Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: บอกลาหนังไก่ใต้วงแขนด้วย NIVEA Rose Serum Roll On

     วันนี้จะขอมาพูดถึงเรื่องใต้วงแขนกันค่ะ จะบอกว่า เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่สำคัญที่สาวๆต้องให้ความสนใจ เพราะแม้ว่าอาจจะไม่ได้โชว์ใครบ่อย แต่ถ้าเราใส่เสื้อแขนกุด หรือออกกำลังกายที่อาจจะต้องมีการยกแขน ผิวหนังใต้วงแขนของเรานั้น ก็ต้องดูดีด้วย จะดูดีแต่ผิวหน้าอย่างเดียวไม่ได้!! ปัญหาที่มักจะเกิดขึ้นบ่อยก็คือ ผิวใต้วงแขน เริ่มมีตุ่มแบบหนังไก่เกิดขึ้นจากการกำจัดขนมาเป็นเวลานาน อันนี้ขอยกตัวอย่างประสบการณ์ของมี่มาเล่าให้ฟังหละกันค่ะ มี่เป็นคนที่ไม่กล้าที่จะกำจัดขนด้วยวิธีการเลเซอร์ เพราะเป็นคนทนเจ็บไม่ได้เลย คือความอดทนเรื่องพวกนี้ต่ำมากกกกกก เลยใช้วิธีกำจัดขนดั้งเดิม คือการโกน เมื่อก่อนเคยใช้พวกครีมเหมือนกัน แต่รู้สึกมันต้องรอ เสียเวลามาก ก็เลยเลือกวิธีที่เร็ว และง่ายที่สุด นั่นคือการใช้มีดโกนค่ะ ปัญหาที่ตามมาก็คือ...ผิวใต้วงแขนไม่เรียบเนียน เริ่มเป็นหนังไก่ คิดว่าสาวๆทุกคนจินตนาการออกเนอะ มันดูไม่งามมากๆ และถ้าดูแลไม่ดี บางทีอาจเกิดแผลจากการโกน และเกิดเป็นรอยดำได้อีก ดังนั้นวันนี้มี่เลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่ช่วย "บอกลาหนังไก่ใต้วงแขน" ให้เรากลับมามั่นใจ กล้าเปิดโชว์วงแขนได้อีกครั้งหนึ่งค่ะ

NIVEA Rose Serum Roll On

นีเวีย โรส เซรั่ม โรลออน

   

"นีเวีย โรส เซรั่ม โรลออน" หรือชื่อเต็มๆ คือ Nivea Whitening Deep Serum Hokkaido Rose Roll On (นีเวีย ไวท์เทนนิ่ง ดีพ เซรั่ม ฮอกไกโด โรส โรลออน) ครั้งแรกของเซรั่มในรูปแบบของโรลออน เนื้อเซรั่ม บางเบา สบายผิว ซึมลึก พร้อมกลิ่นกุหลาบ หอมหวานละมุนยาวนานตลอดวัน ปราศจากแอลกอฮอล์ที่ทำร้ายผิว มีจุดเด่นตรงที่เน้นแก้ปัญหาหนังไก่ใต้วงแขน ให้กลับมาดูขาวเนียนขั้นสุด ด้วยส่วนผสมที่ไม่ได้มีแค่ "วิตามินซี" แต่เหนือกว่าด้วย "สารสกัดเข้มข้นจากกุหลาบฮอกไกโด" ช่วยลดเลือนตุ่มนูนหนังไก่สะสม พร้อมทั้งกระชับรูขุมขน เผยผิวเนียนขาวใสขั้นสุดได้จริง ✨ บอกลาผิวหนังไก่ได้อย่างมั่นใจ 💓

   ด้าน Packaging ตัวนี้มาในรูปของขวดโรลออน หุ้มด้วยพลาสติกมาอย่างดี... มีหลายขนาด แต่ขนาดที่มี่นำมารีวิววันนี้คือ 40 มล. ราคา 109 บาทค่ะ ตัวขวดเป็นขวดแก้วใส ฝาพลาสติกสีชมพูมุก ด้านบนมีคำว่า Nivea อยู่ ตัวฉลากเค้าทำออกมาในโทนสีขาว-ชมพู รับกับส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ คือกุหลาบฮอกไกโด โดยจะเป็นฉลากเงาวาว คล้ายปรอทหน่อยๆ เวลาหมุนไปมา จะเกิดแสงสะท้อนวิปวับๆ ดูทันสมัยดีค่ะ



    ฝาแบบหมุนเปิด-ปิด...เมื่อเปิดฝาออกมา จะเจอหัวลูกกลิ้ง ใช้ทาลงผิวได้เลย


   เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น บางเบา มีกลิ่นหอมดอกกุหลาบชัดเจนมาก เนื้อเซรั่มซึมได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหน่ะผิว 



วิธีใช้: เปิดฝาแล้วถูลูกกลิ้งบริเวณใต้วงแขน




ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่นมีความเข้มข้นกว่าโรลออนที่เคยใช้ไป แม้จะดูเข้มข้น แต่ให้ความรู้สึกบางเบา สบายผิว และซึมซับได้ไว ไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะไว้ให้รำคาญใจ สังเกตได้จากหัวลูกกลิ้ง เวลาทาไปแล้ว หัวแห้งเลย ไม่มีตัวเซรั่มค้างอยู่บนหัว หรือซึมหกออกมาเลยค่ะ... ด้านกลิ่นมีความหอมชัดเจนมากกกกก หอมของกลิ่นกุหลาบฮอกไกโดให้ความหอมละมุน ละไม รู้สึกถึงความเป็นผู้หญิงที่สวยขึ้นมาเลยค่ะ เมื่อใช้ตลอดวัน พบว่า กลิ่นหอมยังมีอยู่จางๆ แถมใต้วงแขนรู้สึกสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะระหว่างวัน ไม่ทิ้งคราบบนเสื้อ ไม่ทำให้เสื้อขาวดูเหลืองค่ะ 

ความรู้สึกหลังใช้: ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส รูขุมขนดูกระชับขึ้น และหนังไก่ดูลดน้อยลง Nivea Rose Serum Roll On ตัวนี้สามารถใช้ได้หลังจากที่โกนขนรักแร้เสร็จเลยค่ะ เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เลยจะไม่ทำให้แสบผิวค่ะ ความประทับใจอีกอย่างของโรออน โรส เซรั่มตัวนี้ คือกลิ่นเค้าไม่เปลี่ยนแม้ว่าระหว่างวันจะเหงื่อออก เนื่องจากเค้ามีความหอมทะลุทะลวงมาก กลิ่นเลยหอมติดทนนานได้ตลอดทั้งวันค่ะ

ขนาด และราคา

  • โรลออน 20 ml ราคา 59 บาท
  • โรลออน 40 ml ราคา 109 บาท
  • สเปรย์​ 60 ml ราคา 87 บาท
  • สเปรย์ 150 ml ราคา 129 บาท
ช่องทางการจัดจำหน่าย
   ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศไทย

ข้อมูลเพิ่มเติม



Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

#นีเวีย #โรส #เซรั่ม #โรลออน #เซรั่มรักแก้ #รักแร้เนียน #รักแร้ #หนังไก่ #ใช้ดีบอกต่อ #รีวิวนีเวีย #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ย #Howtoperfect #รีวิวเซเว่น

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE