Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: YUSKIN sisora ครีมสารพัดประโยชน์สำหรับทุกคน!! ยูสกิน จบทุกปัญหาผิวแห้ง

   รีวิวนี้จะมาพูดถึงเรื่องปัญหาผิวแห้งกร้านที่มักจะมาเยือนในทุกช่วงการเปลี่ยนฤดู ไม่ว่าจะหน้าหนาว หน้าร้อน ผิวหน้าก็ลอก ก็แห้งกร้านได้ทั้งนั้น วันนี้จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องของผิวแห้ง และเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายด้วย เป็นครีมจากประเทศญี่ปุ่น จะเป็นอย่างไร ไปดูรีวิวกันเลยค่ะ..

YUSKIN SISORA CREAM (SENSITIVE SKIN)

ยูสกิน ชิโสะระ ครีม (เซนสิทีฟ สกิน)

     ครีมทาผิว ช่วยปกป้อง และฟื้นฟูผิวจากความแห้ง เสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ให้ผิวชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากใบชิโสะที่มาจากฮอกไกโด บำรุงผิวด้วยสารสกัดจากรากชะเอม, อนุพันธ์วิตามิน E ช่วยคงความนุ่มลื่นให้ผิวตลอดเวลาหลังการใช้ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย บอบบาบ ระคายเคืองง่าย และผิวแห้งจากสภาพอากาศเย็น อีกทั้งยังช่วยป้องกันผิวเกิดการไหม้แดดได้อีกด้วย ปราศจากกลิ่น, สีสังเคราะห์ และมีค่าความเป็นกรดอ่อนๆ สามารถใช้ได้ทั้งครอบครัว... กระปุกสีส้ม ใช้ทามือ และลำตัว ช่วยป้องกันปัญหาผิวที่มือแห้ง และแตกง่าย ส่วนกระปุกสีเขียว สำหรับผิวแห้ง บอบบาง ระคายเคืองง่าย เน้นทาที่ผิวหน้าค่ะ

     ด้าน Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษแข็ง โทนสีไข่ไก่-เขียว มีภาษาญี่ปุ่นเขียนอยู่โดยรอบ MADE IN JAPAN



    เปิดกล่องโดยการกดกระดาษตามรอยประด้านหลังกล่อง และดึงเปิดออก เปิดได้ง่ายไม่ยากค่ะ...เมื่อเปิดกล่องออกจะเจอกระปุกครีมโทนสีเดียวกับกล่อง พร้อมแผ่นพับ และมีรายละเอียดผลิตภัณฑ์ภาษาญี่ปุ่นอยู่ด้านในรอบกล่องเลยค่ะ ปริมาณ 110 กรัม... ตัวกระปุกครีมเนื้อเรียบลื่น สัมผัสแล้วให้ความรู้สึกดีมากๆ และรู้สึกว่าเค้าให้ความสำคัญกับ packaging มากๆ มีความละเอียดอ่อนตรงที่เลือกสีกระปุก และขอบกระปุกคนละสีกัน เป็นสีเนื้อไข่ไก่ และสีเนื้อเข้ม เพิ่ม detail ให้กับผลิตภัณฑ์ ทำให้ผลิตภัณฑ์ดูมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นค่ะ








   กระปุกครีมของเค้ามีดีไซด์ขวดที่มีความโค้งจับถนัดมือ แถมยังใช้พลาสติกน้อยลง 8% สามารถกันอากาศไม่ให้เข้าไปในกระปุกได้มากขึ้น เพื่อรักษาความสดใหม่ของเนื้อครีมในกระปุก อีกทั้งยังได้รางวัล Good Design Award 2020 อีกด้วยค่ะ


   เนื้อครีมสีขาว ไม่มีกลิ่น ดูแล้วไม่น่าจะเข้มข้น แต่พอปาดขึ้นมาแล้วเข้มข้นมาก ซึมซับได้ไวค่ะ




วิธีใช้: ใช้ทาผิวหน้า และลำตัว (ทาทับหลังใช้ lotion YUSKIN sisora) เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย


ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมสีขาว ไม่มีกลิ่น มองดูด้วยตานึกว่าจะเหลว ไม่เข้มข้นมาก แต่พอปาดขึ้นมาแล้ว รู้สึกว่าเข้มข้นมาก ต้องใช้เวลาเกลี่ยนิดนึง แต่ซึมซับได้ดีมาก เพราะตอนทดลองทาที่มือ ล้างมือแล้ว มือไม่ลื่น รู้สึกว่าเนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวไปแล้ว YUSKIN sisora ครีมให้ความชุ่มชื้นกับผิวดีมาก มีความอ่อนโยน ทาแล้วไม่แสบผิว แม้จะทาบริเวณที่มีรอยแดง หรือบริเวณผิวบอบบางที่ผิวลอก ก็ไม่แพ้ ไม่แสบ และไม่คัน กลับคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมากเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่มขึ้น ผิวหน้าดูแข็งแรงขึ้น มี่ทดลองใช้บริเวณผิวหน้า เพราะช่วงนี้ผิวแห้งกร้านมาก อีกทั้งยังเป็นบริเวณที่ผิวบอบบาง เพราะมีรอยแดง และมีรอยกละขึ้นง่ายมากๆ ก่อนหน้านี้ผิวลอก หนักใจมาก เพราะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหลายๆตัวแล้วแสบผิว แต่พอได้ใช้ YUSKIN sisora กลับพบว่า มีความอ่อนโยนต่อผิว ทาแล้วไม่แสบผิว แถมยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาแข็งแรง สุขภาพดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

ขนาด 110 g. ราคา 359 บาท




🛍 สถานที่จัดจำหน่าย

Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Donki, @cosme store, Loft

ช่องทางออนไลน์

Tsuruha Online >>> https://www.tsuruha.co.th/70-yuskin-a-cream-70-g.html

Tokyo buzz Online >>> https://www.facebook.com/TokyoBuzz/

หรือ Line ID : @tokyobuzzonline >>> http://nav.cx/2AzabCu





#yuskin #yuskin2020 #yuskincream #yuskinsisora #yuskinrenewal #gooddesignaward2020#ยูสกิน #ยูสกิน2020 #ยูสกินครีม

#ยูสกินชิโสะระ #ยูสกินโฉมใหม่#ครีมสารพัดประโยชน์ #ใช้ได้ทั้งครอบครัว


++++ 
ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^