Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: MUO Organic Things Sleeping Mask

    หน้าแห้งเป็นขุยไม่ไหวแล้วจ้าาาาา ไม่รู้ว่าเพราะอากาศเปลี่ยนแปลง ผิวแห้งขาดน้ำ หรือเพราะฝุ่นควันและมลภาวะ PM2.5 ที่มีมากในตอนนี้ ทำให้สภาพผิวเสื่อมโทรมมากๆๆๆๆ ประกอบกับมีเรื่องงานให้คิดหนัก ทั้งวิกฤต Covid-19 ที่มีมาใหม่ ทำให้ระยะนี้ไม่มีเวลาดูแลผิวเลยค่ะ ช่วงนี้ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนึงอยู่ ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาสุขภาพดีขึ้น วันนี้เลยจะมารีวิวให้ชมกันค่ะว่าเป็นอย่างไรบ้าง ไปชมกันเลยค่าาาาา

MUO Organic Things Sleeping Mask

มูโอะ ออร์แกนิค ติงส์ สลีปปิ้งมาส์ก 

  MUO เป็นออร์แกนิค สลีปปิ้งมาส์ก ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ นำเข้าจากต่างประเทศ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้ผิวอมน้ำได้แบบ x3 นอกจากนี้ยังช่วยปรับสภาพผิวให้แข็งแรง กระจ่างใส และช่วยลดการเกิดสิว ฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส 

   จุดเด่นของ สลีปปิ้งมาส์ก MUO Organic อยู่ที่มีส่วนผสมนำเข้าจากต่างประเทศ ส่วนผสมหลักจากคอลลาเจนของแครอท, วิชฮาเซล, ไฮยาลูรอน และอโล เวร่า (ว่านหางจระเข้) ช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง ดูอ่อนกว่าวัย ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน และปราศจากสารเคมีอันตราย อย่างพาราเบน และแอลกอฮอล์ เหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ

ส่วนผสมที่สำคัญใน MUO Organic Things Sleeping Mask

  • ว่านหางจระเข้ (จากอเมริกา) : ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยเยียวยารักษา และบรรเทาอาการต่างๆ ลดการอักเสบ และระคายเคือง อีกทั้งยังช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียด้วยค่ะ
  • แตงกวา (จากสวิตเซอร์แลนด์) : ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหนังสดชื่น ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ลดอาการบวมแดง และสมานผิว อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน และลดการเกิดสิว
  • คอลลาเจนจากแครอท (จากเกาหลีใต้) : ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดรอยหมองคล้ำ และป้องกันแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • วิชฮาเซล (จากอเมริกา) : มีคุณสมบัติช่วยกระชับผิว ป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยสมานผิวให้เรียบเนียน กระตุ้นการสร้าง Elastin และ Collagen ให้กับผิวหนัง ช่วยบำรุงผิวไม่ให้แห้งกร้าน และเพิ่มความแข็งแรงให้กับชั้นผิว มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียอ่อนๆ จึงช่วยลดการเกิดสิวได้
  • เจนเทียน่า (จากญี่ปุ่น) : ช่วยต้านการอักเสบ ป้องกันการระคายเคือง ยับยั้งและลดการทำงานของสารกระตุ้นการอักเสบ ใช้ได้ดีกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง และแพ้ง่าย
    นอกจากสารสกัดนำเข้าจากต่างประเทศเหล่านี้แล้ว สลีปปิ้งมาส์ก MUO ยังมีส่วนผสมของไฮยาลูรอน, วิตามิน บี3, วิตามิน บี5, วิตามิน ซี และ Allantoin ช่วยในการบำรุง ฟื้นฟู ปรับสภาพ และแก้ไขปัญหาผิวหน้าให้กลับมาแข็งแรง สดใส และดูอ่อนเยาว์ด้วยค่ะ

   ด้าน Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษ โทนสีขาว-เขียวมิ้นท์ สีน่ารักมากกกกกก💓 มีรายละเอียดอยู่รอบกล่อง



   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอกระปุกแก้วสลีปปิ้งมาส์ก สีขุ่นๆ มองเห็นเนื้อเจลสีเขียวมิ้นท์ ฝาปิดแบบหมุนสีขาว โทนสีเดียวกับกล่องเลยค่ะ ปริมาณ 50 g



  เปิดฝากระปุกออกมา จะมีฝาปิดอีกชั้น กันสลีปปิ้งมาส์กเลอะฝากระปุกหมุนค่ะ


  เนื้อมาส์กเป็นเจลสีเขียวมิ้นท์อ่อนๆ เนื้อบางเบามาก เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมของอโลเวร่าค่ะ





วิธีใช้: ทาบำรุงผิวหน้าก่อนนอน โดยไม่ต้องล้างออก

   สำหรับขั้นตอนการลงสกินแคร์ก่อนนอน ของมี่หลังล้างหน้าเรียบร้อยแล้ว ปกติมี่จะทาโลชั่น และครีมบำรุงก่อนนอน แต่ในวันที่ใช้สลีปปิ้งมาส์กแบบนี้ จะข้ามขั้นตอนของครีมบำรุงตัวอื่นๆไปเลยค่ะ เพราะเราจะมาส์กหน้าก่อนนอนกัน ^^ วิธีการก็คือ หลังล้างหน้าทำความสะอาดเรียบร้อย ก็ทา สลีปปิ้งมาส์ก ออร์แกนิค MUO ตัวนี้ได้เลย โดยทาบางๆ ไม่ต้องหนามากค่ะ

   ข้อแตกต่างของ สลีปปิ้งมาส์ก และมาส์กหน้าทั่วๆไป คือ สลีปปิ้งมาส์ก ทาแล้วไม่ต้องล้างออก เข้านอนได้เลย อีกทั้งยังสามารถขยับใบหน้าได้อย่างอิสระ แตกต่างจากมาส์กหน้าแบบล้างออก ซึ่งส่วนใหญ่มักจะขยับหน้าตอนมาส์กไม่ได้ค่ะ


ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเจลสีเขียวมิ้นท์ สีน่ารักมากกกก เนื้อมีความยืดหยุ่น แบบใช้นิ้วจิ้มแล้วจะเด้งๆติดนิ้ว ปาดขึ้นมาแล้วทาบนผิว จะให้ความรู้สึกเย็นๆ พร้อมกลิ่นหอมเน้นๆ ของอโลเวร่า ผสมน้ำหอม ทำให้มีกลิ่นหอมชัดเจนมากๆค่ะ เนื้อเจลบางเบา เกลี่ยง่าย ใช้เวลาในการซึบซับเข้าผิวเล็กน้อย เมื่อทาแล้ว ผิวจะดูโกลว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แบบอิ่มน้ำ เงาๆ แต่ไม่มันนะคะ คือหมดกังวลเรื่องสิวขึ้น เพราะอุดตันได้เลย เนื้อมาส์กบางเบา ไม่อุดตันเลยค่ะ... 

  ข้อดีของการใช้สลีปปิ้งมาส์กก่อนนอน คือ สารบำรุงในสลีปปิ้งมาส์กส่วนใหญ่ จะมีความเข้มข้นมากกว่าครีมบำรุงผิวหน้าธรรมดาทั่วๆไป จึงช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาแข็งแรง สุขภาพดี และกระจ่างใสได้ไวกว่าค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากที่ผิวหน้าลอก และแห้งกร้านหนักมาก กลับมามีความชุ่มชื้น ยืดหยุ่น และตึงกระชับ ดูสุขภาพดีขึ้นมากค่ะ





สาขาที่จัดจำหน่าย
Castle C (สาขาสยาม)

MUO Organic Things Sleeping Mask ขนาด 50 กรัม ราคา 550 บาท


ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารและจัดจำหน่าย

Facebook : MUO - Organic Things
Instagram : muo.official
Line@ : https://lin.ee/Q2yexYE
Lazada และ shopee

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

Sponsored by



ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE