Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^

Gianni Ristorante

     วันนี้มารีวิวร้านอาหารอิตาเลียนที่เปิดมานานกว่า 20 ปีแล้วววว เมื่อก่อนร้านเค้าตั้งอยู่ที่ซอยต้นส้น เป็นร้านอาหารเล็กๆ อบอุ่น แต่ที่นั่งมีน้อย ที่จอดรถก็น้อย ตอนนี้เลยย้ายสาขามาตั้งที่ Athenee Tower ติดกับ โรงแรม Plaza Athenee ซึ่งสามารถใช้ที่จอดรถโรงแรม และเดินทางเชื่อมกับโรงแรมมาได้เลย หรือจะเข้าร้านที่ด้านหน้าติดทางวนรถหน้าโรงแรมก็ได้เหมือนกันค่ะ





 

   บรรยากาศในร้านตกแต่งโทนสีแดง-น้ำตาล ให้ความรู้สึกอิตาเลียนแบบหรูหรา แถมในร้านยังมีที่นั่งแบบห้อง ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยค่ะ




   เนื่องจากไปทานช่วงเสาร์อาทิตย์ มื้อกลางวัน ทางร้านมี Weekend Lunch Menu ด้วย มีด้วยกัน 4 คอร์ส โดยเราสามารถเลือก Starter, Main และ Dessert ได้ค่ะ นอกจาก Set Menu แล้ว เค้ายังมี Today Special's Menu และ A la cart อื่นๆให้เลือกสั่งด้วย 





ระหว่างรออาหารก็ทานขนมปังรอไปก่อนจ้าาาา

วันนี้มี่เลือก Weekend Lunch Menu...

Starter: Fegato ตัวนี้เป็นฟัวกราส์ย่าง ทานคู่กับผัก rocket ค่ะ

Soup: Zuppa อันนี้ไม่ต้องเลือก ทุกคนที่สั่งเซ็ตได้เหมือนกันหมดค่ะ อันนี้เป็นซุปกุ้งล็อบสเตอร์เข้มข้น เซิร์ฟให้ที่โต๊ะแบบเทให้ชมกันเลยค่ะ

Main: Maialino เป็นหมูอบรมควันที่หอมมากกกก เนื้อนุ่มมากด้วย คืออร่อยมากเลย ปกติจะไม่ค่อยทานเมนูหมู เพราะกลัวเนื้อกระด้าง แต่ที่นี่ทำออกมานุ่มละมุนมากเลย กลิ่นหมูรมควันอบอวลในปาก ทานคู่กับ mash potato และ มะเขือเทศย่าง พร้อมครีมซอสสูตรพิเศษของเชฟ คือดีงามมมม อร่อยฟินค่ะ

Dessert: Formaggi ของหวานวันนี้เลือกเป็น selection of Italian Cheese ค่ะ คือมีชีสหลายแบบให้ใน 1 จาน ทานคู่กับถั่ว 

ปิดท้ายด้วยการเลือก ชา/กาแฟ ตามแต่ชอบเลยค่ะ





   ส่วนเมนูพิเศษที่เลือกสั่งเพิ่ม...หนึ่งในนั้นคือ Portobello เป็นเห็ดเพอร์โทโบโลผัดกับผัก rocket เนื้อเห็ดนุ่มๆพร้อมกลิ่นหอมพริกไทย อร่อยดีค่ะ 

   อีกจานคือ Baby Rack Lamb ย่างแบบ Medium Rare เนื้อนุ่ม ทานคู่กับ Mint Sauce หวานๆ อร่อยเลยค่ะ 

   ส่วนใครที่ชอบดื่มไวน์ ที่นี่มี Sommelier ที่เก่งเลยค่ะ สามารถแนะนำ และรู้เรื่องการดื่มก่อน-หลังได้ดีเลย ^^ ถือได้ว่าทางร้านรักษามาตรฐานและคุณภาพไว้ดีมากกกก เพราะทานมากว่า 10 ปีแล้ว รสชาติอาหารยังดีไม่มีตกเลยค่ะ :D

เมนูอื่นๆใน Set Lunch Menu

Gamberi - กุ้งย่างทานคู่กับผักกาด และ cocktail sauce

Risotto - รีซอสโต้หอยเชลล์ และหน่อไม้ฝรั่ง เนื้อข้าวที่ดีทำดีเลย กรุบกริบไม่เละ ^^

Cioccolato - มูสดาร์กชอคโกแลต เข้มข้น ทานคู่กับแผ่นแป้งบางๆเข้ากันได้ดีเลยค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม:

https://www.giannibkk.com
https://www.facebook.com/GianniBangkok/

#Gianni #Ristorante #Italian #food #restaurant #mimireview #miieiiereview 

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE