Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: สติกเกอร์หัวหอม แก้ภูมิแพ้ Happy Noz Sticker

    โรคภูมิแพ้ เป็นอะไรที่แก้อยากมาก ส่วนตัวมี่มักจะมีอาการแพ้อากาศในตอนเช้า เวลาตื่นขึ้นมาในวันที่อากาศเย็นๆ จะมีอาการคัดจมูก ถ้ารุนแรงก็จะถึงกับขั้นน้ำมูกไหลเลยทีเดียว ส่วนตัวคิดว่า "ภูมิแพ้" นี้เป็นอาการเรื้อรังอย่างนึงที่รับมือได้อยาก เพราะเคยใช้ยาแก้ภูมิแพ้ ปรากฏว่า หายช้า และบางทีก็ไม่ได้ผล ตอนทานยาก็ดีขึ้น พอไม่ทานก็กลับสู่สภาพเดิม... วันนี้มีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าสนใจมากๆมารีวิวให้ชมกัน เกี่ยวกับการรักษาโรคภูมิแพ้ จะเป็นอย่างไร มาชมกันเลยค่า

Happy Noz
แฮปปี้โนส

   สติ๊กเกอร์หัวหอม Happy Noz เป็นสติ๊กเกอร์หัวหอมเจ้าแรกในไทย และในโลก ที่คิดค้นขึ้นโดยเภสัชกรจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยสารที่ออกฤทธิ์จะเน้นเป็นสารสกัดจากออร์แกนิคธรรมชาติ 100% ผลิตด้วยนวัตกรรมพิเศษ ซึ่งมีส่วนในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสารสำคัญได้มากถึง 6 เท่า และช่วยให้สารสำคัญออกฤทธิ์ได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังช่วยให้แผ่นสติกเกอร์มีความทนทาน ติดแน่น และไม่หลุดง่ายอีกด้วย สติ๊กเกอร์หัวหอมแฮปปี้โนสสามารถใช้ได้ทุกเพศ และทุกวัย ตั้งแต่เด็กแรกเกิดไปจนถึงผู้ใหญ่ มีสารสำคัญ คือ น้ำมันหัวหอม, น้ำมันลาเวนเดอร์, น้ำมันยูคาลิปตัส และนำ้มันเปปเปอร์มิ้น ซึ่งมาจากธรรมชาติล้วนๆ ทำให้มั่นใจได้เลยว่า สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัยค่ะ

   ด้าน Packaging เป็นกล่องกระดาษ โทนสีม่วง มีลายการ์ตูนรูปหัวหอมหน้ากล่อง ซึ่งแสดงถึงผลิตภัณฑ์ชัดเจน โดยรอบจะมีคำอธิบายแบบรูปภาพ ทำให้เข้าใจง่าย และมีความน่ารักมากเลยค่ะ


  เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอซองใส่สติกเกอร์หัวหอม 6 ซอง มีลวดลายเหมือนหน้ากล่องเลยค่ะ





  ซองสามารถฉีกออกได้โดยง่าย  ภายในมีสติกเกอร์หัวหอมลายน่ารักมากๆบรรจุอยู่ 1 แผ่น ลายสติกเกอร์แตกต่างกัน สามารถเก็บสะสมได้ค่ะ


 แผ่นสติกเกอร์ด้านหน้าเป็นแบบผ้าตาข่าย ด้านหลังเป็นแผ่นกาว สามารถลอกออก และติดได้โดยง่าย ติดทน ไม่หลุดง่าย ไม่เป็นขุยค่ะ...ตัวสติกเกอร์มีกลิ่นหัวหอม และกลิ่นหอมอ่อนๆของส่วนผสมอื่นๆ (น้ำมันยูคาลิปตัส, เปปเปอร์มิ้น และลาเวนเดอร์)





สติ๊กเกอร์หัวหอมเก็บเป็นของสะสมได้ด้วยค่ะ

วิธีใช้: 

"ลอก แล้ว แปะ"

แกะสติกเกอร์ออกจากซอง แล้วแปะสติกเกอร์หัวหอมในบริเวณที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ, หน้ากากอนามัย, พัดลม หรือแอร์ โดยติดให้แน่น





ความรู้สึกขณะใช้: มี่ทดลองใช้ตอนนอนกลางคืน เพราะปกติจะมีปัญหาเรื่องตื่นขึ้นมาตอนเช้าแล้วคัดจมูก วันไหนที่อากาศเย็นมากๆ จะมีน้ำมูกไหลด้วย รู้สึกว่าแผ่นสติกเกอร์หัวหอม มีความบาง แต่สามารถแพร่กลิ่นออกมาได้ชัดเจนมาก โดยกลิ่นของเค้าจะไม่ฉุนเท่าไร มีกลิ่นของกระเทียมเป็นหลัก และกลิ่นน้ำมันยูคาลิปตัส ลาเวนเดอร์ และเปปเปอร์มิ้นต์รองลงมา ทำให้ได้กลิ่นไอของความสดชื่นผสมอยู่ด้วย 

ความรู้สึกหลังใช้: หลังจากที่แปะสติกเกอร์หัวหอม Happy Noz นอนตลอดคืน พบว่าตื่นมาตอนเช้า ไม่คัดจมูก แถมยังนอนหลับได้สนิทตลอดคืน ตื่นมาสดชื่น และหัวสมองปลอดโปร่งมากๆ พร้อมเริ่มทำงานเลยค่ะ วันที่นอนเต็มอิ่ม ก็จะทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพดีด้วยค่ะ


    เมื่อใช้ไปแล้ว ถ้ากลิ่นของหัวหอมยังอยู่ เราสามารถลอกสติกเกอร์ไปติดที่อื่นต่อได้ค่ะ ตัวแผ่นสติกเกอร์ของเค้าสามารถลอกออกได้โดยง่าย แล้วพอไปติดที่พัดลม หรือแมสก์ ก็ยังสามารถติดได้แน่น ไม่หลุดง่าย แผ่นสติกเกอร์ไม่เป็นขุยค่ะ







   นอกจาก HappyNoz กล่องม่วง สำหรับคนมีน้ำมูกใสแล้ว HappyNoz ยังมีผลิตภัณฑ์ตัวอื่น เช่น กล่องฟ้า สำหรับน้ำมูกเหลือง และกล่องส้ม สำหรับ PM2.5 ด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมตามลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย
Facebook : https://www.facebook.com/happynoz.co.th
Website : https://www.happynoz.org/
Line@ : https://line.me/R/ti/p/%40happynoz.co.th

  << ชมคลิป Youtube >>







Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE