สึกอิ่มนาน อยู่ท้อง และลดการทานจุกจิกระหว่างวันได้ดี นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการทำความสะอาดลำไส้ และสิ่งตกค้างภายในร่างกาย ที่สำคัญมีกลิ่น “Hokkaido Milk” หอมๆ เอาใจคนรักนมด้วยค่ะ


มาดูเรื่องส่วนผสมของ Protein Detox Diet ตัวนี้กันค่ะ
  • Whey Protein ช่วยเสริมสร้างโปรตีน และกรดอะมิโนให้แก่ร่างกาย ทำให้ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้เฟิร์ม กระชับ ไม่ย้วย และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้ไว
  • Kelp Extract ช่วยลดการดูดซึมแป้ง และน้ำตาล โดยการยับยั้ง Enzyme ที่ทำหน้าที่ย่อยแป้ง และน้ำตาล และลดระดับน้ำตาลในเลือด อีกทั้งยังช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญไขมันได้อีกด้วย
  • Garcinia Extract ช่วยยับยั้งการดูดซึมไขมันส่วนเกินในร่างกาย และเร่งนำไขมันไปเผาผลาญให้กลายเป็นพลังงาน นอกจากนี้ยังช่วยลดความอยากรับประทานอาหารให้น้อยลงด้วยค่ะ
  • White Kidney Bean ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์แอลฟา-อะไมเลส เพื่อยับยั้งการเปลี่ยนแป้งให้เป็นน้ำตาล เพื่อจะได้ไม่ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย
  • CLA Powder ช่วยลดกลไกการสะสมของไขมัน และเพิ่มการใช้ไขมัน เพื่อให้เกิดเป็นพลังงาน และยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Lipo-Protein Lipase อีกทั้งยังช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้มากขึ้น
  • Cactus Extract ช่วยดักจับไขมัน และสร้างเป็นเจลแบบพิเศษ เพื่อป้องกันการดูดซึมไขมัน และชะลอการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด
  • L-Phenylalanine ช่วยลดความอยากรับประทานอาหาร และส่งเสริมการทำงานของประสาท และสมองในเรื่องของการจดจำ
  • Gojiberry Extract มี Fiber ช่วยในการขับถ่าย ขจัดไขมันในลำไส้ กระตุ้นการเผาผลาญของไขมัน ช่วยเปลี่ยนคาร์โบไฮเดรตให้เป็นพลังงาน ลดไขมันในกระแสดเลือด และลดการสะสม Cholesterol ในเส้นเลือดและตับ
  • Mixberry Powder เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดระดับ Cholesterol และช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด
  • Tomato Extract ช่วยปกป้องผิวจากการโดนทำลายของอนุมูลอิสระ ลดการเกิดริ้วรอย และกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด
  • Apple Fiber ช่วยเพิ่มกากใยในระบบทางเดินอาหาร ฟื้นฟูการทำงานของระบบขับถ่ายให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยดักจับ Cholesterol ได้ดี
  • Konjac Extract Powder ช่วยให้รับประทานอาหารได้น้อยลง เนื่องจากสารสกัดนี้จะเข้าไปพองตัวในกระเพาะอาหาร ทำให้รู้สึกหนักท้อง และอิ่มเร็วยิ่งขึ้น
  • Psyllium Husk Powder ช่วยลดการดูดซึมไขมัน ช่วยขับสารพิษในลำไส้ ลด Cholesterol และน้ำตาลในเลือด รวมไปถึงช่วยลดความอยากอาหาร โดย Psyllium Husk Powder ตัวนี้มีความสามารถในการพองตัวได้ถึง 25 เท่า ทำให้รับประทานอาหารได้น้อยลง และให้ความรู้สึกอิ่มเร็วยิ่งขึ้น 

   นอกจากส่วนผสมที่เค้าใส่มาอย่างจัดเต็มแล้ว ตัว Protein Detox Diet ของ Nattaral ยังกล่าวได้ว่า เป็นส่วนผสม 3 in 1  เพราะเป็นทั้ง “ดีท็อกซ์”, “โปรตีนที่ช่วยเสริมสร้าง และซ่อมแซมกล้ามเนื้อ” และ “ลดไขมัน” ในหนึ่งเดียว เหมาะมากสำหรับคนที่อยากดีท็อกซ์, ลดไขมัน และลดน้ำหนัก รวมไปถึงคนที่ผ่านการทานยาลดน้ำหนักมาเยอะ เพราะตัว Protein Detox Diet นี้ จะช่วยซ่อมแซม และเสริมสร้างกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย ไม่เป็นอันตราย เพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติ 100% และได้รับการจดอย. อย่างถูกต้องแล้ว (เลขที่ อย.14-1-06857-5-0118)




แผ่นพับที่แนบมากับผลิตภัณฑ์


   ด้าน Packaging เค้ามาในรูปของกล่องกระดาษ โทนสีน้ำตาล ด้านหน้า และหลังกล่องมีลายเดียวกัน คือ ขวดนมสีขาว ที่สื่อถึงรสชาตินมฮอกไกโด ส่วนด้านข้างมีรายละเอียดผลิตภัณฑ์อยู่ ตัวกล่องมีพลาสติกหุ้มมาอย่างดีค่ะ ปริมาณ 210 กรัม




   เมื่อเปิดกล่องออกมาจะเจอซองโปรตีน 14 ซอง มีปริมาณ Whey ชงดื่ม ซองละ 15 กรัม (ปริมาณพลังงาน 60 kcal/ซอง)





  ซองเค้าดีไซด์มาน่ารักมากเลย เป็นเนื้อด้านๆ สีออกพาสเทล เหลือง-ชมพู cute สุดๆค่ะ มีจุดเด่นของผลิตภัณฑ์โชว์อยู่หน้าซอง และรายละเอียดส่วนผสมอยู่ด้านหลังค่ะ





  เวลาสั่งซื้อ Protein Detox Diet ของ Nattaral (Detox Heathy Drink) เค้าจะมีขวดเชคมาให้ด้วยค่ะ เป็นกระบอกพลาสติกสีชมพู ด้านข้างมีสเกลบอกปริมาณอยู่ นอกจากนี้ยังมีตัวสปริงแถมมาให้อีกด้วยค่ะตัวสปริงนี้จะช่วยให้โปรตีนเราผสมกับน้ำได้ง่ายขึ้นค่ะ







วิธีรับประทาน: ทานวันละ 1-2 ครั้ง ก่อนอาหาร ครั้งละ 1 ซอง ชงได้กับทุกเครื่องดื่มที่มีไขมันต่ำ หรือน้ำตาลน้อย ชงกับน้ำเปล่าก็ได้ แต่ถ้าทานแทนมื้ออาหาร แนะนำให้ชงกับนม low fat, น้ำผลไม้ หรือนมเปรี้ยวไขมัน 0%  ใส่นมหรือน้ำประมาณครึ่งแก้ว หรือปริมาณเท่าไรก็ได้ไม่เยอะ หรือน้อยจนเกินไป ให้ทานแล้วอยู่ท้อง ระหว่างวันให้ทานน้ำเปล่าเยอะๆ อย่างน้ำ 2 ลิตร และควรเลือกทานอาหารไขมันต่ำ หลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมันสูง เช่น ของทอด ของมัน ของหวาน เป็นต้น ให้ทานอิ่มแต่พอดี อย่าทานเยอะจนเกินไป เพราะ Protein Detox Diet จะเข้าไปช่วยขจัดไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกาย แต่ถ้ายังเติมปริมาณไขมันเข้าไปอีก จะทำให้เห็นผลช้า และเห็นผลได้น้อยกว่าที่ควรจะเป็น ควรทำตามคำแนะนำ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดค่ะ













หมายเหตุ: คุณแม่ที่ให้นมบุตร หรือคนที่มีโรคประจำตัวอยู่สามารถทานได้ เพราะใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมี หรือยาลดน้ำหนัก


ความรู้สึกขณะทาน:  เมื่อฉีกซองออกมา จะเจอผงนมสีอมเหลือง มีกลิ่นหอมนมอ่อนๆค่ะ มี่ลองชงกับน้ำเปล่า ประมาณ 250 มล. โดยใช้กระบอกเชคที่เค้าแถมมาให้ พบว่าตัวโปรตีน ละลายน้ำได้ไว เขย่าไม่กี่ทีก็ละลาย พร้อมดื่มได้เลยค่ะ น้ำโปรตีนที่เชคแล้ว จะมีสีเหลืองอ่อนๆ มีกลิ่นนมฮอกไกโด หอมหวาน รสชาติที่ได้คือมีความหวานของนมหน่อยๆ ดื่มไม่ยากค่ะ ทานแล้วอยู่ท้องมาก สามารถทานแทนมื้ออาหารได้เลยค่ะ



ผลลัพธ์หลังทาน: หลังจากทาน Protein Detox Diet แล้ว รู้สึกว่าอิ่ม 555 คือทานแค่โปรตีนก็รู้สึกว่าเพียงพอต่อการทานอาหาร 1 มื้อเลยค่ะ ระหว่างวันไม่ค่อยหิวด้วย อยู่ท้องมากๆ ถ้าทานควบคู่กับการออกกำลังกาย จะเห็นได้เลยว่า โปรตีนเค้าช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ช่วยให้กล้ามเนื้อดูเฟิร์ม กระชับได้ไวขึ้น ด้านการขับถ่ายก็ถ่ายคล่อง ถ่ายสะดวก ถ่ายเป็นเวลาด้วย คือตอนเช้าถ่ายได้เลย ทั้งๆที่ปกติมี่จะเป็นคนท้องผูก คือหมดกังวลเลยค่ะ อีกสิ่งหนึ่งที่สังเกตได้ คือ พุงที่ท้องน้อยยุบเลย ส่วนตัวมี่กังวลใจในเรื่องนี้มากๆ เพราะเมื่ออายุเค้าเลข 3 ระบบการเผาผลาญไขมันแย่ลงอย่างสัมผัสได้ การทานโปรตีนแทนมื้ออาหารเย็น ช่วยให้ลดพุงน้อยๆนี้ได้ไวมากจริงๆค่ะ มี่ทานประมาณ 1 สัปดาห์ ควบคู่กับการออกกำลังกาย ก็ช่วยให้พุงยุบได้เลยค่ะ ^^



ความประทับใจ: ส่วนตัวมี่ชอบที่เค้าดีไซน์มาให้แล้วว่า 1 ห่อ แทนการทานโปรตีน 1 มื้อ ทำให้สะดวกต่อการพกพา และชงดื่มมากๆค่ะ อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมนมฮอกไกโด และมีรสชาติอมหวานหน่อยๆ ทำให้ดื่มทานได้ง่ายมากๆ แม้ว่าจะชงดื่มกับน้ำเปล่าก็ตาม แต่ถ้าใครชอบทานนม หรือน้ำผลไม้ ก็ใช้เป็นเครื่องดื่มชงได้เหมือนกันนะคะส่วนกระบอกที่แถมมาให้ ก็ใช้งานได้ดีเลย เวลาเชคแล้ว โปรตีนละลายเร็วมาก ทำให้ดื่มได้สะดวกค่ะ






ข้อมูลเพิ่มเติม:

Line: @dt.nattha

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

  1. ข้อดีของการทำเลเซอร์ลดรอยสิว
    https://thecloverclinic.click
    ซึ่งข้อดีก็คือ จะทำให้รอยสิวที่ไม่พึงประสงค์ของคุณนั้น หายไปได้อย่างรวดเร็ว ในระยะเวลาอันสั้น เห็นผลได้จริง
    .

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^