Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: MEBLE กราโนล่าบอล ขนมธัญพืช อิ่มนาน มีประโยชน์ต่อร่างกาย

   ช่วงอยู่บ้าน WFH เช่นนี้ ทานทั้งวันเลยค่าาาา >.< น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นไวมากกกกก ตอนนี้เลยพยายามหาอาหารคลีนมาทานเพื่อควบคุมน้ำหนัก และพยายามลดให้กลับมาเท่าๆเดิมอยู่ วันนี้มี่เลยจะมารีวิวอาหารสุขภาพ สำหรับคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก และรักสุขภาพมาให้ชมกันค่ะ จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่า

MEBLE

กราโนล่าบอล

   "มีเบิ้ล" เป็นซีเรียลกราโนล่าแบบบอล (Granola Ball) เจ้าแรกในประเทศไทย ที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์จากข้าว และธัญพืชที่มีคุณภาพ ช่วยให้อิ่มนาน แถมยังมีไฟเบอร์สูง ช่วยเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการขับถ่าย สามารถนำไปผสมกับอาหารอื่นๆ หรือทานเล่น เป็นขนมธัญพืชก็ได้... กินกับอะไรก็อร่อย มี HIGH FIBER ไม่มีส่วนผสมของกลูเตน ใช้การอบแทนการทอด และใช้ธัญพืชเป็นส่วนผสม จึงมีไฟเบอร์สูง สามารถทานเป็นขนมแคลต่ำในช่วงที่ต้องการควบคุมน้ำหนักได้เลย EAT WITH ME (BLE) ชาติพลังไปกับมีเบิ้ลได้ทุกที่ ทุกเวลา 

   MEBLE เป็นอาหารทางเลือกสุขภาพ มีไฟเบอร์สูง ทำให้อิ่มท้องนาน ไม่หิวจุกจิก เลยทำให้ไม่อ้วน แถมยัง "กลูเตนฟรี" (ผู้ที่แพ้กลูเตนสามารถทานได้) สามารถเลือกทานได้ 2 แบบ คือ ทาน Granola Ball MEBLE แบบเปล่าๆ หรือ ทานกับเมนูอาหารอะไรก็ได้ตามใจคุณ หมดปัญหาเรื่องการทานกราโนล่า และซีเรียลแบบเดิมๆ เพราะ MEBLE ประหยัดเวลา หยิบง่าย ไม่ต้องง้อช้อนตัก เป็นขนมทางเลือก สำหรับคนเริ่มดูแลตัวเอง กินได้ไม่รู้สึกผิด

   ด้าน Packaging เป็นห่อขนมมีด้วยกัน 5 รสชาติ ได้แก่ Berries, Coco-Caramel, Dark Cocoa, Nori และ Truffle ซึ่งห่อของแต่ละรสจะมีโทนสีที่ต่างกัน ด้านหน้ามองผ่านๆเหมือนห่อขนมกรอบๆ ต้องสังเกตรูป กราโนล่า บอล ที่มีอยู่หน้าห่อค่ะ ส่วนด้านหลัง มีรายละเอียดอยู่ค่ะ





   วันนี้มี่จะขอมารีวิวรส Truffle นะคะ... เมื่อเปิดห่อออกมา จะได้กลิ่นหอมของทรัฟเฟิลจางๆ ส่วนตัวกราโนล่า จับกลุ่มกันเป็นก้อน คล้ายลูกบอลขนาดเล็ก





   เมื่อลองทาน จะให้ความรู้สึกกรุบกรอบ หอมกลิ่นทรัฟเฟิลอ่อนๆ มีรสชาติเค็มนำค่ะ ทานเล่นเดี่ยวๆก็อร่อยค่ะ มองผ่านๆตอนแรกคล้ายป็อปคอร์นเลย แต่เค้าใช้ข้าวแทน อีกทั้งยังใช้การอบแทนการทอด เลยสามารถทานได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องไขมันเพิ่มเลยค่ะ


      MEBLE กราโนล่า สามารถนำมาทานคู่กับอาหารอย่างอื่นได้ด้วย ทำได้หลายเมนูมากๆ วันนี้มี่เลยจะมารีวิวตัวอย่างเมนูอาหารง่ายๆที่ใช้ทานตอนช่วง WFH ให้ชมกันค่ะ เพื่อที่จะได้ keep หุ่นของเราให้สวยเป๊ะปัง เปิดงานมา ไม่พุงพลุ้ย แต่หุ่นยังเช้งเด๊ะเหมือนเดิมน้า ^^

    เมนูแรกวันนี้ขอนำเสนอ "Yogurt MeBle Granola Ball with Fruits" 

วัตถุดิบ:

  • Yogurt
  • MeBle Granola Ball
  • ผลไม้ : กล้วย, แอพพริคอต และอินทผาลัม (หรืออย่างอื่นตามใจชอบ)

    วิธีการทำก็ง่ายมากๆ เพียงแค่เทโยเกิร์ตใส่ชาม มี่เลือกเป็นโยเกิร์ตธรรมชาติ น้ำตาลน้อย จากนั้นตกแต่งหน้าด้วย MEBLE กราโนล่าบอล และผลไม้ เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อยค่ะ








   ชามนี้ดูจะไม่ใหญ่ แต่เมื่อทานหมด จะบอกว่า อิ่มมากกกกก เพราะตัว MEBLE กราโนล่าบอลตัวนี้ ทำจากธัญพืช มีคุณค่าทางอาหาร ทำให้เราได้สารอาหารครบถ้วน อีกทั้งยังมีไฟเบอร์ และช่วยให้อิ่มนาน ทำให้ระหว่างวันไม่ต้องทานจุกจิก กินจุ๊บจิ๊บ และไม่หิวบ่อย คือดีมากๆ ส่วนผลไม้เลือกที่มีรสชาติอมหวาน เพราะโยเกิร์ตจะมีความเปรี้ยวอยู่แล้ว เมื่อทานคู่กับธัญพืชอย่าง MEBLE ที่มีรสชาติเค็มในตัว ทำให้เข้ากันได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ 


   นอกจาก MEBLE จะทานกับโยเกิร์ตแบบเหลวได้แล้ว ยังสามารถทานคู่กับ Frozen Yogurt ได้ด้วยเช่นกัน เหมาะมากๆ กับช่วงอากาศร้อนไฟแลบแบบนี้ ทานโยเกิร์ตแบบไอศกรีมนี้ ช่วยได้เยอะมาก อร่อยไม่รู้สึกผิดจริงๆค่ะ... 


   โยเกิร์ตที่เลือกมาทานคู่กันเป็นรสชาติ Lychee Raspberry ซึ่งมีความเปรี้ยวๆหวานๆ ทานคู่กับ MEBLE กราโนล่าบอลรส Truffle ที่มีความเค็มหน่อยๆ หอมกลิ่นทรัฟเฟิล กรุบกรอบ เข้ากันได้ดีมากเลยค่ะ ^^


ทานไม่หมด สามารถปิดปากถุง ไว้ทานต่อวันอื่นได้นะคะ...


   อีกเมนูที่อยากนำเสนอเวลาเร่งรีบมากๆตอนเช้า อันนี้คือดีมาก คือ ใช้ MEBLE Granola Ball แทนซีเรียล ทานคู่กับนมถั่วเหลือง วันนี้มี่เลือกรส Dark Cocoa มาทานคู่กับนมถั่วเหลือง เป็นอาหารเช้าในวันอันแสนเร่งรีบ... MEBLE กราโนล่า บอล รส Dark Cocoa มีความหอมของโกโก้ชัดเจน ทานเปล่าๆ ไม่หวาน อร่อยมากๆ เมื่อทานคู่กับนมถั่วเหลืองแล้ว เข้ากันมากๆ อร่อยสุดๆไปเลยค่ะ เพราะความหอมของชอคโกแลต ผสมความหวานน้อยๆ เข้ากันได้ดีมากกับนมถั่วเหลือง เนื้อกราโนล่า กรอบอร่อย เคี้ยวเพลิน ทำให้ทานหมดไวมากๆ อีกทั้งยังอยู่ท้องได้นานถึงมื้อกลางวัน โดยไม่ต้องหาขนมอย่างอื่นทานเลยค่ะ เริ่ดมากๆ









เป็นยังไงกันบ้างคะ กับเมนูดูแลหุ่นที่มี่เอามาฝากกันวันนี้ MEBLE กราโนล่าบอล จะทานเล่น หรือทานคู่อาหารอย่างอื่นก็อร่อย... หวังว่าเพื่อนๆจะได้ไอเดียในการดูแลหุ่นสวยในช่วง WFH กันนะคะ ^^






แค่เปลี่ยนวิธีทานอาหาร เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ และจำเป็นต่อร่างกาย "แค่เปลี่ยนก็เป๊ะ" ได้แล้วค่ะ




ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางการจัดจำหน่าย
Website : https://chinhuay.com/ONLINE%20SHOPPING/3/MEBLE?sort=7
Facebook : Meble มีเบิ้ล 
Instagram : Meble 
Twitter: Meble
Line@ : @meblesnack
SHOPEE : https://t.co/sRERFM6uTL
LAZADA : https://bit.ly/2zeEcfg
JD CENTRAL : https://bit.ly/2C516b3

โปรโมชั่น

แจกฟรี !! มีเบิ้ล กราโนล่าบอล 3 รสชาติ...

เพียงสมัครบัตรสมาชิก CH All Member และแคปหลักฐานส่งไปที่แชท http://m.me/meblesnack  เพียงเท่านี้ก็รอรับของรางวัลที่บ้านฟินๆได้เลย แบบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น (รีบเลยค่า ของมีจำนวนจำกัดนะ) 

ข้อมูลเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3y6a14a

**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด









Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

  1. Novomatic additionally permits users to get a excessive RTP of ninety two.7% on common, with medium to excessive volatility 온라인 카지노 of machines. Odds of winning are dependent upon the number of eligible entries obtained. Upon conclusion of the competition, winners might be drawn utilizing a computer-generated randomizer from all eligible individuals.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^