Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: HADABISEI ONE WRINKLE CARE EYE MASK มาส์กตาสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย

    อายุมากขึ้น ผิวาก็เริ่มหย่อนคล้อย และมีปัญหามากขึ้น โดยเฉพาะบริเวณรอบดวงตาที่มีความอ่อนโยน บอบบาง และแพ้ง่าย จะต้องเอาใจใส่ และดูแลเป็นพิเศษเลย วันนี้มี่มีผลิตภัณฑ์จากประเทศญี่ปุ่น คุณภาพดี มารีวิวให้ชมกันค่ะ จะเป็นอะไรนั้น ไปชมกันเลยค่ะ

HADABISEI ONE WRINKLE CARE EYE ZONE MASK

ฮาดะบิเซ ริงเคิล แคร์ อาย โซน มาส์ก

   แผ่นมาส์กบำรุงผิวรอบดวงตาสูตรเข้มข้น มาส์กสำหรับบำรุงบริเวณรอบดวงตา เพื่อริ้วรอยดูลดลง ด้วยเรตินอลเข้มข้น และรอยัลเจลลี่ ทำให้ผิวรอบดวงตาชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง อีกทั้งยังมีกรดไฮยาลูรอน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ทำให้รอบดวงตาไม่แห้งกร้าน มีสารสกัดจากเลมอน ทำให้ผิวรอบดวงตานุ่มนวล และช่วยให้มอยส์เจอร์ไรซิ่ง สามารถแทรกซึมลงไปสู่ผิวส่วนที่ลึกที่สุดได้ดียิ่งขึ้น (พิสูจน์จากห้องทดลองแล้วว่าลดเลือนริ้วรอยได้จริง)

  นอกจากตัว eye mask แล้ว HADABISEI ซีรีย์ One Wrinkle Care นี้ยังมีผลิตภัณฑ์ประเภทครีม และเซรั่มด้วย ซึ่งเน้นลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาและมุมปาก ช่วยให้ผิวกระชับ ผิวชุ่มชื้น มีสารสกัดจากคอลลาเจน และเรติโนอีลาสติน ช่วยบำรุงได้ล้ำลึกถึงชั้นเซลล์ผิว ปราศจากกลิ่น, สีสังเคราะห์ และผ่านการทดสอบอาการแพ้ จึงเหมาะกับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย บอบบาง และระคายเคืองง่ายค่ะ

   ด้าน Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีแดง-ทอง แบบแขวนได้


   เมื่อเปิดกล่องออกมาจากด้านข้าง จะเจอห่อพลาสติกสีแดง-ขาว คล้ายทิชชู่เปียก



   ดึงสติกเกอร์สีขาวเพื่อเปิดห่อออก... จะเจอแผ่นพลาสติกใสปิดแผ่นมาส์กอยู่ ต้องเอาแผ่นนี้ออก เพื่อหยิบแผ่นมาส์กได้ค่ะ



  แผ่นมาส์กใต้ตาสีขาว เนื้อแบบทิชชู่บางๆ มีสารบำรุงอยู่ชุ่ม 



วิธีใช้: ดึงแผ่นมาส์กออกจากห่อ 2 ชิ้น และแปะใต้ดวงตา ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีแล้วดึงออก







ความรู้สึกขณะใช้: แผ่นมาส์กสีขาว ลักษณะคล้ายแผ่นทิชชู่บางๆ มีสารบำรุงชุบอยู่จนชุ่ม แต่ไม่เยิ้มเวลาหยิบออกจากห่อ สารบำรุงไม่มีกลิ่น และไม่เหนียว เวลาแปะที่ใต้ตาแล้วรู้สึกถึงความอ่อนโยนมากๆ ชอบแผ่นมาส์กที่มีความยืดหยุ่นดี สามารถดึงยืดปรับให้เท่าขนาดใต้ตาของเราได้ ทำให้เวลาแปะไปแล้วรู้สึกพอดี กระชับ ตึงๆนิดหน่อยค่ะ ขณะใช้มี่หลับตาไปด้วย เพื่อป้องกันการขยับดวงตาไปมา ผิวหนังใต้ตาจะได้ไม่เหี่ยวค่ะ เลยได้พักผ่อนสายตาไปด้วยเลยจ้า


ความรู้สึกหลังใช้: หลังแปะทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แผ่นมาส์กเริ่มแห้ง ดึงแผ่นมาส์กใต้ตาออกช้าๆ ไม่รู้สึกเจ็บ สิ่งแรกที่สัมผัสได้เลยคือ ผิวใต้ตานุ่ม รอยคล้ำใต้ตาลดน้อยลง ริ้วรอยตื้นขึ้น คือไม่เห็นร่องตีนกา และผิวมีความชุ่มชื้นดีมาก สารบำรุงเค้าไม่เยิ้มจนแฉะ ซึมซับเข้าใต้ผิวหนังได้ดี ไม่รู้สึกแสบตา ไม่ระคายเคืองดวงตาเลย มีความอ่อนโยนมากๆ อีกทั้งยังรู้สึกว่าผิวใต้ดวงตาเต่งตึง ไม่หย่อนคล้อย และกระชับ มีความสดใสเพิ่มขึ้น ผลพลอยได้คือ ได้พักผ่อนสายตา ทำให้ดวงตามองเห็นได้ชัดเจนขึ้น โฟกัสได้ดีขึ้น สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเลยค่ะ


ราคา 399 บาท MADE IN JAPAN

🛍 สถานที่จัดจำหน่าย

Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Donki, @cosme store, Loft

ช่องทางออนไลน์

Tsuruha Online >>>

Tokyo buzz Online >>> https://www.facebook.com/TokyoBuzz/

หรือ Line ID : @tokyobuzzonline >>> http://nav.cx/2AzabCu






++++ 
ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

#HADABISEI #HADABISEIWRINKLEFACIALSERUM #HADABISEIWRINKLECAREFACIALCREAM #HadabiseiWrinkleFacialMask #ฮาดะบิเซ #ลดริ้วรอย #ผิวกระชับ #ผิวแพ้ง่าย


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^