Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: เครื่องตัดแต่งพุ่มไร้สาย 18 โวลต์ BLACK+DECKER

     หลายคนชอบทำสวน แต่ต้องเสียเวลากับการตัดตกแต่งกิ่งไม้ พุ่มไม้... วันนี้ปัญหานี้จะหมดไป เพราะผลิตภัณฑ์ที่มี่จะมารีวิววันนี้จะช่วยทุนแรงในการทำสวน และช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น ถ้าอยากทราบแล้วว่าไอเท็มเด็ดนี้คืออะไร ไปชมรีวิวกันเลยค่ะ

เครื่องตัดแต่งพุ่มไร้สาย 18 โวลต์ 
BLACK + DECKER
รุ่น GTC18502PCF-B1

   BLACK+DECKER เป็นแบรนด์สินค้าจากประเทศสหรัฐอิมริกา มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 100 ปี นอกจากเครื่องแต่งพุ่มไม้ไร้สายแล้ว เค้ายังมีสินค้าอีกหลากหลายประเภท ทั้งเครื่องมือช่าง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน และเครื่องมือทำสวนไฟฟ้า... BLACK+DECKER ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้มากมายทั่วโลก และเป็นแบรนด์อันดับ 1 ที่มียอดขายสูงที่สุดในอเมริกาเหนือ โดยเฉพาะสินค้าด้านเครื่องมือทำสวนไฟฟ้าแบบไร้สายที่มี่จะมารีวิววันนี้ค่ะ

   เครื่องแต่งพุ่มไม้ไร้สาย 18V รุ่น GTC18502PCF-B1 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเเทียมไอออน 18 โวลต์ 2.0 AH เป็นเครื่องมือทำสวนไฟฟ้าแบบไร้สาย ง่ายต่อการใช้งานนอกสถานที่ หรือ งานกลางแจ้ง และช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตัดแต่งกิ่งไม้ได้ง่าย โดยไม่ทำให้ทั้งใบมีด, กิ่งไม้ หรือพุ่มไม้เกิดความเสียหาย 

คุณสมบัติ และจุดเด่นของเครื่องตัดแต่งกิ่งไม้ไร้สาย BLACK + DECKER

  • มาพร้อมด้ามจับที่นุ่ม ถนัดมือ สะดวกในการควบคุม และช่วยลดอาการเมื่อยล้าระหว่างการใช้งาน
  • มีความเร็วในการชักของใบมีด 1,300 ครั้งต่อนาที
  • สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นาน 30 นาที
  • น้ำหนักเบาเพียง 2.5 กิโลกรัม
  • มาพร้อมใบมีดยาว 50 ซม. ในกล่อง
  • แบตเตอรี่ BLACK+DECKER สามารถใช้งานร่วมกับเครื่องมือไฟฟ้าอื่นๆ (เครื่องมือทำสวนไฟฟ้า และเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนแบบไร้สาย) ของ BLACK_DECKER ได้ เช่น เครื่องเล็มหญ้าไร้สาย และเครื่องดูดฝุ่นไร้สายแบบด้าม
  • มีปุ่ม POWER COMMAND ตัดกิ่งไม้ให้ช้าลง แต่กำลังในการตัดมากขึ้น เหมาะสำหรับใช้ในการตัดกิ่งไม้ที่มีลักษณะแข็ง
   กล่องเครื่องตัดแต่งพุ่มไม้ไร้สาย BLACK and DECKER รุ่น GTC18502PCF-B1 มีขนาดไม่ใหญ่มาก เป็นกล่องกระดาษ มีรูปคนใช้เครื่องมือ และรายละเอียดสินค้ารอบกล่อง วิธีการเปิดกล่องคือ กรีดฝาเปิดขึ้นจากด้านหน้าค่ะ

   สิ่งที่มีมาในกล่อง คือ เครื่องตัดแต่งพุ่มไม้ไร้สาย พร้อมใบเลื่อย, แบตเตอรี่, แท่นชาร์จ และสายชาร์จ, คู่มือการใช้งาน และใบรับประกัน, น็อต 6 ตัว, มือจับ และ พลาสติกกันเศษไม้กระเด็น


ใบรับประกัน













   ก่อนเริ่มใช้งาน เราจะต้องศึกษาคู่มือการใช้งาน และเตรียมความพร้อมของเครื่องมือก่อน โดยเริ่มจากการชาร์จแบต และประกอบเครื่องกันก่อนค่ะ... 

  วิธีการชาร์จแบต 
  1. เสียบปลั๊กเครื่องชาร์จเข้ากับเต้ารับที่เหมาะสมก่อนใส่ก้อนแบตเตอรี่ลงไป
  2. ใส่ก้อนแบตเตอรี่ลงในเครื่องชาร์จ - ไฟ LED สีแดงจะกะพริบเพื่อบอกว่ากำลังชาร์จแบตอยู่
  3. เมื่อไฟ LED เปลี่ยนเป็นสีเขียวติดสว่างต่อเนื่อง แสดงว่าการชาร์จเสร็จเรียบร้อยแล้ว แบตเตอรี่มีไฟเต็ม สามารถนำไปใช้งานได้ หรืออาจปล่อยไว้ในแท่นชาร์จก็ได้





   ขั้นตอนการประกอบเครื่องตัดแต่งพุ่มไร้สาย
  1. นำตัวครอบใบมีด (แผ่นพลาสติกสีดำกันไม้กระเด็น) มาติดที่ตัวเครื่อง แล้วไขน็อตให้แน่นทั้ง 2 ฝั่ง (ใช้น็อต 2 ตัว)



2. นำด้ามจับแบบหูหิ้วมาต่อเข้ากับตัวเครื่องพร้อมไขน็อตด้วยไขควงให้แน่นทั้ง 2 ฝั่ง (ใช้น็อต 4 ตัว)


เมื่อประกอบเครื่องเรียบร้อย และแบตเตอรี่ชาร์จไฟเต็มแล้ว ก็มาเริ่มใช้งานกันเลยค่า.... 


การใช้งาน
  1. เปิดเครื่อง โดยการดันปุ่มล็อตลง และบีบสวิตซ์ใต้ด้าม... เมื่อเครื่องเปิดทำงานแล้ว จึงปล่อยปุ่มล็อคได้ เมื่อต้องการเปิดใช้งานต่อเนื่อง ให้บีบสวิตซ์ค้างไว้ไปเรื่อยๆ
  2. เมื่อต้องการปิดเครื่อง ให้ปล่อยสวิตซ์
  3. ถ้าเกิดปัญหาเครื่องมือติดขัด ใช้กดปุ่ม POWERCOMMAND เป็นปุ่มสีเทาที่อยู่ด้านบนตัวเครื่อง ใบมีดจะเปลี่ยนโหมดการทำงานจากเร็วเป็นช้า เสียงใบมีดจะเปลี่ยนเป็นจังหวะนักแน่นมากขึ้น เพื่อช่วยในการตัดกิ่งก้านที่ตัดได้ยาก และเพิ่มกำลังในการตัดให้มีมากขึ้น... ปล่อยปุ่ม และกลับเข้าสู่โหมดการใช้งานตัดเล็มปกติ (เมื่อปล่อยปุ่มแล้ว ใบมีดจะกลับเข้าสู่โหมดความเร็วสูงสุดทันที)



หมายเหตุ: ใบมีดจะหยุดทำงาน เมื่อมีการกดปุ่ม POWERCOMMAND ค้างไว้ 15 วินาที หากต้องการเปิดใช้คุณลักษณะอีกครั้ง ให้ปล่อยปุ่ม และกดใหม่อีกครั้ง อย่ากดปุ่ม POWERCOMMAND ค้างไว้ต่อเนื่องในระหว่างการใช้งานการเล็มตัดแบบปกติ

ข้อควรระวัง
  • ห้ามทำน้ำหรือของเหลวใดๆหกใส่เครื่องมือ
  • ห้ามทำงานใกล้กับวัตถุไวไฟ
  • ปิดสวิตซ์ทุกครั้งหลังการใช้งาน
  • ตรวจสอบหาจุดชำรุดก่อนการใช้งานทุกครั้ง
  • ใช้อุปกรณ์เสริมให้เหมาะสมกับการใช้งาน



ความรู้สึกขณะใช้: เครื่องตัดแต่งพุ่มไร้สาย BLACK+DECKER นี้ใช้งานง่าย และสะดวกมากๆ เพราะนอกจากจะน้ำหนักเบาแล้ว ยังไม่ต้องกังวลเรื่องปลั๊กไฟ และสายไฟขณะใช้งา ว่าจะต้องไปหาเต้าเสียบที่ไหน แล้วสายไฟจะยาวถึงไหม การใช้งานแบบไร้สายนี้ ช่วยทุนแรงในการตัดต้นไม้ และช่วยให้การทำสวนไม่ยาก อีกทั้งยังสะดวก และรวดเร็วขึ้นมากๆค่ะ ยิ่งไปกว่านั้น เสียงที่ตัดพุ่มไม้ ยังไม่ดังมากจนเกินไป คือแบบดังในปริมาณเสียงที่รับได้ ไม่ได้หนวกหูจนรบกวนเพื่อนบ้านค่ะ... ส่วนจุดเด่นของเครื่องตัดพุ่มไม้ไร้สาย BLACK+DECKER รุ่นนี้ คิดว่าอยู่ที่โหมด POWERCOMMAND คือโหมดที่ช่วยตัดกิ่งไม้หนาๆ และแก้ปัญหาเวลาใบมีดติดกิ่งใหญ่ๆแล้วตัดไม่ได้ค่ะ โดยโหมดนี้ ใบมีดเค้าจะเปลี่ยนเสียงการทำงาน เป็นจังหวะช้าลง และฟังเสียงแน่นขึ้น ทำให้สามารถตัดกิ่งไม้ที่หนาออกได้ โดยที่ไม่ทำลายใบมีดให้เสียหายด้วยค่ะ









หลังใช้งานก็ดึงแบตออก แล้วชาร์จแบตให้เต็มค่ะ


ช่องทางการติดต่อ และจัดจำหน่าย

Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE