Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

KINN Natto คินน์ นัตโตะ - ถั่วหมักที่ช่วยลดคอลเลสเตอรอลได้

   เมื่อพูดถึง "นัตโตะ" สมัยก่อน เราก็คง งงๆ ว่า มันคืออะไร เพราะมันไม่ได้เกี่ยวข้องกับประเทศไทยเลย แต่เมื่อเทคโนโลยีก้าวหน้า โลกเชื่อมถึงกันได้ ทำให้เราได้รู้จัก "นัตโตะ" มากขึ้น... ถ้าใครที่ดูการ์ตูน ก็พอจะเคยได้ยินชื่อ นัตโตะ ผ่านหูผ่านตากันมาบ้าง เพราะเราอาจจะเคยได้ยินชื่อของเค้าในนามว่า "ถั่วเน่า" นั่นเองค่ะ แท้จริงแล้ว นัตโตะ คืออะไร แล้วสำคัญกับร่างกายอย่างไร วันนี้มี่จะมาเล่าให้ฟัง ผ่านผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีส่วนช่วยลดคอลเลสเตอรอล ลดไตรกลีเซอไรด์ และลดความดันด้วยค่ะ

  เมื่อไม่นานมานี้ มี่ได้ข่าวอันน่าสะเทือนใจ 2 เรื่อง คือ บุคคลรอบตัวเรา จากไปด้วยโรคเดียวกัน นั่นคือไขมันในเส้นเลือดแตก อันเกิดมาจากโรคความดันโลหิตสูง ซึ่งโรคนี้ น่ากลัวมากๆ เพราะเค้าไม่แสดงอาการใดๆเลย อยู่ๆก็เกิดอาการเฉียบพลันขึ้นมา ส่งโรงพยาบาลไม่ทัน หรือช่วยเหลือไม่ทัน ก็ไม่รอดได้ เพราะฉะนั้นการดูแลรักษาสุขภาพตัวเองจากภายใน จึงเป็นสิ่งสำคัญมากๆค่ะ วันนี้มี่เลยจะมาแนะนำตัวช่วยดีๆ ที่ช่วยเรื่องลดความดัน ลดไขมันเลว ลดคลอเลสเตอรอล และลดไตรกลีเซอไรด์ให้ชมกันค่ะ

KINN Natto 

คินน์ นัตโตะ

   ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะรีวิววันนี้ คือ อาหารเสริม KINN Natto ซึ่งเป็นอาหารเสริมที่มีส่วนผสมสำคัญอย่าง "ถั่วนัตโตะ" และ "สารสกัด เรดยีสต์ ไรซ์" ก่อนที่จะไปพูดถึงส่วนผสม เรามารู้จัก KINN Natto กันก่อนนะคะ... KINN Natto - มีสารสกัดธรรมชาติที่มีคุณประโยชน์สูงอย่างถั่วนัตโตะ ได้รับการยอมรับจากนักวิจัย มีงานวิจัยรองรับจาก American Journal ให้เป็นสมุนไพรที่ดีต่อสุขภาพอันดับ 1 ยิ่งไปกว่านั้นยังการันตีคุณภาพ และความปลอดภัยจากการค้นคว้าศึกษา และร่วมวิจัยสารสกัด นัตโตะไคเนส และ เรดยีสต์ไรซ์ กับหน่วยงานที่มีชื่อเสียงของประเทศไต้หวัน ที่มีคุณภาพระดับโลก ภายในห้องแลปที่ทันสมัย จึงได้ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอันทรงคุณค่าออกมาเป็น KINN Natto ค่ะ

   KINN Natto นี้เหมาะกับใคร???

   จริงๆ จะบอกว่า ทานได้ทุกคน ทุกเพศ และทุกวัย ยกเว้นคนที่แพ้ถั่ว เพราะมีส่วนผสมของถั่วนัตโตะ (ถั่วเหลืองญี่ปุ่น) และจะเหมาะอย่างยิ่งกับกลุ่มคนที่มี ไขมันในเลือดสูง, ไตรกลีเซอไรด์สูง, มีลิ่มเลือดในหลอดเลือด และผู้ที่ทานยาลดไขมันในเลือด แล้วมีผลข้างเคียง ปวดเมื่อยร่างกายค่ะ

   ส่วนผสมที่สำคัญใน KINN Natto

  • นัตโตะ (Natto) หรือ Natto Fermented Powder คือ ถั่วเหลืองญี่ปุ่นหมักด้วยเชื้อจุลินทรีย์ Bacillus Subtilis จนได้สารสำคัญที่เรียกว่า "Nattokinase" ซึ่งเป็นสารที่ให้โปรตีนสูง มีคุณสมบัติทางชีวภาพคล้ายพลาสมิน (Plasmin-like) มีเอมไซม์ในการช่วยสลายลิ่มเลือด สามารถช่วยลดความดันเลือด และลดไขมันในเลือดได้ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของโปรตีน Pro-Urokinase ซึ่งเป็นโปรตีนที่มีคุณสมบัติสลายลิ่มเลือด จึงช่วยลดปัญหาไขมันในเลือด และลดความดันได้
  • เรดยีสต์ไรซ์ (Red Yeast Rice) คือ ข้าวแดงหมักด้วยเชื้อจุลินทรีย์ ชื่อ Monascus จนได้จุลินทรีย์ชื่อ Monakolin K ซึ่งมีสารออกฤทธิ์ตัวเดียวกับยาลดไขมันกลุ่ม Statin แต่ไม่มีอันตรายต่อร่างกาย มีผลช่วยลดไขมันในเส้นเลือด และปรับสมดุลในลำไส้ได้ดี


   คุณสมบัติของ KINN Natto
  • ลดไขมันในเลือด เนื่องจากมีสาร Monakolin K ช่วยยับยั้งการทำงานของเอมไซม์ HMG-CoA Reductase ซึ่งเป็นเอมไซม์ที่ช่วยลดการสะสมไขมันในเส้นเลือด จึงช่วยลดภาวะ ไขมันในเลือดสูง, ลดคอเลสเตอรอลรวม, ลด LDL และ ลดไตรกลีเซอร์ไรด์ รวมถึงช่วยลดความหนืดของเลือด และลดความเสี่ยงของภาวะหลอดเลือดอุดตันได้ด้วย
  • ลดความดันในเลือด มีสาร Nattokinase เป็นจุลินทรีย์สำคัญในการช่วยลดปัญหาความดันโลหิต
  • ละลายลิ่มเลือด สาร Nattokinase มีเอมไซม์เฉพาะตัวที่ช่วยในการละลายลิ่มเลือด ลดภาวะหลอดเลือดตีบ ป้องกันโรคหัวใจ และหัวใจเต้นผิดจังหวะ
จุดเด่นของ KINN Natto อยู่ที่เค้ามี Nattokinase เข้มข้น สูงถึง 20,000 FU/g (นัตโตะไคเนส สูง 20,000 ไฟบริโนเจนดีเกรเตชั่น ยูนิต/กรัม/แคปซูล) ซึ่งถึงเป็นสูตรเดียวในท้องตลาดปัจจุบันที่มีส่วนผสมของ Nattokinase เข้มข้นสูงขนาดนี้ ทำให้ทานแล้วเห็นผลลัพธ์ได้ไวค่ะ นอกจากนี้เปลือกแคปซูลของเค้ายังผลิตมาจากเส้นใยพืชตามธรรมชาติด้วย (Vegetable Capsule) นั่นหมายความว่า ตัวแคปซูลทานแล้วปลอดภัย ย่อยสลายในร่างกายได้แน่นอนค่ะ ^^


   ด้าน Packaging เป็นกล่องกระดาษโทนสีดำ - แดง มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี ตัวกล่องเป็นแบบเลื่อนเปิด ด้านหน้ามีชื่อแบรนด์ และชื่อผลิตภัณฑ์ ส่วนด้านหลังมีรายละเอียดส่วนผสมใน KINN Natto (ปล. ทางแบรนด์แพ็คของส่งไปรษณีย์มาดีมากกกกกก มีกันกระแทก กล่องไม่มีรอยบุบเลยค่ะ)






  เมื่อเลื่อนเปิดกล่องออกมา... จะเจอกระปุกอาหารเสริม KINN Natto สีขาว - แดง - ดำ





  เม็ดแคปซูลสีขาวอมเทา แบบด้านๆ 1 กระปุก บรรจุ 30 เม็ด







วิธีรับประทาน: 

ระดับคอลเลสเตอรอล ต่ำกว่า 200 ให้ทานหลังอาหาร 1 เม็ด เช้า และ 1 เม็ด เย็น

ระดับคอลเลสเตอรอล มากกว่า 200 ให้ทานหลังอาหาร 2 เม็ด เช้า และ 2 เม็ด เย็น

ระดับคอลเลสเตอรอล มากกว่า 300 ให้ทานหลังอาหาร 3 เม็ด เช้า และ 3 เม็ด เย็น





  ส่วนตัวมี่เคยทาน Natto สดๆ แบบที่มีขายแช่แข็ง บอกตรงๆเลยว่า ทานยากมาก แม้ว่าจะใส่ซอสและมัสตาร์ดแล้ว นัตโตะมีกลิ่นเฉพาะตัวที่แรงมากๆ ใครที่ไม่เคยทาน อาจมีอ้วกได้ คือสมแล้วจริงๆที่เค้าให้ฉายาว่าถั่วเน่า เพราะกลิ่นมันแรง และเหม็นมากเลยค่ะ การทาน KINN Natto จึงเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้เราสามารถทานนัตโตะได้อย่างสบายใจ ปลอดภัย และได้รับคุณค่าทางสารอาหารของนัตโตะได้อย่างเต็มที่ค่ะ 






   ผลลัพธ์หลังการทาน KINN Natto อย่างต่อเนื่อง... พบว่าช่วยลดระดับไขมัน LDL, คลอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอร์ไรด์ได้จริง... อย่างไรก็ตาม มี่รู้สึกว่า KINN Natto เหมาะกับคนวัยทำงานอย่างมี่มาก เพราะนอกจากจะควบคุมการทานอาหารมันๆได้ยากยิ่งแล้ว ยังมีความเครียดสูงจากการทำงานมากด้วย จึงเป็นวัยที่มีปัจจัยเสี่ยงต่อโรคไขมันพอกเส้นเลือด หรือโรคเส้นเลือดตีบเป็นอย่างมากเลยค่ะ แม้ว่าโรคนี้จะไม่ได้มีอาการ / แสดงผลทันที แต่การป้องกันก็เป็นสิ่งสำคัญ หากเราหมั่นดูแลสุขภาพอยู่เสมอ ความเสี่ยงต่อการเกิดโรคก็จะน้อยลงด้วยค่ะ



   แม้ว่าเราจะทานอาหารเสริม บำรุงร่างกายภายในแล้ว แต่การออกกำลังกาย เพื่อบำรุงสุขภาพร่างกายภายนอกก็สำคัญเช่นเดียวกัน ดังนั้น ทานอาหารเสริมแล้ว ก็อย่าลืมหาเวลาออกกำลังกายกันด้วยนะคะ



ชม VDO รีวิวทาง youtube >>>>




++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

  1. Monsterpunch boxing กระสอบทรายตั้งพื้น กระสอบทราย ไม่ว่าจะใช้เพื่อการออกกำลังกาย ออกอาวุธแบบฉบับชกมวย ซ้อมมวย ซ้อมเทควันโด
    กระสอบทรายตั้งพื้น กระสอบทราย
    ออกกำลังกายลดน้ำหนัก หรือหากิจกรรมสนุก ๆ ยามว่าง กระสอบทรายตั้งพื้น Monster Punch คือคำตอบ .

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^